soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อาร์เตต้า เรียกตัว เอมิล สมิธ โรว์ และ 11 นักเตะมหัศจรรย์ของอาร์เซนอล ได้พร้อมเปิดเผยรายชื่อทีมในฟุตบอลโลก

อาร์เตต้า

อาร์เตต้า อาร์เซนอลจะใช้ช่วงพักการแข่งขันฟุตบอลโลกโดยเดินทางไปดูไบเพื่อเข้าค่ายฝึกในสภาพอากาศอบอุ่น

อาร์เตต้า และผู้จัดการทีมมิเกล อาร์เตต้าอาจ มองหานักเตะเยาวชน หลายคนในทีมอาร์เซนอล เช่นเดียวกับหลายๆ สโมสรในพรีเมียร์ลีกและยุโรป จะได้รับผลกระทบจากช่วงเวลาของ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์การประกาศ ของทีมในช่วงสองสาม วันที่ผ่านมาได้เปิดเผย ว่าผู้เล่นอาวุโสของ  จะต้อง เผชิญหน้ากับเอกวาดอร์ โดยเตรียมจะเริ่ม ดำเนินการใน

บ่ายวันอาทิตย์ โดยที่ ประเทศเจ้าภาพจะเผชิญหน้า กับเอกวาดอร์ ซึ่งอาจใช้เวลาถึงหกสัปดาห์ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดป็นหนึ่งใน ผู้เล่นทีมแรกของ ของตนในบางจุดในสัปดาห์นี้ แต่ในขณะที่พวกเขามีความหวังที่จะ คว้ารางวัลใหญ่ที่สุด ของฟุตบอล ทีมอาวุโสที่เหลือจะยังคงอยู่ในอังกฤษในช่วงพักสั้นๆ ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังดูไบในช่วงต้นเดือน หน้าเพื่อเข้าแคมป์ฝึกอุ่น

เครื่องกับลียงในวันที่ 8 ธันวาคม และเอซี มิลานในอีกห้าวันต่อมาจะได้รับการยืนยันการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบน็อคเอาท์จะเริ่มในวันที่ 3 ธันวาคม หมายความว่าผู้เล่นอาร์เซนอลที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายจะไม่สามารถเข้าร่วมกับทีมที่เหลือในดูไบเพื่อเริ่มแคมป์ฝึกซ้อมได้เนื่องจากมีสถานการณ์ที่ตัวแทนทั้ง 10 คนที่คาดหวัง จากชุดลอนดอน

เหนือในกาตาร์ต่างแยกตัวออกจากกลุ่มของตน หมายความว่าผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้าสามารถมองหาสถาบัน การศึกษาของสโมสร

อาร์เตต้าเพื่อเสริมกำลังทีมและคุ้มครองผู้ ที่ไม่อยู่ขณะอยู่ในดูไบแม้ว่าควรจะชี้ให้เห็นว่าในขณะที่  จะดำเนินการในช่วง พักการแข่งขันฟุตบ อลโลก อาจเป็นได้ว่ามั นจำกัดจำนวนเด็กที่ ชาวสเปนเรียก ขึ้นมาเพื่อหลีกเลี่ยงการขัดขวางแผนการของ มากเกินไปด้วยเหตุนี้ จึงพิจารณาถึงเด็กมหัศจรรย์ และดาวเตะผู้อาวุโส ที่กลับมาอีกครั้ง ซึ่งอาจได้รับการเสนอชื่อให้

อยู่ในทีมแคมป์ฝึกซ้อมที่ดูไบผู้รักษาประตูจากการที่ทั้ง  ตามลำดับ หมายความว่า จะเป็นผู้รักษาประตูอาวุโสของ  ในดูไบได้อย่างมีประสิทธิภาพ  เป็นไปตามแผน อาจมีส่วนร่วม มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ต้องพักงาน ตั้งแต่ปลายเดือน กันยายนหลังเข้า รับการผ่าตัดขาหนีบ และแถลงการณ์ของ สโมสรอย่างเป็น ทางการได้เปิดเผยแล้วว่า หวังว่าเขาจะสามารถ

กลับมาฝึก ซ้อมเต็มรูปแบบได้ในเดือน  ธันวาคมไม่ว่าแคมป์ดูไบ จะมาเร็วเกินไปสำหรับนักเตะวัย 22 ปีหรือไม่ก็ตาม แต่ยังมีมิดฟิลด์จากอะคาเดมี่หลายคนที่ ผลักดันให้รวมตัว ขึ้นอยู่กับว่าใครสร้างทีมในวันแข่งขัน ระดับสูงใน ฤดูกาลนี้สัญญาณทั้งหมดชี้ไปที่ ที่กำลังเดินทางด้วย  ทั้งหมดที่พร้อมสำหรับแคมป์ฝึกซ้อมที่ดูไบ สามารถเข้าแถวแทนที่

อีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจาก หมายเลข 9 คาดว่าจะไปไกลกับบราซิลในฟุตบอลโลกโดยรวมแล้ว อาจเป็นระหว่าง เนื่องจากทั้งสามได้ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้โดยตัวหลังไม่ได้ลงเล่นแทน  ในวันแข่งขัน หนึ่งในรอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีก https://soccerpostnews.com