soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อาลิง โฮลัน ฆ่ารีสอร์ทท่องเที่ยวในขณะที่ผู้คนสะกดชื่อเขาผิด

อาลิง โฮลัน

อาลิง โฮลัน เครื่องยิงประตูของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่มาถึงอังกฤษ ทำให้เกิดความสับสนในโลกออนไลน์

อาลิง โฮลัน เพราะเขาใช้ชื่อเดียว กับรีสอร์ทชาย ฝั่งในสวีเดนอาลิง โฮลันนักฟุตบอลชื่อ ดังกำลังหยุด การท่องเที่ยว ในรีสอร์ทริม ชายฝั่งที่มีชื่อคล้ายกันเขต    ในสวีเดนรายงาน ว่ามีผู้เข้าชม ลดลงอย่างมาก เนื่องจาก การค้นหาโดย ได้ถูกครอบงำ โดยการสะกด ชื่อกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ผิด ในจดหมายเปิดผนึกถึงนักข่าว และแฟนๆ จิมมี่ แซนด์เบิร์ก บอสของ

เขาคือฮาแลนด์ ความนิยมของปรากฏการณ์ ฟุตบอลทำให้ เราหายใจไม่ออก อย่างสมบูรณ์“สำหรับความสิ้นหวังของเรา ตอนนี้เราเห็นว่า ความพยายามทั้งหมดของ เราในการส่งเสริม   ถูกกำจัดอย่างรวดเร็ว  แฟนเซบีญ่าถูกจับใน ‘การเหยียดผิว’ ให้กับเด็กชาย“ถ้าไม่มีอะไรทำ เราเกรงว่าภูมิภาคอันเป็น ที่รักของเรา กำลังเสี่ยง ที่จะกลายเป็น แอตแลนติสที่ถูกลืมไป

ซึ่งเป็นที่รู้จักใน เรื่องราวและ  พระคัมภีร์โบราณเท่านั้น เมื่อคุณเขียนใน  มองหาพื้นที่ที่สวยงามที่เรา อาศัยอยู่ในสวีเดน

อาลิง โฮลันคุณจะได้   ไปทุกที่ตั้งแต่ฮาแลนด์ มาถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทำประตูได้ทั้งหมด เราถูกครอบงำโดยการปรากฏตัว ของเขาในแฮชแท็ กของเราและในเครื่องมือค้นหา  “เราอยากให้เขามาที่นี่” แซนด์เบิร์กยอมรับ “ชาวนอร์เวย์จำนวนมากมาที่นี่ทุกปี ดังนั้นเขาจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เจอกันใหม่ฤดูร้อนหน้าใน  ”ชาวนอร์เวย์วัย 22 ปีเดินทางมาถึงพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูร้อน

โดยเซ็นสัญญาห้าปีกับเมืองหลังจากเสร็จสิ้นการย้ายจาก ด้วยเงิน 54 ล้านปอนด์เขายิงไปแล้ว 22 ประตูจากการลงเล่นเพียง 16 นัดในฤดูกาลนี้ โดย 17 ประตูจากทั้งหมดนั้นมาในลีก ทำให้เขาได้เบาะรองนั่ง 7 ประตูในของเขาน่าประทับใจยิ่ งขึ้นเมื่อพิจารณา จากฮาแลนด์ พลาดสองนัดล่าสุด ของซิตี้กับ เลสเตอร์ซิตี้และ เซบีญ่าด้วยเท้าที่ช้ำอดีตกองหน้าเร้ดบูลล์

ซัลซ์บวร์ก คว้ารางวัล เล่นพรีเมียร์ลีก ยอดเยี่ยมประจำเดือนใน เดือนสิงหาคม และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง อีกครั้งในเดือนตุลาคม เมื่อเขายิงได้ 6 ประตูและจ่าย 2 แอสซิสต์จาก 4 นัด https://soccerpostnews.com