soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อาร์เซนอลเก็บแต้ม อาร์เซนอลผลิตแววตาในครึ่งหลังเพื่อเป่าแฮมเมอร์สออกไป

อาร์เซนอลเก็บแต้ม

อาร์เซนอลเก็บแต้ม อาร์เซนอลเก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน รั้งอันดับ 1 ของตารางพรีเมียร์ลีก 

อาร์เซนอลเก็บแต้ม หลังบุกไปเอาชนะ เวสต์แฮมยูไนเต็ด 3-1 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ลูกทีมของ มิเคลอาร์เตต้า กําลังมองหาจุดที่ พวกเขาทิ้งไว้ ก่อน พักเบรกฟุตบอลโลก แต่ถูกตีเสมอ แม้จะออกสตาร์ต ได้เร็วก็ตาม จาร์ร็อด โบเวน ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ วิลเลียม ซาลิบา เปลี่ยนตัวจากระยะ 12 หลา อย่างน่าเสียดาย โดยซาอิด เบนราห์มา ขึ้นนําอย่าง น่าประหลาดใจ  https://soccerpostnews.com

ทีมของ มิเคล อาร์เตต้า ค่อยๆ เดินหน้าบุก อย่างต่อเนื่อง แต่ครั้งแล้วครั้งเล่า ก็ล้มเหลว ในการหาช่องเปิด ที่เด็ดขาด ซึ่งจะทําให้เดอะ แฮมเมอร์ส ต้องเสี่ยงกับแมตช์ที่ไร้ชัยชนะอีกนัด จังหวะบุกมาเข้าทาง ครึ่งหลังแอรอน เครสส์เวลล์ ได้จุดโทษจากการทําแฮนด์บอลในเขตโทษ แต่ ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ เข้ามาแทรกแซงส่งผู้มาเยือนเข้าช่วงพักครึ่งโดยนําเป็นจ่าฝูงเหมือนเดิม

อาร์เซนอลเก็บแต้ม

 

เดอะกันเนอร์ส เพิ่มเงินเดิมพันทันที หลังจากรีสตาร์ท

โดยให้เพื่อนบ้าน ในลอนดอนของพวกเขาลงดาบ ด้วยสองประตู ที่รวดเร็ว เพื่อเปลี่ยนผิว ของการแข่งขัน บูกาโย ซาก้า ชดเชยจากประตู ที่ไม่ได้รับอนุญาตก่อนหน้านี้ ด้วยการพยายามโหม่ง ลูกเตะมุมทางซ้ายล่างหลังถูก วลาดิเมียร์ คูฟาล เล่นอย่างประมาท นาทีก่อนที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ จะบีบบอลต่ําผ่านฟาเบียสกี้เข้าไปอย่างเฉียบขาด ขวัญกําลังใจของเวสต์แฮมได้รับผลกระทบอย่างเห็นได้ชัด

เนื่องจากพวกเขาสะดุดลงอีก และเสียประตู ที่สาม เมื่อเอ็ดดี้เอ็นเคเทียห์ เปลี่ยนธิโลเคห์เรอร์อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจบที่มุมล่างซ้าย นั่นจะเป็นครั้งสุดท้าย ในโลงศพของเดอะ แฮมเมอร์ส เนื่องจากอาร์เซนอล ปิดฉากทีมของเดวิด มอยส์ ออกจากเกม ช่วงเทศกาลนี้ ไม่มีอะไรนอกจากความสุข สําหรับเวสต์แฮมที่ชนะเพียงหนึ่งในเก้าเกมลีกล่าสุด ของพวกเขาในวันบ็อกซิ่งเดย์ ตอนนี้ผู้มาเยือน เป็นเพียงจุดเดียว ที่ชัดเจนของโซนตกชั้นและอาจหล่นไปอยู่อันดับสามล่างหากผลการแข่งขันตรงกันข้ามกับพวกเขา