soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

อนาคตของเมมฟิส บาร์เซโลน่าจะทำอย่างไรกับเมมฟิส เดปายในเดือนมกราคม?

อนาคตของเมมฟิส

อนาคตของเมมฟิส เดปาย ยังคงเป็นข่าวพาดหัวก่อนตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม โดยโรงสีข่าวลือดูเหมือนจะไม่มั่นใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับกองหน้าบาร์เซโลน่า

อนาคตของเมมฟิส นักเตะชาวดัตช์เกือบที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ลงเอยด้วยการอยู่ต่อ แต่หลังจากนั้นก็ต้องดิ้นรนเพื่อลงเล่น ได้รับบาดเจ็บ และลงสนามในลาลีกาแค่ 2 นัดเท่านั้น เมมฟิสกลับมาลงเล่นในฟุตบอลโลก โดยทำแต้มให้สหรัฐอเมริกา แต่ตอนนี้จะต้องเปลี่ยนความคิดของเขากลับไปที่บาร์เซโลนา หลังจากที่ทีม ออเรนจ์ ถูกอาร์เจนตินาเขี่ยตกรอบ

อนาคตของเมมฟิสบาร์เซโลน่าไม่คาดว่าจะกระตือรือร้นมากเกินไปในหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคม แต่อาจมองหาการปลดเมมฟิสเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างในบิลค่าจ้าง มีสโมสรไม่กี่แห่งที่ได้รับการกล่าวถึง เช่น โรม่า, แมนฯ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล และมันก็สมเหตุสมผลแล้วที่นักเตะชาวดัตช์จะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เมมฟิสไม่น่าจะได้ลงเล่นมากเกินไปแม้ว่าเขาจะฟิตก็ตาม ขณะที่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญา, อุสมาน เดมเบเล่, เฟร์ราน ตอร์เรส และอันซู ฟาติ ต่างนำหน้าเขาตามลำดับ อย่างไรก็ตาม จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ได้พูดเป็นนัยในสัปดาห์นี้ว่าบาร์เซโลนาจะไม่พยายามขาย เมมฟิส โดยบอกกับมุนโด เดปอร์ติโบว่าเขาต้องการตัวเขา เนื่องจากโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ ถูกแบนสำหรับสามเกมถัดไปของสโมสร ผู้เล่น

ไม่ทันที่ครัฟฟ์จะพูด ข่าวลือก็ตัดสินว่าโรม่ากำลังหมดความสนใจในตัวเมมฟิส ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดกำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับโคดี กัคโป และกอนซาโล รามอสแทน เมมฟิสได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์สำหรับบาร์เซโลนา โดยจบฤดูกาลที่แล้วในฐานะดาวซัลโวร่วมของทีม แต่เวลาของเขาที่สโมสรดูเหมือนจะใกล้หมดลง

คำถามเดียวในตอนนี้ คือเขาจะไปในเดือนมกราคม หรือเป็นฟรีเอเย่นต์ ในช่วงซัมเมอร์?

เป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับเมมฟิสก็มีปัญหา ‘แฟร์เพลย์’

เมมฟิส เดปาย ไม่สามารถเป็นตัวเลือกสำหรับโรม่าได้ โดยประสบกับสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกับการเซ็นสัญญากับยูเวนตุสที่ผิดหวัง เป็นอีกครั้งที่การเรียกร้องเงินเดือนสูงของเขาจะเป็นอุปสรรคสำคัญ วันย้อนหลัง ทุกอย่างดูเหมือนจะบ่งชี้ว่าโรมจะอยู่ใน ‘ขั้ว’ ที่เกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญากับเมมฟิส เดปาย

อนาคตของเมมฟิสซึ่งดูเหมือนว่าจะถูกจัดสรรให้ออกจากสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงตลาดหน้าหนาวหรือในหน้าต่างฤดูร้อน อย่างไรก็ตาม หลังจากการติดต่อครั้งแรกกับเมืองหลวงของอิตาลีการดำเนินการอาจตกอยู่หน้าเงินเดือนที่เสแสร้งของชาวดัตช์ในกรณีที่คล้ายกันกับการประเมินตลาดที่ผ่านมาทำให้เขาผิดหวังในการมาถึงยูเวนตุส

แม้ว่าโจเซ่ มูรินโญ่จะสนใจกองหน้ารายนี้ แต่ผู้จัดการทีมโรมานิสต้าก็ไม่ยอมทำงานเพื่อจ่ายเงิน 5 ล้านยูโรตามฤดูกาลตามที่ทางตะวันออกเรียกร้อง ข้อมูลได้รับการเรียกเก็บเงินจาก ‘แคลซิโอเมอร์คาโต้’ ซึ่งบ่งชี้ว่าในความเป็นจริงแล้วการเงินของทีมอิตาลีไม่อยู่ในเงื่อนไขที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้ด้วยค่าจ้างของชาวดัตช์สิ่งที่จะจบโดยแสดงตัวเลือกนี้

อย่างไรก็ตาม ‘จิลโลรอสซี’ ไม่โยนผ้าเช็ดตัว ครึ่งหลังระบุว่าในวันถัดไปคาดว่าจะมีการสนทนาใหม่กับผู้เล่นเพื่อจัดหาข้อตกลงที่ดีสำหรับทั้งสองส่วนเนื่องจาก ‘หมาป่า’ ในปัจจุบันมีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับ ‘การเงินที่ยุติธรรม’ ซึ่งจะทำให้เขาจ่ายเงินจำนวนนี้ไม่ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะเกินเงินเดือนจำนวนมากของทีมมูรินโญ่

ปัจจุบันเมมฟิส เดปายมีความสุขกับการพักผ่อนบางวันหลังจากเสร็จสิ้นการเข้าร่วมรายการ แก้วแห่งโลกหลังจากการคัดเลือกกลุ่มประเทศต่ำได้ตกลงในคำนิยามโดยการลงโทษต่อหน้าอาร์เจนตินาในรอบก่อนรองชนะเลิศ ต่อมาชาวดัตช์จะต้องเดินทางไปบาร์เซโลนาตามคำสั่งของชาบี เอร์นานเดซในวันที่ 19 ธันวาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมการสำหรับการแข่งขันลาลีกาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ในการให้สัมภาษณ์กับ ‘โลกกีฬา’ อธิบายว่าสโมสรยังคงต้องการบริการของเขาต่อหน้าบทลงโทษที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้รับหลังจากงานเลี้ยงต่อหน้า โอซาซูน่า: “ในตอนท้ายเราก็เช่นกัน ต้องคิดถึงวันนี้ที่ เลวานดอฟสกี้ สั่งพักงาน 3 ฝ่ายพวกเขาทำสมการ ไม่ใช่ของ เมมฟิส อยู่แล้ว แต่โดยคนใดคนหนึ่ง คือ ถ้าผู้เล่นของ บาร์ซ่า ออกไปเพื่อดึงคนอื่นขึ้นมา https://soccerpostnews.com