soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อเล็กซ์ซานโดร จากบราซิล อาจพลาดรอบก่อนรองชนะเลิศกับโครเอเชีย ติเต้กล่าว

อเล็กซ์ซานโดร

อเล็กซ์ซานโดร อเล็กซ์ ซานโดร แบ็คซ้ายตัวเลือกแรก ของบราซิล ยังไม่หายจาก อาการบาดเจ็บอย่างเต็มที่

อเล็กซ์ซานโดร เป็นที่น่าสงสัยสําหรับรอบ ก่อนรองชนะเลิศกับโครเอเชีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาชีชี่ ผู้จัดการทีมกล่าว เมื่อวันพฤหัสบดี ซานโดรถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 86 ของการแข่งขัน ฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่ม G ครั้งที่สองของบราซิล กับสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยปัญหากล้ามเนื้อ ที่สะโพกซ้ายของเขา เขาถูกตัดสินให้ออกจาก การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายกับแคเมอรูน และการปะทะกันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับเกาหลีใต้

และตามรายงานของ ชีชี่เขาอาจพลาดเกม ที่สามติดต่อกัน ในวันศุกร์แม้ว่า เขาจะฝึกซ้อมได้ดี ในบ่ายวันพฤหัสบดีก็ตาม “ข้อบ่งชี้ทั้งหมดอยู่ที่ (อเล็กซ์ ซานโดร) ที่ไม่เข้าร่วม (ในแมตช์กับโครเอเชีย)” ติเต้กล่าวในการแถลงข่าว “เขามีอาการบาดเจ็บ ที่ต่างออกไป (นอกเหนือ จากอาการบาดเจ็บ ที่ข้อเท้า เนย์มาร์ และดานิโล) เขายังคงต้องผลักดัน ให้หนักขึ้นอีกนิดฉัน ต้องดูกับแผนกการแพทย์ และกายภาพ บ่ายนี้ก็คงจะขึ้นแล้ว”

อเล็กซ์ซานโดร

กองหน้า เนย์มาร์ และดานิโล กองหลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ในเกมเปิดบ้านชนะเซอร์เบีย 2-0 ของบราซิล

ซึ่งหมายความว่าพวกเขาพลาดชัยชนะ 1-0 ในเกมกับสวิส และแพ้แคเมอรูน 1-0 เมื่อโค้ชติเต้หมุนเวียนทีมเพื่อให้ผู้เล่นหลักของเขาสดชื่น ทั้งคู่ถูกเคลียร์ให้ลงเล่นและเริ่มต้นในเกมถล่มเกาหลีใต้ 4-1 ของบราซิลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และตามรายงานของ ชีชี่ ตอนนี้พวกเขามีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์แล้ว ดานิโล น่าจะได้ออกสตาร์ตทางฝั่งซ้ายอีกครั้งหาก อเล็กซ์ ซานโดร ลงเล่นไม่ได้

เนื่องจากบราซิลไม่มีแบ็กซ้ายมากกว่านี้ โดยอเล็กซ์ เตลเลส ต้องถอนตัวจากการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมกับแคเมอรูน “ผมหวังว่า (อเล็กซ์ ซานโดร) จะฝึกซ้อมได้ดี และพร้อมลงสนาม” ดานิโล กล่าวในงานแถลงข่าว “ผมสุขภาพดีและผมรู้สึกสบายใจที่ได้ลงเล่นในตําแหน่งแนวรับทั้ง 3 ตําแหน่ง ผมเชื่อว่าผมจะย้ายมาเล่น เซ็นเตอร์แบ็คเร็วๆ นี้

เพราะผมรู้สึกสบายใจมาก ที่ได้เล่นที่นั่นกับยูเวนตุส” เซ็นเตอร์แบ็ค เอแดร์ มิลิเตา ที่เข้ามาแทนที่ดานิโลในตําแหน่งแบ็กขวากับสวิตเซอร์แลนด์ และลงเล่นในเกมกับเกาหลีใต้ในบทบาทเดียวกัน น่าจะอยู่ในทีมต่อไปจนกว่าซานโดรจะกลับมา  https://soccerpostnews.com