soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อังกฤษอาจตกรอบ แกรี่ลินิเกอร์ทำนายอังกฤษอย่างกล้าหาญหลังจากปวดใจฟุตบอลโลกกับฝรั่งเศส

อังกฤษอาจตกรอบ

อังกฤษอาจตกรอบ อังกฤษอาจตกรอบในการแข่งขันฟุตบอลโลก

อังกฤษอาจตกรอบ แกรี่ ลินิเกอร์ ทำนายอังกฤษอย่าง กล้าหาญหลังจาก ‘ปวดใจ’ ฟุตบอลโลกกับฝรั่งเศส อังกฤษอาจตกรอบ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ในรุ่นก่อนหน้า แต่ แกรี ลินิเกอร์ ยังมั่นใจเกี่ยวกับ อนาคตของทีมชาติ แกรี ลินิเกอร์ ตำนาน เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าอังกฤษ “จะชนะ” ในอนาคต

อังกฤษอาจตกรอบและเอาชนะ “ความเสียใจ” ของการตก รอบฟุตบอลโลก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยแชมป์เก่าอย่างฝรั่ง เศสหลังจาก ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ในครึ่งแรกโดยได้ประตูที่ดี จากกองกลางฝรั่งเศส โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี  กัปตัน ทีมอังกฤษ แฮร์รี เคน เปลี่ยนจุดโทษ ตีเสมอในครึ่งหลัง โดยส่ง อูว์โก โยริส เพื่อนร่วมทีมท็อ ตแนมฮ็อทสเปอร์ ผิดทางจากจุดนั้น

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ อดีตศูนย์ หน้าอาร์เซนอล และเชลซี ฟื้นคืนตำแหน่ง แชมป์โลกในช่วงท้าย ด้วยการโหม่ง ผ่านจอร์แดน พิคฟอร์ด ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า เป็นผู้ชนะหลัง จากเคน ยิงลูกจุดโทษ ข้ามคานลินิเกอร์ แพ้รอบก่อนรอง ชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก กับอาร์เจนตินา และเยอรมนีตะวันตก ตามลำดับใน ขณะที่เป็น ตัวแทนของทีมชาติ

ดังนั้นจึงทราบดีถึงความเสียใจ ที่ผู้ที่เกี่ยวข้องกับทีม ของแกเร็ธ เซาธ์เกตในกาตาร์ รวมถึงเจมส์ แมดดิสัน จะต้องรู้สึก แม้ว่าจะไม่เหมือนกับ การแข่งขันหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา มีมุมมองเชิงบวก ที่ผู้นำเสนอ บีบีซรีกระตือรือร้น ที่จะเน้น “แม้จะอกหัก” ลินิเกอร์ทวีต เมื่อเช้าวันอาทิตย์ “เราควรจะภูมิใจ ในตัวหนุ่มอังกฤษคนนี้ พวกเขามีพรสวรรค์

พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง พวกเขามีคุณค่า พวกเขาให้เครดิต กับกีฬาของพวกเขา และประเทศของเรา”

“และในช่วงเวลา แห่งความแตกแยก และความไม่ลงรอยกัน พวกเขาคือตัว อย่างสำหรับทุกคน และพวกเขา จะเป็นผู้ชนะ” ทันทีหลังจบการแข่งขัน ลินิเกอร์ก็แชร์ ความรู้สึกที่คล้าย กันโดยทวีตว่า “อกหักอีกครั้ง แต่ไม่น่าอายที่แพ้ ให้กับทีมที่ ยอดเยี่ยม ของฝรั่งเศส และขอแสดงความยินดี กับพวกเขา ทั้งสองฝั่งมี ให้เลือกน้อยมาก”

“ทีมชาติอังกฤษรุ่นเยาว์ ผู้นี้ทุ่มสุดตัว และจะดีขึ้นเรื่อย ๆ เวลาของพวกเขา จะมาถึง”ลินิเกอร์ตํานานเลสเตอร์ซิตี้ใช้โซเชียลมีเดียหลังจากการเสียชีวิตของ แกรนท์ วาห์ล นักเขียนอเมริกันฟุตบอลระหว่างการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศระหว่างอาร์เจนตินาและเนเธอร์แลนด์แกรี่ ลินิเกอร์ได้ส่งส่วยหลังจากแกรนท์ วาห์ลนักเขียน อเมริกันฟุตบอล เสียชีวิตขณะ ครอบคลุมฟุต บอลโลกในกาตาร์อังกฤษอาจตกรอบ

