soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อาร์เซนอลเปิดตัว ข้อเสนอ 57 ล้านปอนด์สำหรับฝ่ายซ้าย มิไคโล มัดดริก

อาร์เซนอลเปิดตัว

อาร์เซนอลเปิดตัว อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอ 57 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว มิคาอิโล มัดดริก ดาวรุ่งชาวยูเครน

อาร์เซนอลเปิดตัว อาร์เซนอลได้ทำการเสนอราคา 65 ล้านยูโร (57 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญากับ มิไคโล มัดดริก จาก ชัคตาร์ดอแนตสก์ เงื่อนไขส่วนตัวไม่ใช่ปัญหา เนื่องจากปีกรายนี้ กระตือรือร้นที่จะย้ายไปเล่น ในพรีเมียร์ลีก แต่สโมสรในยูเครนยังไม่ยอมรับข้อเสนอ ของอาร์เซนอล

การเจรจาระหว่างเอเย่นต์ ของนักเตะกับตัวแทน ของอาร์เซน่อลคาดว่าจะมีขึ้น โดยปีกรายนี้โฟกัส ไปที่การย้ายไป จ่าฝูงของ พรีเมียร์ ลีก มูดริก กระตือรือร้นที่ จะเข้าร่วมทีม กันเนอร์ส และเฝ้าดูชัยชนะ 3-1 กับ เวสต์แฮม เมื่อคืนวันจันทร์ โดยฝ่ายซ้ายโพสต์เกี่ยวกับเกมบน อินสตาแกรม ของเขา

อาร์เซนอลเปิดตัว

มูดริก จะช่วยต่อสู้กับความกังวล ในการโจมตีภายในค่าย กันเนอร์ส โดยช่วยตัวเองถึง 10 ประตูในการแข่งขันทั้งหมด โดยสามในนั้นมาในแชมเปี้ยนส์ลีก อัจฉริยะชาวยูเครน ได้แสดงบนเวที ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป ในฤดูกาลนี้และ คาดว่าจะออกจากสโมสรปัจจุบันของเขา ในเดือนมกราคมโดย โดเนตสค์ กระตือรือร้นที่จะรักษา สิ่งที่พวกเขาเห็นว่า เป็นราคาที่ยุติธรรม สำหรับดาวดวงนี้

อาร์เตตา เน้นย้ำถึงความปรารถนาของ อาร์เซนอล ที่จะเสริมความแข็งแกร่ง ในหน้าต่างโอนย้าย เดือนมกราคมโดยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ เรากำลังต้องการเสริมทีม ทีมนี้ยังไม่มี ความหรูหราใน การไม่ขยายหน้าต่างทุกบาน เราต้องทำอย่างนั้น เพราะมันสำคัญมาก’ https://soccerpostnews.com

แต่เขาเสริมว่า: ‘เราต้องมีโปรไฟล์ ที่ถูกต้อง ต้องเป็นผู้เล่น ที่เหมาะสมเพื่อพา เราไปสู่อีกระดับ’ อาร์เตตา และผู้อำนวยการกีฬา พบกับเจ้าของทีม สแตน โกรเอ็นเก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และผู้จัดการยืนยัน ว่าพวกเขาพร้อม ที่จะทุ่มให้กับทีม

‘ความทะเยอทะยาน อยู่ที่นั่นและการจัดตำแหน่ง ก็อยู่ที่นั่นเช่นกัน’ เขากล่าว อาร์เซน่อลทิ้งห่าง จ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกถึง 7 แต้มหลังบุก มาเอาชนะเวสต์แฮม 3-1 เมื่อเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกันยูซุฟ ซัจจาด หัวหน้าทีมพรสวรรค์ ดาวรุ่งของเดอะ กันเนอร์ส กำลังเข้าร่วม กับสโมสรเดน บอช ในเนเธอร์แลนด์ในตำแหน่ง ผู้อำนวยการด้านเทคนิคอาวุโส

เขาได้ปฏิเสธข้อเสนอ จากสโมสรใน ลีกวัน เพื่อมาเป็นผู้อำนวยการ ด้านเทคนิคของ พวกเขาและรับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายสรรหา อีกสองคนในทีม แชมป์เปี้ยนชิพ