soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เกมระทึกขวัญ อาร์เซนอลแสดงให้เห็นว่าแผนการจุดโทษได้ผลย้อนกลับอย่างน่าทึ่ง

เกมระทึกขวัญ

เกมระทึกขวัญ อาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีกการมาเยือนของเชลซีทำให้เกิดความแตกแยกครั้งใหญ่

เกมระทึกขวัญ ภาพที่มองไม่เห็นของ อาร์เซนอล แสดงให้เห็นว่าแผนการจุดโทษของ เวอร์จิล แวน ไดจ์ค ได้ผลย้อนกลับอย่างน่าทึ่งความขัดแย้งล้อมรอบจุดโทษของบูคาโย ซากะ ซึ่งอาร์เซนอล ชนะลิเวอร์พูล 3-2 ในช่วงสุดสัปดาห์ผลเสียจากการชนะลิเวอร์พูล 3-2 ของอาร์เซนอลต่อลิเวอร์พูลยังคงดำเนินต่อไป เนื่องจากการตัดสินใจจุดโทษยังคงมีขึ้นสำหรับการอภิปราย

เกมระทึกขวัญผู้ตัดสินไมเคิล โอลิเวอร์ ชี้ไปที่จุดนั้นหลังจากติอาโก้ อัลคันทาร่า ถูกตัดสินให้ทำผิดกติกา กาเบรียล พระเยซู ในพื้นที่ บูคาโย ซากะ ก้าวขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนเป้าหมายที่สองของเขาในช่วงบ่าย ทำให้มั่นใจว่ากันเนอร์สจะขึ้นมาเป็นจ่าฝูงในเกมระทึกขวัญที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอย่างไรก็ตาม ในขณะที่ผู้ที่ทำหน้าที่ เวียร์ – ดาร์เรน อิงแลนด์  https://soccerpostnews.com

และเอ็ดเวิร์ด สจ๊วต – เห็นด้วยกับผู้ตัดสินในสนาม ไม่ใช่ทุกคนที่เชื่อว่าการตัดสินใจที่ถูกต้องเกิดขึ้น ไม่น่าแปลกใจเลยที่เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่ได้มีความคิดเห็นแบบเดียวกันและไม่ใช่อดีตผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก เดอร์มอต กัลลาเกอร์ เกมต่อไปของอาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีกที่คาดการณ์ว่าการมาเยือนของเชลซีทำให้เกิดความแตกแยกครั้งใหญ่

“ผมคิดว่ามันทำให้เกิดสองประเด็น” เขากล่าวเมื่อพูดกับสกายสปอร์ต “อย่างแรกเลย สำหรับผม มันไม่สอดคล้องกับสิ่งที่เราเห็นในฤดูกาลนี้ พวกเขาได้ยกระดับ และมีการสัมผัสกันมากขึ้น ไม่ต้องสงสัยเลย เขาไม่เล่นบอล และมีการปะทะกันแต่เป็น พอจะยิงจุดโทษได้หรือเปล่า ผมว่าไม่“ปัญหาคือเมื่อมันถูกโยนไปที่ เวียร์ ไมเคิล [โอลิเวอร์] จะบอกว่าในความคิดของฉันเขาไม่ได้รับบอล

ในความคิดของฉันเขาสัมผัสผู้เล่นและติดต่อกับเขา มี. ไม่มีหลักฐานที่จะบอกว่าผู้ตัดสินไม่ได้ทำการตัดสินใจที่ถูกต้อง

ดังนั้นเวียร์ ควรจะอยู่ให้ห่าง ดังนั้นมันจะผิดนัดเสมอในการตัดสินของผู้ตัดสิน”โชคดีสำหรับอาร์เซนอล ที่การตัดสินใจยืนขึ้น และ ซาก้า ก็แสดงบุคลิกที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในการยิงจุดโทษ มันเป็นเพียงช่วงฤดูร้อนที่แล้วเมื่อนักเตะวัย 21 ปีได้เห็นการเตะจุดโทษของเขาโดยจานลุยจิ ดอนนารูมา ในรอบชิงชนะเลิศยูโร 2020

แต่ตอนนี้เขาประสบความสำเร็จ กับความพยายาม กับลิเวอร์พูล,เชลซี และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ล่าสุดเกิดขึ้นทั้งๆ ที่ เวอร์จิล แวน ไดจ์ค พยายามอย่างเต็มที่เพื่อไล่เขาออก ตามที่ผู้สนับ สนุนกันเนอร์ส ตาเหยี่ยวเห็นบนโซเชียลมีเดีย กองหลังรายนี้ดูเหมือน จะเคลื่อนไหวไปทางซาก้า ซึ่งอาจจะทำให้ลูกบอลหลุดจากการกำมือของเขาเกมระทึกขวัญ

ในขณะที่กองหน้าเคลื่อนตัวไป ยังจุดนั้นอย่างไรก็ตาม แผนปฏิบัติ การนั้นได้ผลกลับ คืนมาอย่างงด งามต่อหน้ากองหลังลิเวอร์พูล ขณะที่กาเบรียล มาร์ติเนลลี่เข้าแทรกแซงในช่วงเวลาสำคัญ เพื่อผลักเขาออกไป ก่อนที่ซาก้าจะเปลี่ยนจุดโทษมิเกล อาร์เตต้า กล่าวหลังจบการแข่งขัน ชื่นชมกองหน้าหมายเลข 7 ของอาร์เซนอล ในการได้จุดโทษ

โดยนึกถึงการเดินทางของปีก ซ้ายตั้งแต่หายไปในอังกฤษ “ใช่ นั่นเป็นช่วงเวลาที่ ยากลำบาก นั่นเป็นช่วงการเรียน รู้ที่เหลือเชื่อสำหรับ เขาในอาชีพการงานของเขา” ชาวสเปนกล่าวกับผู้สื่อข่าว“นั่นคือวิธีที่เขารับ ทุกคนรอบตัว เขาช่วยกันทำอย่างนั้น โดยเริ่มจากทีมชาติ อังกฤษที่มีแกเร็ธ [เซาธ์เกต] และทุกคนและสนับสนุนพวกเขามากเพียงใด เด็กชายไม่รีรอ ที่จะไปต่อเพราะเขา เชื่อว่าเขารับได้ และภายใต้ความกดดัน เขาสนุกกับความรับผิดชอบนั้นจริงๆ”