soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

หัวหน้าแมนฯ ซิตี้อธิบายโครงการที่เอาชนะ ทีมชั้นนำทั้งหมด เพื่อโอนเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

หัวหน้าแมนฯ

หัวหน้าแมนฯ สารคดีเรื่องใหม่ที่เปิดเผยตลาดซื้อขายนักเตะเผยให้เห็นว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกโน้มน้าวดาวนอร์เวย์ให้ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วได้อย่างไร

หัวหน้าแมนฯ หนึ่งในฉากที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นซีรีส์สารคดีที่เผยแพร่โดย   วันนี้ ดำเนินมาถึงช่วงกลางของตอนเปิดตัวเมื่อกล้องได้รับอนุญาตให้ถ่ายทำการประชุมที่ แมนเชส เตอร์ซิตี้ นักวางกลยุทธ์ที่สำคัญหลายคน ของสโมสร รวมถึงหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติ การด้านฟุตบอล โอมาร์ เบอร์ราดา มีส่วนร่วม และเครื่องมือข้อมูลบางอย่างที่สโมสรใช้สามารถมองเห็นได้

อย่างแรกคือมีตัวติดตามการ ทำธุรกรรมแสดง บนหน้าจอ โดยดูที่การใช้จ่ายทั่วโลกในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว นักวิเคราะห์ที่ไม่เปิดเผยชื่อกล่าวกับที่ประชุม ว่าตลาดกำลัง ดีดกลับไปสู่สิ่งที่จะได้เห็นก่อนเกิดโรคระบาดในท้ายที่สุด สโมสรในพรีเมียร์ลีกเพียงอย่างเดียวใช้เงินไปแล้วกว่า 2 พันล้านปอนด์แผน ภูมิรายละเอียดการใช้ จ่ายสโมสรต่อสโมสร  ในขั้นตอนนั้นของหน้าต่าง

จะแสดงเป็นอีกเสียงหนึ่ง ซึ่งไม่มีชื่อและไม่ปรากฏบนหน้าจอ ให้บริบทเกี่ยวกับ กลยุทธ์โดยรวมของสโมสร”ผมรู้สึกประทับใจ ที่สโมสรของเรามีกา การประชุมครั้งนี้เกิดขึ้น ที่จุดที่ไม่ได้กำหนดในหน้าต่างเมื่อ ด้วยข้อตกลงมูลค่า 51.2 ล้านปอนด์ แม้ว่าค่าใช้จ่ายทางการเงินโดยรวมจะสูงกว่ามากเนื่องจากกองหน้าชาวนอร์เวย์ได้รับเงินเดือนเพียง เท่านั้น ที่อัล-นาสเซอร์จากนั้น

เบอร์ราดา อธิบายว่าซิตี้ นอกเหนือจากการยอมรับถึงความสำคัญของพ่อของกองหน้าที่เคยเล่นให้กับสโมสรระหว่างปี 2000 ถึง 2003 อย่างไร ชนะการแข่งขันเพื่อพาเขาไปที่แมนเชสเตอร์ตะวันออก“นักเตะอย่างฮาแลนด์สามารถเลือกทีมระดับท็อปของยุโรปได้ ทีมระดับท็อปเกือบทั้งหมดสนใจลายเซ็นของเขา” เขากล่าวกับกล้อง”สำหรับเรา

มันเกี่ยวกับการทำความเข้าใจว่าอะไรคือแรงจูงใจของเขา เมื่อคุณพูดถึงแก่นแท้ของมันแล้ว เขาต้องการโปรเจกต์ฟุตบอล

หัวหน้าแมนฯเราใช้เวลามากมายในการอธิบายโปรเจกต์ฟุตบอล“เขามีคาแร็กเตอร์ที่แข็งแกร่งและเขาเป็นผู้ตัดสินใจ แต่เห็นได้ชัดว่าความจริงที่ว่าพ่อของเขาเคยเล่นให้กับแมนฯ ซิตี้ มีความเกี่ยวข้องกัน”จูเนียร์ อดามู กองหน้าเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้เวลาหน้าจอมากพอๆ กับสตีฟ แพริช ประธาน คริสตัล พาเลซซึ่งสะท้อนถึงความจำเป็นในการมองด้านมนุษย์ ของข้อตกลง และเดวิด ซัลลิแวน

ประธานร่วมของเวสต์แฮม ในฐานะ เขาอธิบายว่าทำไมสโมสรของเขา “บางครั้งก็มีเงิน บางครั้งก็ไม่มีเงิน” ในการเซ็นสัญญานักเตะสลั บกับคลิปจากการรายงานการโอน  นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่ น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีที่ตัวแทนโต้ตอบกับผู้เล่นของพวกเขา สมาชิกในครอบครัว เช่น พ่อของ คนใดคิดแตก ต่างไปจากเดิมมากนักเกี่ยว กับวิธีการทำงานของหน้า ต่างโอนย้าย

และด้วยเหตุผลที่ชัดเจน ด้วยเหตุผลที่ชัดเจนคือไปที่ชื่อใหญ่ แต่มีมากเกินพอจากการมอง ผ่านหลังม่านเพื่อทำความเข้าใจ ว่าตลาดทั้งหมด นั้นล่อแหลมเพียงใด ทำไมการเคลื่อนไหวบางครั้งพังทลายลงท่ามกลางการเตือน ถึงจำนวนเงินที่อนาจารที่ใช้ไป“ในตัวเอง” เบอร์ราด้ากล่าว “สิ่งที่คุณไม่รู้คือความกดดันที่แท้จริงที่คุณเผชิญ ใช่ มีองค์ประกอบของการทำธุรกรรม

เงินเดือน ค่าธรรมเนียม ค่าคอมมิชชั่น”แต่คุณกำลังติดต่อกับผู้คน คนที่มีความฝัน ความกลัว และผู้ที่อาจมีอิทธิพลภายในสภาพแวดล้อมของพวกเขาเอง คุณต้องพยายามและเข้าใจจริงๆ ว่าคุณกำลังพูดกับใคร เมื่อคุณเข้าใจว่าคุณเข้าใจวิธีการพูดได้ดีขึ้น ต่อรอง https://soccerpostnews.com