soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อันดับที่สี่ ฮาร์ดแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งจากการสูญเสียกลางสัปดาห์

อันดับที่สี่

อันดับที่สี่ หลุยส์โลเปสเป็นดาวเด่นเมื่ออเบอร์ดีนเอาชนะฮาร์ตส์ 2-0 เพื่อเลื่อนขึ้นเป็นที่สี่ในพรีเมียร์ลีกสก็อตแลนด์

อันดับที่สี่ อเบอร์ดีน 2-0 ฮาร์ทส์:หลุยส์ โลเปสนำแสดงโดยดอนส์ขยับขึ้นเป็นที่สี่ในพรีเมียร์ชิพสก็อตรายงานแมตช์ที่หลุยส์ โลเปสทำแต้มหนึ่งและตั้งอีกลูกหนึ่งเพื่อให้อเบอร์ดีนคว้าชัยวิเซนเต เบซุยเจิน ยิงประตูที่สองในขณะที่ ดอนส์ ย้ายเข้าไปอยู่ในอันดับที่สี่ในพรีเมียร์ชิพสก็อต หัวใจยังคงอยู่ที่เจ็ดไฮไลท์จากแมตช์สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ชิพ ระหว่างอเบอร์ดีน กับฮาร์ทส์อันดับที่สี่

หลุยส์ โลเปสเป็นดาวเด่นเมื่ออเบอร์ดีนเอาชนะฮาร์ตส์ 2-0 เพื่อเลื่อนขึ้นเป็นที่สี่ในพรีเมียร์ลีกสก็อตแลนด์กองหน้าชาวเคปเวิร์ด นำดอนส์ ขึ้นนำในนาทีที่ 74 จากนั้นจึงตั้งเป้าหมายที่สองให้กับวิเซนเต เบซุยเจิน ในอีกห้านาทีต่อมาเพื่อผนึกชัยชนะอเบอร์ดีนเข้าแถวในรูปแบบ 3-5-2 ที่ปรับปรุงใหม่หลังจากพ่ายแพ้ต่อดันดียูไนเต็ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

โดยโลปส์ ร่วมมือกับโบจัน มิฟสกี ผู้ทำประตูสูงสุดในการโจมตีฮาร์ด แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงสี่ครั้งจากการสูญเสียกลางสัปดาห์ที่ฟลอเรนซ์ และถูกบังคับให้ถอดแอนดี้ ฮัลลิเดย์ หลังจากผ่านไปเพียง 10 นาทีลูอิส นีลสัน ออกจากบัลลังก์เพื่อแทนที่เขาฝ่ายเจ้าบ้านได้เห็นเป้าหมายที่แท้จริงก่อนครึ่งชั่วโมงเมื่อเลห์ตัน คลาร์กสันเล่นที่มิอฟสกี้บริเวณริมเส้น  https://soccerpostnews.com

แต่หลังจากสร้างพื้นที่ให้ตัวเองแล้ว เขาก็ยิงได้กว้างอย่างน่าผิดหวังฮาร์ทส์น่าจะอยู่ข้างหน้าในนาทีต่อมาเมื่อสตีเฟน ฮัมฟรีส์ดึงกลับมาหาอเล็กซ์ คอเครน แต่กองหลังเข้าใจผิดอย่างสมบูรณ์ทำให้เคลลล์ รูสเซฟได้เมื่อดูเหมือนประตูจะหลีกเลี่ยงไม่ได้วิเซนเต เบซุยเจิน ของอเบอร์ดีน เฉลิมฉลองหลังจากทำ 2-0คอเครน หันหลังให้กับผู้สร้างในอีกสองนาทีต่อมา

เมื่อเขาหันหลังไปทางซ้ายพบว่าลอว์เรนซ์ แชงค์แลนด์ แต่อดีตชายชาวอเบอร์ดีน หาได้เพียงตาข่ายด้านข้างเท่านั้นคาถาที่ดีของฮาร์ท ยังคงดำเนินต่อไปเมื่อ โรเบิร์ต สน็อดกราส เห็นช็อตต่ำจากระยะที่รูส ถือไว้ แต่อเบอร์ดีนควรอยู่ข้างหน้าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกข้อผิดพลาดของ โทบี้ ซิบบิค มอบลูกบอลให้มิฟสกี และเขาลื่นในโลปส์ ซึ่งทำประตูได้ก่อนที่จะถูกปฏิเสธโดยเครก กอร์ดอน ที่กำลังจะมาถึง