สื่อสหรัฐรายงานว่า วาห์ลล้มลงในที่นั่งของ เขาที่ลูซาอิล ไอคนิค สเตเดียม ในช่วงต่อเวลาพิเศษในการแข่งขัน รอบก่อนรองชนะเลิศ ของคืนวันศุกร์ระหว่าง อาร์เจนตินาและเนเธอร์แลนด์ บริการฉุกเฉินตอบสนอง หลังจากมีการเตือนภัย โดยผู้สื่อข่าวนั่งใกล้เขา แต่ภายหลังได้รับ การยืนยันว่านักข่าว เสียชีวิตแล้ววาห์ลซึ่ง กําลังครอบคลุม การแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ แปดของเขาเขียน  https://soccerpostnews.com/

เมื่อวันจันทร์ว่าเขาได้ ไปโรงพยาบาล ในกาตาร์ในขณะที่เขา รู้สึกไม่สบาย เขากล่าวว่า “ในที่สุดร่างกายของฉัน ก็พังทลายลงมาที่ฉัน สามสัปดาห์ของ การนอนหลับน้อย ความเครียดสูงและงานจํานวนมาก สามารถทําเพื่อคุณ”สิ่งที่เป็นหวัดในช่วง 10 วันที่ผ่านมา กลายเป็นสิ่ง ที่รุนแรงมากขึ้นใน คืนเกมระหว่าง สหรัฐอเมริกา และเนเธอร์แลนด์

ฉันรู้สึกได้ว่าหน้า อกส่วนบน ของฉันรับแรง กดดันและ ความรู้สึกไม่  สบายในระดับใหม่

“ฉันไม่ได้ติดโควิด (ฉันตรวจเป็นประจําที่นี่) แต่ฉันเข้าไปใน คลินิกการแพทย์ที่ศูนย์ สื่อหลักในวันนี้ และพวกเขาบอกว่า ฉันอาจเป็นโรคหลอดลมอักเสบ พวกเขาให้ ยาปฏิชีวนะและน้ํา เชื่อมแก้ไอสํา หรับงานหนักแก่ฉัน และฉันก็รู้สึกดีขึ้น เล็กน้อยในอีกไม่ กี่ชั่วโมงต่อมา แต่ถึงกระนั้น: ไม่มีบัวโนสไอเรส”หลังจากข่าวการ เสียชีวิตของเขาสหพันธ์ ฟุตบอลแห่ง สหรัฐอเมริกากล่าว ในแถลงการณ์ว่า

“เราสามารถไว้วางใจ ให้แกรนท์นําเสนอ เรื่องราวที่ลึกซึ้งและสนุก สนานเกี่ยวกับ เกมของเราและตัว เอกหลักได้เสมอ”ความเชื่อของแก รนท์ในพลังของเกม เพื่อพัฒนาสิทธิมนุษยชน คือและจะยังคงเป็น แรงบันดาลใจให้ กับทุกคน แกรนท์ทําให้ฟุต บอลเป็นงาน ในชีวิตของ เขา และเราเสียใจที่เขา และงานเขียนที่ยอดเยี่ยม ของเขาจะไม่อยู่ กับเราอีกต่อไป”

นายเน็ด ไพรซ์ โฆษกกระทรวงการ ต่างประเทศสหรัฐฯ ทวีตข้อความว่า “เรารู้สึกเสียใจอย่าง สุดซึ้งที่ทราบ ข่าวการเสียชีวิต ของแกรนท์  วาห์ล และขอ แสดงความเสียใจ ต่อครอบครัวของเขา ซึ่งเราได้สื่อสาร กันอย่างใกล้ชิด เรามีส่วนร่วมกับ เจ้าหน้าที่อาวุโส ของกาตาร์เพื่อ ให้เห็นว่าความ ปรารถนาของ ครอบครัวของเขา เป็นจริงโดยเร็วที่สุด”