soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อูไน เอเมรี มองหาการรวมตัวกันอีกครั้งในเดือนมกราคมขณะที่วิลล่า ยกระดับการรับสมัคร

อูไน เอเมรี

อูไน เอเมรี วิลล่าจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งทั่วทั้งกระดาน แต่ไม่มีชื่อที่คุ้นเคยในส่วนผสม คุ้นเคยกับอูไน เอเมรี่เป็นอย่างน้อย

อูไน เอเมรี จอน โดล กองหน้าทีมชิคาโก้ ไฟร์กลายเป็นการเซ็นสัญญารายที่สองของแอสตัน วิลล่าในสัปดาห์นี้ ทำให้การย้ายทีมมีมูลค่าสูงถึง 15 ล้านปอนด์กองหน้าวัยรุ่นได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูลและเบนฟิก้า แต่วิลล่า เป็น ผู้ชนะการแข่งขันสำหรับเด็กอายุ 19 ปีเขาร่วมงานกับอเล็กซ์ โมเรโนแบ็คซ้ายในการย้ายไปวิลล่า พาร์คในเดือนมกราคม

แม้ว่าชาวโคลอมเบียจะไม่พร้อมจนกว่าจะจบการแข่งขัน ถึงกระนั้นก็ยังไม่ชัดเจนว่า ซึ่งมีแปดประตูและอีกห้าแอสซิสต์ใน 27 นัด จะถูกนำเข้าสู่กลุ่มทีมชุดแรกโดยตรงหรือไม่แม้จะมีการเพิ่ม การเสริมทัพที่โดดเด่นก็ยังดูอยู่ในลำดับความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องเชื่อข่าวลือ อดีตกองหน้าบอร์นมัธ เป็นหนึ่งในสามผู้เล่นของบียาร์เรอัลที่เชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายทีม

โดยชาวดัตช์ได้รับอนุญาตให้กลับไปอังกฤษเพื่อปิดสวิตช์พรีเมียร์ลีก แม้ว่าบียาร์เรอัลจะไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจในลีกสูงสุดก็ตาม ทีมชาติเซเนกัลถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพเช่นเดียวกับผู้เล่นสองคนที่เล่นภายใต้ ที่อื่น มัตเตโอ เกนดูซี มิดฟิลด์มาร์กเซย ซึ่งเคยอยู่กับอาร์เซนอลภายใต้การคุมทีมของเอเมรี กล่าวว่า “ลังเล” ที่จะหวนคืนสู่พรีเมียร์ลีก เอเย่นต์ สนใจกองหน้า

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มี “อะไรที่เป็นรูปธรรม” เกี่ยวกับการย้ายทีมแบบถาวรสำหรับนักเตะวัย 28 ปีที่เคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับเอฟเวอร์ตัน

อูไน เอเมรีและวัตฟอร์ดเวสตัน แม็คเคนนี่ แม้จะออกสตาร์ทให้กับยูเวนตุสไปแล้ว 16 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ก็พร้อมย้ายทีมในเดือนมกราคม และมีรายงานว่าอยู่ใน “ตัวเลือก” ของวิลล่า เพื่อให้ตรงกับการประเมินมูลค่าของกองกลางสหรัฐอเมริกาที่ 26.5 ล้านปอนด์ของยูเว่อูไน เอเมรีผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่าไม่อายที่เขาจากลาลีกาแอสตัน วิลล่าคว้าตัว อเล็กซ์ โมเรโน แบ็คซ้ายของเรอัล เบติส

ซึ่งเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่วิลล่าเชื่อมโยงกับตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม รวมถึง มิเกล เมอริโน และการย้ายทีมที่น่าตกใจสำหรับ ดานี่ ปาเรโฆมีเป้าหมายหนึ่งที่เขาจะไม่ได้รับแม้ว่า โรแบร์โต้ โอลาเบ้ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของเรอัล โซเซียดาด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง โดยระบุว่าสิ่งที่เขากังวลคือ ‘เขาจะช่วยลา เรอัลได้แค่ไหนและมากแค่ไหน

‘ จาก ข้อมูล กระตือรือร้นที่จะนำ เพื่อช่วยในการสรรหาบุคลากรในพรีเมียร์ลีก ร่วมกับผู้จัดการ  ให้เป็นหนึ่งในสโมสรที่มีความมั่นคงและดำเนินการดีที่สุดในสเปน ในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา จบอันดับที่ 6 สองครั้งและอันดับที่ 5 หนึ่งครั้ง เข้ารอบไปเล่นยุโรปในแต่ละครั้งและคว้าแชมป์โกปาเดลเรย์ ปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 3 ของลา ลีกา ตามหลัง เรอัล มาดริด เพียง 3 แต้ม

แม้จะเสีย อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าดาวรุ่งในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม พรสวรรค์ในอะคาเดมีจำนวนมากเป็นเลิศภายใต้การคุมทีมของอัลกัวซิล ในขณะที่ทาเคฟุสะ คูโบะ, มิเกล เมริโน และบราอิส เมนเดซกลายเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม https://soccerpostnews.com