หัวใจมีโอกาสดีแต่กลับหาตาข่ายไม่เจอ

ยังมีเวลาก่อนถึงช่วงพักสำหรับแชงค์แลนด์ที่จะพยายามลอบ รูส แต่ผู้รักษาประตูได้สัมผัสเพื่อเปลี่ยนความพยายามไปที่คานประตู ครึ่งหลังเริ่มต้นในลักษณะเดียวกัน เนื่องจากรูสต้องออกตัวอย่างรวดเร็วเพื่อปฏิเสธฮัมฟรีส ขณะที่กองหน้ากระโจนกระโจนผ่านบอลที่น่าสงสารจากกัปตันแอนโธนี่ สจ๊วร์ตของดอนส์ อเบอร์ดีนตอบโต้อย่างรวดเร็ว

ด้วยการยิงมุมของโลเปสที่บังคับให้กอร์ดอนเซฟได้ ก่อนที่มิออฟสกี้จะเสียโอกาสที่ดีที่สุดก่อนถึงชั่วโมง ทำให้รอสส์ แมคครอรีทำประตูได้กว้างบนสไลด์ โอกาสไหลเข้าที่ปลายทั้งสองตอนนี้ และแชงค์แลนด์ ก็ขู่อีกครั้งในชั่วโมงนั้น โดยเปลี่ยนลูกของคอเครน จากทางซ้ายผ่านเสา โลเปสได้ลูกยิงของเคร็ก กอร์ดอนจากฮาร์ทส์อันดับที่สี่

ในที่สุดการหยุดชะงัก ก็พังทลายในนาทีที่ 74 เนื่องจากโลเปสถูกอิลเบอร์ รามาดา นีเล็ดลอดเข้ามาในช่องด้านซ้าย และตั้งตัวเองก่อน ที่จะทำมุมขับรถไปไกลกว่ากอร์ดอน อดีตผู้เล่นเบนฟิก้า หันหลังให้กับ ผู้ให้บริการในอีก ห้านาทีต่อมาโดยส่งเบซุยเจน อย่างเรียบร้อยซึ่ง สัมผัสได้ก่อนที่จะยิงผ่าน กอร์ดอน มีการปะทะกันมากขึ้น สำหรับผู้มาเยือนแทน

ปีเตอร์ แฮริ่ง โดนเคาะหัวจนนำไปสู่ การหยุดยาวก่อน ที่เขาจะถูกแทนที่โดยจอร์จ แกรนท์ จิม กู๊ดวิน ผู้จัดการอเบอร์ดีน: “ฉันคิดว่ามันเป็นปฏิกิริยา ที่สมบูรณ์แบบต่อผลการ แข่งขันที่น่าผิด หวังและน่าอายสำหรับเรา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “เมื่อเราแพ้ฮิบส์ในช่วง ต้นฤดูกาล เราเด้งกลับมาได้ดีกับคิ ลมาร์น็อค และฉันดีใจที่เรา สามารถทำได้อีกครั้ง

เรามีโอกาสสูงที่จะทำประตู แต่เราทำไม่ได้และเสียสองประตู

“มันแสดงให้เห็นตัวละครในกลุ่ม มันไม่ง่ายเสมอไปที่ จะเล่นต่อหน้าแฟน ๆ บ้านของคุณหลังจาก ผลลัพธ์เช่นนั้น พวกเขาลุกขึ้นมา ในโอกาสและให้แฟน ๆ กลับมาเล็กน้อย“ในฐานะผู้จัดการ คุณปล่อยให้ตัวเอง เปิดรับคำวิจารณ์ถ้า คุณทำการเปลี่ยนแปลง ขายส่งแบบนั้น ถ้ามันไม่ออก “พวกเรามีความผิดในการเสียประตูและการทำประตูกับสถิติ ของเรานั้นค่อนข้างแย่

เราดูปลอดภัยและสบาย ในการครองบอล” ร็อบบี้ เนลสัน ผู้จัดการทีมฮาร์ทส์: “เรามีโอกาสสูงที่จะทำประตู แต่เราทำไม่ได้และเสีย สองประตูที่แย่ ตอนนี้เป็นทีมชั่วคราวและเราแพ้ อีกสองประตูในวันนี้ “เรากำลังขอให้ผู้เล่น กรอกในตำแหน่งต่างๆ และคุณสามารถเห็น บางแง่มุมของสิ่งนั้น เราต้องเหนียวแน่นและบดขยี้มัน

“ ฉันคิดว่าครึ่งแรกเรา อยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้น ในครึ่งหลังอเบอร์ดีน เข้ามาอีกเล็กน้อย และเรากลายเป็นห ยุดชะงักอีกเล็กน้อยซึ่งอาจเกิดขึ้นกับผู้เล่นที่อายุน้อยกว่าและการป้องกันชั่วคราว“เราต้องตรวจสอบ ให้แน่ใจว่าเมื่อเราไป ถึงฟุตบอลโลก เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเริ่มต้น”