soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อย่างสมบูรณ์แบบ เจอร์เก้น คล็อปป์เรียกลิเวอร์พูลว่า “การตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ”

อย่างสมบูรณ์แบบ ความพร้อมของลิเวอร์พูลต่อการเสียเวลาของนิวคาสเซิลที่แอนฟิลด์

อย่างสมบูรณ์แบบ เจอร์เก้น คล็อปป์ในเกมที่ลิเวอร์พูลชนะนิวคาสเซิ่ลนัดสุดท้าย ด้วยสกอร์ 2นาที 9วินาที หลังผ่านไป 5 นาทีที่เพิ่มเข้ามาสรุปว่า “เมื่อเราทําประตูได้หลังผ่านไป 90-8นาที มันเป็นการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ สําหรับสิ่งนั้น ฉันมีความสุขมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว” คล็อปป์ยกย่องชัยชนะ

ในนาทีสุดท้ายของลิเวอร์พูลว่าเป็น “การตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ” เมื่อถูกถามถึงการเสียเวลาของนิวคาสเซิลที่แอนฟิลด์ โดยเรียกชัยชนะ 2-1 ว่าเป็นหนึ่งใน “คืนที่ดีที่สุด” ของเขา ผู้มาเยือนซึ่งดูจะเก็บแต้ม ได้คุ้มค่าจากประตู ในครึ่งแรกของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ทําให้ทีมของ คล็อปป์ ผิดหวังกับเหตุการณ์ หลายอย่างที่วิ่งตามนาฬิกาในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม

และในช่วง 5 นาทีของเวลาที่เพิ่มขึ้นบ่งชี้ว่า นิค โป๊ปยังเรียกร้อง ให้นักกายภาพเข้ารับการรักษาที่ไหล่ของเขาด้วย อย่างไรก็ตาม การเพิ่มเวลาพิเศษมากกว่าสองนาที ก่อนที่ผู้ชนะของฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ จะหมดเวลาจากเตะมุม ก็เพียงพอแล้วที่จะออก จากบัลลังก์ที่มาเยือนด้วยความขุ่นเคือง และความตึงเครียดก็ปะทุขึ้น ในขณะที่สต๊าฟฟ์ และตัวสำรองของลิเวอร์พูล และตัวสำรองฉลองประตูของดาวรุ่ง

“เมื่อเรายิงได้หลังจาก 90 บวกแปดนาที มันเป็นการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ สำหรับสิ่งนั้น พูดตามตรง ผมมีความสุขมาก เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ไม่มีอะไร จะพูดอีกแล้ว” เขากล่าว “มันเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ ในการชนะเกมนี้ เพราะมันเป็นเกมที่ยาก มีความกระตือรือร้นมาก การป้องกันที่ดุดัน เป็นการยากที่จะจับจังหวะ จากเกมที่ทุกอย่างคลิกทันที และคุณพบว่าตัวเอง อยู่ในสถานการณ์ที่มันไม่ได้คลิกทันที https://soccerpostnews.com

อย่างสมบูรณ์แบบ

ยิงได้หลังจาก 90 บวกแปดนาที มันเป็นการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ

อย่างสมบูรณ์แบบ “ผมบอกเด็กๆ ในพักครึ่ง ก่อนที่เราจะตามหลัง 1-0 เราดูสิ้นหวังไปหน่อย เราไม่ได้จ่ายบอลพิเศษ ตอนเราทำแบบนั้น เราอันตรายมาก ดังนั้นเราต้องบังคับตัวเอง ให้สงบขึ้นอีกหน่อย และไปต่อ” จากนั้น คล็อปป์ก็โชว์ฉลอง หมัดปั๊มเครื่องหมาย การค้าของเขาต่อหน้าค็อป ผู้ร่าเริงส่งเสียงหวีดหวิว ครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะกล่าวชม อย่างสูงในค่ำคืน ของลิเวอร์พูล

“มันเป็นการเพิ่มขึ้น อย่างมากจากค่ำคืนที่น่าผิดหวัง” เขากล่าว “หนึ่งในคืนที่ดีที่สุด ที่เราเคยมี นั่นคือวิธีที่ฟุตบอลเป็น “แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่า เราใช้สองวันนี้ได้ดีจริงๆ สองเกมสุดท้าย เราได้หกแต้ม แต่เราต้องปรับปรุง “มันไม่ใช่ว่าเอฟเวอร์ตัน จะเปิดให้เราตอนนี้ เรารู้ว่ามันจะยาก ดังนั้นเราต้องพร้อม” คาร์วัลโญ่ ซึ่งมีอายุครบ 20 ปีเมื่อวันอังคาร

