soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อนาคตของไบรท์ตัน ของ บิลลี่ กิลมอร์ อาจเป็นข้อสงสัยไม่กี่วันหลังจากเซ็นสัญญากับสโมสร

อนาคตของไบรท์ตัน

อนาคตของไบรท์ตัน ทอดด์ โบลี ‘แนะนำ บิลลี่ กิลมอร์ ควรรอโอกาสของเขาที่ เชลซี’ แทนที่จะย้ายไปที่ ไบรท์ตัน

อนาคตของไบรท์ตัน อนาคตของบิลลี่ กิลมอร์ ที่ ไบรท์ตันอาจอยู่ในบริเวณขอบรกภายหลังการแต่งตั้ง เกรแฮม พอตเตอร์ เป็น ผู้จัดการทีม เชลซีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักเตะทีมชาติสก็อตแลนด์ย้ายมาที่สนาม ด้วยเงิน 9 ล้านปอนด์ในวันครบกำหนดหลังจากหาเวลาลงสนามได้ยากที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และตอนแรกถูกทิ้งโดยไม่มีหมายเลขทีม

อนาคตของไบรท์ตัน

แม้ว่ากิลมัวร์จะตกอยู่ภายใต้คำสั่งจิกกัดภายใต้คำสั่งของชาวเยอรมัน แต่ภายหลังเขาก็ได้รับเสื้อหมายเลข 35 สำหรับการเดินทางของเชลซีที่เซาแธมป์ตันเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ไบรท์ตันได้ยื่นข้อเสนอให้กับชาวสกอตแล้ว และทูเคิ่ลก็สนับสนุนให้เขาไปทำงานภายใต้พอตเตอร์เพื่อช่วยพัฒนาอาชีพของเขา

ตามรายงานของ ดิ แอธเลติกลำดับชั้นของ เชลซี ไม่ค่อยกระตือรือร้นเกี่ยวกับการจากไปของ และจัดประชุมกับผู้เล่นในวันครบกำหนด ได้รับคำแนะนำจากเจ้าของคนใหม่ ทอดด์ โบลี ให้อยู่ที่สโมสรและรอโอกาสของเขา หมายความว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงในไม่ช้าโดยไม่ต้องลงรายละเอียด soccerpostnews.com

การเปลี่ยนแปลงนั้นเกิดขึ้นเพียงหกวันต่อมาเมื่อ โบลี ปลด ทูเคิ่ล จากหน้าที่ของเขาหลังจากพ่ายแพ้ 1-0 แชมเปี้ยนส์ลีกของ บลูส์ ที่ ดินาโม ซาเกร็บ การแต่งตั้งพอตเตอร์ของเชลซีหมายความว่าอนาคตของกิลมัวร์อยู่ภายใต้ก้อนเมฆอีกครั้งในขณะที่ไบรตันยังคงค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อไป

มิดฟิลด์ชาวสก็อตจะต้องโน้มน้าวผู้จัดการทีมที่มาใหม่เพียงไม่กี่วันหลังจากเซ็นสัญญากับพอตเตอร์ซึ่งได้ผลักดันให้กองกลางย้ายไปทางชายฝั่งทางใต้

แต่ยังมีความรู้สึกว่า เป็นอะไรที่ไม่อาจยึดตำแหน่งในทีมได้ตั้งแต่ย้ายมาเล่นฟุตบอลอังกฤษ มิดฟิลด์รายนี้ใช้เวลายืมตัวกับนอริชในฤดูกาลที่แล้ว แต่ทีมคานารีตกชั้นสู่แชมป์เปี้ยนชิพ ทำลายความหวังในการเซ็นสัญญาถาวร กิลมัวร์ลงเล่นให้เดอะบลูส์ไป 22 นัด แต่การแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับเอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, คอเนอร์ กาลาเกอร์, จอร์จินโญ่ และรูเบ็น ลอฟตัส-ชีค กระตุ้นให้เขาค้นหาฟุตบอลทีมชุดใหญ่ที่อื่น

ทอดด์ โบลี เจ้าของ ทีม เชลซีพยายามเก็บ บิลลี่ ไว้ที่สโมสรโดยเตือนเขาว่าอีกไม่นานสถานการณ์ของเขาอาจเปลี่ยนแปลงได้ก่อนที่เขาจะย้ายไปไบรท์ตัน ในวันครบกำหนด ตามรายงาน เปลี่ยนให้กับ เมื่อต้นเดือนนี้เพื่อดำเนินการพัฒนาต่อไปภายใต้การจับตามองของ เกรแฮม พอตเตอร์ ซึ่งออกจากไบรตันเพื่อแทนที่ โทมัส ทูเคิ่ล ที่ เชลซี เพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากสิ้นสุดหน้าต่างฤดูร้อน

