soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อันดับท็อปโฟร์ เจอร์เก้นคล็อปป์มาถึงจุดตรวจสำคัญเมื่อความจริงเริ่มปรากฏเกี่ยวกับฤดูกาลของลิเวอร์พูล

อันดับท็อปโฟร์

อันดับท็อปโฟร์  ในฤดูกาลแห่งการพยายามทดสอบความสําเร็จที่แท้จริง

อันดับท็อปโฟร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาถึงจุดตรวจสำคัญเมื่อความจริงเริ่มปรากฏเกี่ยวกับฤดูกาลของลิเวอร์พูลในฤดูกาลแห่งการพยายามทดสอบความสําเร็จที่แท้จริงครั้งแรกที่เจอร์เก้น คล็อปป์ มีให้อย่างน้อยก็ปลอดภัยแล้ว: ชื่อของลิเวอร์พูลจะอยู่ในหมวกเมื่อการจับสลากสําหรับ 16 คนสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกเกิดขึ้นในวันที่ 7 พฤศจิกายน

อันดับท็อปโฟร์หากปัญหาในช่วงต้นฤดูกาลของหงส์แดงอาจทําให้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับท็อปโฟร์ในแนวหน้าของประเทศเท่านั้นการพิชิตทวีปของพวกเขายังคงรักษาความทะเยอทะยานหลักไว้ในยุโรปสําหรับฤดูกาลที่หกติดต่อกันทีมของคล็อปป์จะแข่งขันรอบน็อคเอาท์

หลังจากชนะ 3-0 ที่นี่ที่โยฮันครัฟฟ์อารีน่ากับอาแจ็กซ์ มั่นใจว่าการผจญ ภัยในยุโรปของพวกเขาจะขยายไปถึงปี 2023ความสําเร็จ แบบนั้นถือเป็น กิจวัตรในช่วง ไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นจุดตรวจที่ถูกส่งผ่านเป็นประจําภายใต้การแนะนํา ของคล็อปป์ แต่มีเพียงไม่กี่ อย่างที่สามารถมอง ข้ามได้ในครั้งนี้ เนื่องจากผู้จัดการทีมยังคงต่อสู้กับปัญหาที่ บางครั้งเอาชนะทีม ที่มีอาการบาดเจ็บและฟอร์ม ตกเป็นระยะ ๆ

และในขณะที่ ลิเวอร์พูลที่ไม่ แน่นอนสามารถเ อาชนะแมนเชส เตอร์ซิตี้ได้เช่น เดียวกับที่พวก เขาแพ้น็อต ติงแฮมฟอเรสต์ในตอน นี้ถ้วยยุโรปได้ ให้ที่หลบภัย และเป็นเวทีสํา หรับผลลัพธ์และ ผลงานที่สม่ํา  เสมอมาก ขึ้นที่สําคัญมันยังช่วยลด ความกดดันของ ศักยภาพที่ต้องชนะ  https://soccerpostnews.com

ทีมที่ฟอร์มกําลัง ดีที่สุดของ ทัวร์นาเมนต์ไป เยือนแอนฟิลด์

ในสัปดาห์หน้าที่ นาโปลีของลูเซีย โน่สปัลเล็ตติ ทีมลิเวอร์พูล จะโชคดีที่รอดพ้น จากการถูกจับ สลากรอบแรก ของความสัมพันธ์ สองขาตามคาด ดาร์วิน นูเนซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  กลับมาลงสนาม เป็นตัวจริงในเกม ที่บุกไปแพ้ ฟอเรสต์เมื่อ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดฉากครึ่ง แรกมาแค่ 2 นาทีแรกเจ้าบ้านก็มาได้ ประตูตีเสมอ 2-2

จากจังหวะที่เจ้าบ้าน หลังจากที่ สตีเว่น เบิร์กฮุยส์ ได้โขกไปชน เสาในนาทีที่ 70 ดูซาน ทาดิค ก็โดนบล็อกของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แต่หลัง จากเริ่มซบเซาอีก ครั้งในเกม ฟุตบอลลิเวอร์พูล ก็เริ่มออกแรง ตัวเองอย่างช้าๆ คุณภาพที่แท้จริง  ครั้งแรกของพวก เขาในแมตช์นี้ ทําให้เปิด เกมรุกเมื่อเฮน เดอร์สันครอส สุดเฉียบคมถูกโมฮาเหม็ดซาลาห์โหม่ง เข้าไปตุงตาข่าย