soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อาร์เซนอล จะได้รับบัลลงดอร์ที่มีศักยภาพ หากพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ ซาก้า

อ

อาร์เซนอล ฝ่ายซ้ายได้ โรแบร์โต เด แซร์บี นายใหญ่ ในขณะที่กันเนอรส์ ดำเนินการเจรจาฝ่ายซ้าย 80 ล้านปอนด์ต่อไป

อาร์เซนอล จะเพิ่มผู้ชนะ ที่มีศักยภาพให้ กับทีมที่ไล่ล่า ตำแหน่งหากพวกเขา สามารถเซ็นสัญญา เป้าหมายสูงสุด ตามที่  ผู้จัดการทีม  กล่าวอาร์เซนอลหวังที่ จะบรรลุข้อ ตกลงในเดือนมกราคม สำหรับฝ่ายซ้าย รู้จักดี จากเวลาที่พวกเขา อยู่ด้วยกัน ซึ่งอยู่ข้างเจ้าบ้าน ในวันเสาร์กล่าวว่า  เป็นผู้เล่นที่ น่าอัศจรรย์ ฉันชอบเขาเพราะฉันชอบผู้เล่น เก่าของฉันทุกคน

แต่ไบรท์ตันไม่ สามารถซื้อเขาได้ อาร์เซนอลไม่รู้สิ ผมคิดว่า  สามารถคว้ารางวัล  ได้ในอนาคต ฉันรู้คุณค่าของ อาร์เซนอลมีข้อเสนอหนึ่งข้อสำหรับ วัย 21 ปี มูลค่าประมาณ 57 ล้านปอนด์  ต้องการมากกว่า 80 ล้านปอนด์สำหรับ ซึ่งได้รับการเสนอชื่ ให้เป็นผู้เล่นแห่งปีโดยแฟน ๆ  เป็นปีที่สองในวันศุกร์ ซีอีโอ  ยืนยันว่าการเจรจา กำลังดำเนินอยู่ และพวกเขาพร้อม

ขายมิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ไม่ค่อยกระตือรือร้น ที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการที่ สโมสรของเขาต้อง การตัวผู้เล่นรายนี้ โดยยืนยันว่า ‘ฉันไม่สามารถพูดถึงผู้เล่น ที่ไม่ได้อยู่ที่อาร์เซนอลได้’อาร์เตต้า กระตือรือร้นที่จะเสริมทัพแนวรุก ในเดือนหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ กองหน้ากาเบรียล เฆซุส ที่กลับมาจากฟุตบอลโลก ด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า

ซึ่งจำเป็น ต้องเข้ารับการ ผ่าตัดเดอะ กันเนอร์ส จะมุ่งหน้าสู่ตำแหน่งจ่า ฝูงของพรีเมียร์ลีกในปีใหม่ โดยไม่คำนึงว่า จะเกิดอะไรขึ้น

อาร์เซนอลในรอบสุด ท้ายของการแข่งขัน ในปีนี้ โดยนำอยู่ 5 แต้มก่อนเกมพบไบรท์ตัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้  นั้นเร็วกว่ากำหนดในการเสนอราคาเพื่อเป็นผู้เข้าชิงที่จริงจัง โดยรั้งอันดับสามและเจ็ดแต้มจากตำแหน่งสูงสุด โดยเล่นเกมได้มากกว่า  ซึ่งทีมของเขาจะพบ  ในการแข่งขันนัดแรกของปี 2023 ในวันอังคารกล่าวว่า ‘เห็นได้ชัดว่ามัน  เป็นสโมสรขนาดใหญ่ สโมสรหนึ่ง

ที่มีประวัติศาสตร์เช่นนี้ในประเทศนี้”ตอนนี้พวกเขามีการเตรียมการที่แท้จริง  บรรยากาศที่พวกเขาสร้างขึ้นจากความเชื่อและความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่” และเห็นได้ชัดว่าพวกเขามีเจ้าของที่สามารถสร้างทีมได้อย่างรวดเร็วและแข่งขันกับทีมที่ดีที่สุด พวกเขาเป็นภัยคุกคาม’ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอลได้เปิดใช้งานตัวเลือกในการขยายสัญญาของวิลเลี่ยม

 

ซาลิบาออกไปอีกปีหนึ่งจนถึงปี 2024 ขณะที่พวกเขายังคงพูดคุยถึงการขยายสัญญาระยะยาวสำหรับปราการหลังชาวฝรั่งเศส https://soccerpostnews.com