soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เกมรุกสุดดราม่า ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่จอร์แดนชิพลี่ย์หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ

เกมรุกสุดดราม่า ลีกวันและลีกทู ประตูและรอบแบ่งกลุ่ม : พลีมัธ, อิปสวิชชนะ

เกมรุกสุดดราม่า สองประตูและรอบขึ้น: พลีมั ธ , อิปสวิชชนะประตูช่วงท้ายเกมของ มอร์แกน วิตเทเกอร์ ทําให้พลีมัธยังคงอยู่ในลีกวันต่อไปหลังจากที่พวกเขาเปิดเกมรุกสุดดราม่าเอาชนะชรูว์สบิวรี่ 2-1ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ จอร์แดน ชิพลี่ย์ หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่ตัวสํารอง ไนออล เอ็นนิส ลากอาร์ไกล์ ลงมาเล่นแทน

เกมรุกสุดดราม่าในนาทีที่ 20 ก่อนที่ วิตเทเกอร์ จะฉกฉวยชัยชนะไป 7 นาทีจากจังหวะที่อิปสวิชจําเป็นต้องมีความยืดหยุ่นใกล้เคียงกันเพื่อรักษาการไล่ตามด้วยชัยชนะ 3-2 ที่พอร์ตเวลหลังจากเสียประตูนําสองประตูทาวน์ดูจะฮึดสู้หลังจบครึ่งแรกจากเฟรดดี้ ลาดาโป และคาเมรอน ฮัมฟรีย์ส แต่ต้องใช้เวลา 2 วินาทีจากลาดาโป้เพื่อรักษาแต้มตามหลังกาวิน แมสซีย์

และนาธาน สมิธลากทีมเจ้าบ้านกลับเข้าไป ปีเตอร์โบโร่อันดับสี่ต้องมาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะอัคคริงตัน 3-1สแตนลีย์ทําเซอร์ไพรส์ในนาทีที่ 25 จากลูกโหม่งของ ฮาร์วีย์ ร็อดเจอร์ส แต่ประตูจาก เอฟรอน เมสัน-คลาร์ก, ควาเม่ โปคู และ จอนสัน คลาร์ก-แฮร์ริส กลับพลิกสถานการณ์กลับมานํา โคลบี้ บิชอป ปฏิเสธชัยชนะของอ็อกซ์ฟอร์ด 10 คน

ขณะที่อีควอไลเซอร์ของเขาเสมอกับพอร์ตสมัธ 1-1 ผู้มาเยือนเดินหน้าบุกเข้าใส่ไคล์ โจเซฟ ในนาทีที่ 16 จากระยะไกล แต่หกนาทีหลังจากบิลลี่ โบดินถูกไล่ออกเนื่องจากความผิดครั้งที่สองบิชอปเข้ามาแทรกแซงเพื่อเก็บแต้ม  https://soccerpostnews.com

ตัวสํารอง จอน บ็อดวาร์สสัน และ อมาดู บากาโยโก้ ต่างก็ทําประตูได้ในช่วงท้ายเกมขณะที่โบลตันคว้าชัยชนะจากความพ่ายแพ้ในบ้านให้กับเบอร์ตันเมื่อทีมของเขาตามตีเสมอจากลูกเปิดของ แซม ฮิวจ์ส บากาโยโก้ ก็มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 3 ก่อนที่บ็อดวาร์สสันจะมาตามตีเสมอเป็น 2-1 ในนาทีที่ 8 ของเวลาหยุดเกม

แดนนี่ แมนดรอยอู ยิงให้ลินคอล์นชนะบาร์นสลี่ย์ 1-0 ขณะที่หัวหอกของเบน วิลเลียมส์

เก็บชัยชนะได้ด้วยสกอร์เดียวกันของเชลท์แนมเหนือเพื่อนร่วมทีมมอร์แคมบ์ไรอัน อินนิสส์ ถูกส่งลงสนามเมื่อชาร์ลตันหลุดไปแพ้ในบ้าน 2-0 กับเอ็มเค ดอนส์ ที่อยู่ท้ายตารางการทําฟาวล์ของอินนิสส์ใส่ หลุย แบร์รี่ ซึ่งเป็นความผิดครั้งที่สองของเขา ส่งผลให้ได้จุดโทษ

ซึ่งวิล กริกก์ยิงให้ดอนส์นําหน้าก่อนที่แบรดลีย์ จอห์นสัน จะจบสกอร์ในนาทีที่ 12 จากจังหวะที่การตีเสมอในนาทีที่ 77 ของลอยด์ โจนส์ พิสูจน์ให้เห็นถึงความเด็ดขาดเมื่อเคมบริดจ์ชนะ 3-2 ที่วีคอมบ์ฮาร์วีย์ คนิบส์ และตัวสํารอง แจ็ค แลงเคสเตอร์

ทําประตูจากลูกโหม่งของ แซม โวคส์ ก่อนที่ ลอยด์ โจนส์ จะคว้าชัยชนะได้แม้ว่า ลูอิส วิง จะพยายามช้าก็ตามฟลีตวูดและฟอเรสต์กรีนจบ 1-1 หลังจากคัลลัม มอร์ตันยกเลิกเกมเปิดครึ่งแรกของฮาร์วีย์ บังเกอร์ ขณะที่ดาร์บี้และเอ็กซิเตอร์ต่อสู้กันอย่างไร้ประตูที่ไพรด์พาร์ค