อนาคตของไบรท์ตัน กิลมัวร์กล่าวว่า ได้ตัดสินใจเข้าร่วมทีม นกนางนวลหลังจาก เชื่อว่ารูปแบบการฝึกสอน ของพอตเตอร์จะช่วยให้เขาพัฒนาต่อไปในเส้นทางที่สูงขึ้น โดยอนาคตของเขา ที่สโมสรอยู่ในบริเวณขอบรกภายหลังการจากไปของนักเตะวัย 47 ปี ดูเหมือนว่า จะพยายามเตือน ในนาทีสุดท้ายเกี่ยวกับการมาถึงของ พอตเตอร์ ที่ เชลซี โดยจัดการประชุมกับผู้เล่นในวันสุดท้ายของหน้าต่างตามดิ แอธเลติก

อนาคตของไบรท์ตัน

มีการกล่าวกันว่า โบลี และสมาชิกคนอื่นๆ ของลำดับชั้นของ เชลซี ได้พูดคุยกับ ในความพยายาม ครั้งสุดท้ายเพื่อโน้มน้าวให้เขาอยู่ที่สโมสรต่อไป แม้ว่ากองกลางรายนี้ จะได้รับคำแนะนำจาก ทูเคิ่ล ว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมในภาพทีม ชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ . กล่าวกันว่า โบลี เองได้แนะนำว่า ควรอยู่ต่อไปโดยบอก เป็นนัยว่าสถานการณ์ ของเขาสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ในคำใบ้ที่คลุมเครือบาง ๆ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการจัดการที่กำลังจะเกิดขึ้น

กิลมอร์ ทำให้ชัดเจนว่า หัวใจของเขา พร้อมที่จะย้าย ออกจากเชลซีและเขาก็เข้าร่วมกับไบรตัน อย่างถาวรด้วย ค่าโอนในพื้นที่ 9 ล้านปอนด์ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะสามารถ เติบโตไปพร้อม กับนกนางนวลได้ หรือไม่ ถึงแม้ว่าพอตเตอร์ จะจากไป หลังจากที่ลงเล่น ให้เชลซีเพียง 22 นัดนับตั้งแต่ย้ายจากเรนเจอร์สมาที่บลูส์เมื่อปี 2017

อนาคตของไบรท์ตัน เดอะซัน รายงานว่า กิลมอร์ เพิ่งแจ้งเพื่อน ของเขาว่าเขา เพิ่งเข้าร่วมกับ ไบรท์ตัน เพื่อเล่นภายใต้ พอตเตอร์ และถูก ‘งุนงง’ กับทางออกด่วนของฝ่ายหลัง สโมสรใหม่ของกิลมัวร์ ยังคงมองหาผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ที่จะเข้ามารับตำแหน่งแทนพอตเตอร์ โดยที่แอนดรูว์ ครอฟต์ส เตรียมรับตำแหน่งชั่วคราวจนกว่าจะหาคนมาแทน

ครอฟต์สยอมรับ เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ว่าเขารู้สึกทึ่งเมื่อ ได้ยินเกี่ยวกับการตัดสินใจ ของพอตเตอร์ใน การเข้าร่วมทีมเชลซี ซึ่งคาดว่าจะจ่ายค่าชดเชยสถิติโลกราว 22 ล้านปอนด์เพื่อนำอดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ และออสเตอร์ซุนด์ไปทางตะวันตกของลอนดอน

อนาคตของไบรท์ตัน “ฉันคิดว่ามัน เป็นเรื่องน่าตกใจ ที่มันไม่ได้เกิดขึ้น บ่อยนักที่ผู้จัดการทีม ไบรตันไปที่เชลซี” ครอฟต์สกล่าว “ฉันคิดว่านั่นเป็นเพราะงานที่ เกรแฮม และทีมงานของเขาทำ และท้ายที่สุด สิ่งที่ผู้เล่นมอบให้

ฉันคิดว่ามันเป็น กลุ่มที่ไม่เหมือนใคร ในแง่ของ สิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้น และตัวละครและ ความสัมพันธ์ภายในกลุ่ม และมันเป็นช่วงเวลาพิเศษ ที่สโมสรสำหรับ เหตุผลที่แตกต่าง กันมากมาย แน่นอน เกรแฮมและสต๊าฟ ของเขาที่ไปเชลซี ก็แค่สรุปสิ่งที่ทำลงไป”