soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อังเคลดิมาเรีย โรดริโกเดปอลเหมาะสมสำหรับฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศ

อังเคลดิมาเรีย ความจริงก็คือ ว่าหลังจบเกม จะมีผู้เล่นแยก กันซ้อมหรือซ้อมครึ่งเซสชั่น

อังเคลดิมาเรีย อังเคล ดิ มาเรีย ความหวังของอาร์เจนตินา, โรดริโก เด ปอล เหมาะสมสำหรับฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศลิโอเนล สกาโลนี โค้ชชา วอาร์เจนไตน์กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าเขามองโลกในแง่ดีว่าอังเคล ดิ มาเรียและโรดริโก เด ปอลจะพร้อมสำหรับ การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศกับเนเธอร์แลนด์ ลิโอเนล สกาโลนี โค้ชชาวอาร์เจนตินากล่าว

อังเคลดิมาเรียเมื่อวันพฤหัสบดี ว่าเขามองโลกใน แง่ดีว่า อังเคลดิมาเรีย และโรดริโก เด ปอลจะพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบ ก่อนรองชนะเลิศ กับเนเธอร์แลนด์ ดิ มาเรีย พลาดการคว้าชัยเหนือออสเตรเลียในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเนื่อง จากอาการบาดเจ็บ และมีความกังวล เกี่ยวกับความฟิต ของกองกลางเดปอล ซึ่งลงเล่นทุกนาทีของทัวร์นา เมนต์ในกาตาร์

“พวกเขากำลังทำได้ดี เราจะไปดูพวกเขาในการฝึก ซ้อมในวันนี้เพื่อ ตัดสินใจเลือกตัวจริง” สคาโลนี่กล่าว ไม่พอใจอย่างเห็น ได้ชัดจากรายงาน ที่ว่าเดปอลกำลัง รักษาอาการบาดเจ็บ ที่เอ็นร้อยหวาย“เมื่อวานเรา ฝึกซ้อมกันแบบปิดประตูบ้าน และผมไม่รู้ว่าข้อมูล นี้มาจากไหน” เขากล่าว”ความจริงก็คือว่าห ลังจบเกมจะมี ผู้เล่นแยกกันซ้อมหรือ ซ้อมครึ่งเซสชั่น ตามจำนวนนาทีที่เล่น”  https://soccerpostnews.com/

“วันนี้เราจะตัดสิน ใจว่าเราต้องการเข้า ใกล้เกมอย่างไร นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”อาร์เจนติน่าเผชิญหน้ากับเนเธอร์แลนด์ใน วันศุกร์นี้ เหมือนกับการปะทะกันรอบรองชนะเลิศในปี 2014 ที่บราซิล ซึ่งทีมจากอเมริกาใต้ชนะจุดโทษหลัง จากเสมอกัน 0-0 หลังจากผ่านไป 120 นาทีทั้งสองประเทศเคยพบกันมาแล้ว 5 ครั้งในฟุตบอลโลก รวมถึงนัดชิงชนะเลิศปี 1978 ที่อาร์เจนตินาชนะ 3-1

ในช่วงต่อเวลาพิเศษ อาร์เจนตินาไม่เคยชนะดัตช์ใน 90 นาที

“พวกเขาเตะจุดโทษ เมื่อวานนี้ พวกเขาซ้อม ยิงจุดโทษเสมอ ในการซ้อม” สกาโลนี่กล่าว“มันเป็นเรื่องของโชคเมื่อคุณยิงจุดโทษได้ ผมหวังว่าเราจะไม่ ทำแบบนั้น และเราชนะเกม ก่อนหน้านั้น”“บางครั้งฟุตบอลก็สวยงาม และบางครั้งก็โหดร้าย” เขากล่าวเสริม นเธอร์แลนด์ไม่แพ้ใครมา 19 เกมนับตั้งแต่หลุยส์ ฟาน กัลกลับมาคุมทีมเป็นครั้งที่ สามในเดือน สิงหาคมปีที่แล้ว

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังคุมทีมในช่วง ที่กุนซือชาวดัตช์ พลาดโอกาส เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลกสมัย ที่ 4 อีกด้วยแทนที่จะเป็น ทีมอาร์เจนตินาที่นำโดยอเลฮานโดร ซาเบลลา ซึ่งเข้ารอบก่อนแพ้ เยอรมนี 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศหลังช่วงต่อ เวลาพิเศษ วันพฤหัสบ ดีเป็นวันครบรอบ สองปีนับตั้ง แต่การจากไป ของซาเบลล่าซา เบลล่าเสียชีวิตในปี 2020 ด้วยวัย 66 ปี น้อยกว่า สองสัปดาห์

หลังจากการเสียชีวิตของ ดิเอโกมาราโดนา หลังจากต่อสู้กับโรค มะเร็งและปัญหา หัวใจมาหลายปี“วันนี้เป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับเรา นี่เป็นความสูญเสีย ครั้งใหญ่สำหรับอาร์เจนตินา เพราะทุกสิ่งที่ เขามอบให้เรา และคุณค่าที่เขาส่งต่อให้เรา ฉันอยากจะเตือนทุกคน ให้นึกถึงเขา” สกาโลนีกล่าว”เราจะทุ่มเททุกอย่าง เพื่อเสื้อตัวนี้เพื่อเป็นตัวแทนของ ประเทศของเรา เมื่อเกมจบลง ผมหวังเป็นอย่าง ยิ่งว่าเราจะมีความสุขกับ ผลการแข่งขัน  ถ้าไม่ ผมหวังว่าผู้คนจะ ระบุตัวตนของเราได้”