ทำประตูที่สองของเขา ในห้าวันเพื่อให้ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะเพียงนัดที่สอง จากการเปิดเกมห้าเกม แม้จะลงเล่นเพียง 84 นาทีจนถึงปัจจุบันให้กับสโมสร ที่เขาเข้าร่วมจากฟูแล่ม ในช่วงซัมเมอร์นี้ “เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมมาก” คล็อปป์ กล่าวเสริม “เราเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง เราไปในแนวรุกมาก แต่เขาก็สามารถเล่น ที่นั่นได้เช่นกัน ถ้าเด็กผู้ชายเก่งพอๆ กับเขาเขาก็ต้องการช่วงเวลานั้น

“มันเป็นผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเราจะจดจํามันไว้ เป็นเวลาหลายปี และหลายปี เรามีชัยชนะ 3-2 ที่นิวคาสเซิ่ลครั้งหนึ่ง ซึ่งดิว็อค โอริกี้ ทําประตูได้ช้า ผมไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าพวกเขาทั้งหมด เชื่อจนถึงตอนจบ แต่จากนี้ไป เราต้องแสดงออกมาอีกครั้งว่า มันเป็นไปได้”

อย่างสมบูรณ์แบบ

ฮาวเราเหนื่อยล้า และมีเวลาเตรียมตัวน้อยลง

เอ็ดดี้ ฮาวบอสใหญ่ของนิวคาสเซิ่ล ซึ่งเรียกชัยชนะของคาร์วัลโญ่ว่า เป็นช่วงเวลาที่ “เจ็บปวดมาก” สําหรับทีมของเขา ปกป้องแนวทางของพวกเขา ในครึ่งหลังที่แอนฟิลด์ โดยลงเล่นเกือบ 24 ชั่วโมงหลังลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์ เขากล่าวว่า “มันเป็นเกมพรีเมียร์ลีก มันมีอะไรมากมายเหลือเกิน เรามีนักเตะที่เหนื่อยล้า เรามีวันหนึ่ง ที่ฟื้นตัวน้อยกว่าลิเวอร์พูล

เราทุ่มเททุกอย่าง ให้กับทุกเกม ที่เรามีจนถึงตอนนี้ ไม่มีเกมจากมุมมองของเรา มันเป็นแค่ร่างกายที่เหนื่อยล้า “ในครึ่งหลังเราต้องการชะลอเกมลง พวกเขาต้องการเร่งมันให้เร็วขึ้น ดังนั้นมันจึงเป็นความหงุดหงิด ตามธรรมชาติต่อความต้องการสองขั้วตรงข้ามกัน” เขากล่าวเสริมว่า “ขณะที่ผมนั่งอยู่ที่นี่ ผมก็ไม่รู้ว่า [ทําไมถึงเล่นเพิ่มอีกสองนาที]

ดูเหมือนว่าเสียงนกหวีดสุดท้าย จะไม่เกิดขึ้น แต่เราต้องปกป้อง สถานการณ์สุดท้าย ให้ดีกว่าที่เราทํา มันเป็นเกมที่โหดร้าย” ในเกมนี้ซึ่งนิวคาสเซิ่ลมาไม่ถึงนิ้ว จากการคว้าแต้มกับหนึ่ง ในคู่แข่งตําแหน่งแชมป์ของฤดูกาลที่แล้ว หลังจากรั้งแมนฯ ซิตี้ไว้แล้วในฤดูกาลนี้ ฮาวกล่าวว่า “ผมภูมิใจในตัวนักเตะมากๆ และภูมิใจในความมุ่งมั่น แต่นั่นมันเจ็บปวดมาก

“เมื่อคุณเป็นผู้นําที่นี่ ตามธรรมชาติ มันจะกลายเป็นเกม ที่แตกต่างออกไป คุณต้องป้องกันให้ดี ผมไม่คิดว่าพวกเขา จะมีโอกาสเคลียร์คัทเยอะ แต่ประตูในนาทีสุดท้ายนั้น มันช่างน่าสะเทือนใจมาก”