soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อาร์เตตายอมรับ ท็อตแนมในข้อความถึงผู้บุกเบิกอาร์เซนอล

อาร์เตตายอมรับ

อาร์เตตายอมรับ มิเกล อาร์เตต้าคิดว่าเขาและดาวเด่นของเขากำลังสร้างความทรงจำที่จะคงอยู่ไปตลอดชีวิต

อาร์เตตายอมรับ อาร์เซน่อลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้และต้องพบกับคู่แข่งตัวฉกาจอย่างท็อตแนม ในวันอาทิตย์ โดยมีแต้มนำห่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้รอง จ่าฝูงถึง 5 แต้ม พวกเขาทำแต้มหล่นเพียง 3 จาก 17 เกมบนลีกสูงสุด แพ้แค่นัดเดียว และการทำเช่นนั้นได้สร้างความรู้สึกดีๆ ให้กับสโมสร

ซึ่งเป็นทีมที่ดีที่สุดตลอดเกือบ 20 ปี ชัยชนะที่สเปอร์ส จะเพิ่มความรู้สึกอบอุ่น และคลุมเครือที่ห่อหุ้ม อาร์เซนอล และมันจะทำให้มีความเชื่อมากขึ้นสำหรับ ผู้ที่คิดว่าพวกเขาสามารถ อยู่ในสนามและคว้ามงกุฎพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2546-2547 อาร์เตต้ากล่าวว่า: “มันเป็นห้องแต่งตัวที่น่าทึ่งที่มีความสุขที่ได้ทำงานด้วยทุกๆ วัน

“บางสิ่งที่เราทำร่วมกัน บางทีผมคงจะ ไม่มีทางทำมันร่วมกับ ทีมอื่นและกลุ่มอื่นได้ โดยเฉพาะใน วันแข่งขัน มีหลายสิ่งที่เราทำร่วมกันที่จะ อยู่ในสมองของ ฉันไปตลอดชีวิต และอาจจะเหมือนกัน สำหรับพวกเขาเช่นกัน

“ท้ายที่สุดแล้วงาน ก็เป็นเรื่องของ คนรอบข้าง มีความทุกข์บ้าง มีช่วงเวลาดีๆ บ้าง แต่ก็มีการเรียนรู้ มากมายเช่นกัน ฉันรู้สึกขอบคุณและโชคดี มากที่ได้อยู่ในตำแหน่ง ที่ฉันเป็น มีช่วงเวลา ที่ยากลำบากและ คุณต้องรับกระสุน และคุณต้องรู้ว่ามันมาพร้อม กับงานของคุณ”

อาร์เตตายอมรับ

อาร์เตต้ายิงได้มากมาย ในช่วงสองปี ครึ่งแรกกับอาร์เซนอล แต่อย่างน้อยในฤดูกาลนี้ สายตาของนักวิจารณ์ ก็ลดน้อยลง เมื่อถูกถามว่าอะไรคือ การเปลี่ยนแปลง ครั้งใหญ่ที่สุดในปีที่แล้ว เขากล่าวเสริมว่า: “เราชนะเกมมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด https://soccerpostnews.com

“นั่นคือสิ่งที่เปลี่ยนแปลง ทุกอย่างและเรา เล่นได้ดีขึ้น เราสมควรที่จะชนะ ในเกมที่เราชนะ และนั่นอาจเป็น สิ่งที่เกี่ยวข้องมากที่สุด ผู้เล่นมีความเป็น ผู้ใหญ่มากขึ้น อย่างแน่นอน และความต้องการ ก็เปลี่ยนไปเช่นกัน บทบาทของฉันและสิ่งที่พวกเขาต้องการ จากฉันแตกต่าง กันแล้วในตอนนี้

“นั่นคือเหตุผลที่เรา ต้องพัฒนาอยู่เสมอ และพยายามนำหน้าสิ่งที่ กำลังจะมาถึง เพื่อที่เราจะได้มอบให้กับ ผู้เล่นและทีมงานที่เหลือในสิ่งที่ จะทำให้ทุกอย่างคลิก เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และชนะเกมมากขึ้น ”

คุณต้องย้อนกลับไป ในเดือนมีนาคม 2014 สำหรับชัยชนะ ในลีกนัดล่าสุด ของเดอะ กันเนอร์สที่ พบกับสเปอร์ส และอาร์เตต้ากล่าวว่า “มีบางอย่างแน่นอน บรรยากาศมีส่วนเข้ามา และส่งผลต่อเกม ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

“ผมผ่านเหตุการณ์ เหล่านี้มาบ้าง พยายามเข้าใจ ว่าเหตุใดจึงเกิดขึ้น ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา มันยากที่จะ ได้ข้อสรุป แต่บรรยากาศ เป็นสิ่งสำคัญ”