soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

หลุยส์เตรียมพบกับ เหตุการณ์ตึงเครียดอีกครั้ง

หลุยส์เตรียมพบกับ

หลุยส์เตรียมพบกับ หลุยส์ ซัวเรซ พร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้นในอาชีพการค้าแข้งของเขากับเกรมิโอ ทีมจากบราซิล

หลุยส์เตรียมพบกับ หลุยส์ ซัวเรซอดีตกองหน้าลิเวอร์พูลกำลังเดินทางไปพบกับฟาบิโอ อดีต สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังทั้งคู่ตกลงสัญญากับเกรมิโอ สโมสรชั้นนำของบราซิล กองหน้าชาวอุรุกวัยจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปีกับสโมสรหลังแยกทางกับนาซิอองนาลในวัยเด็กก่อนฟุตบอลโลก

เขาตามมาอย่างรวดเร็ว โดยฟาบิโออดีตปีศาจแดงที่กลับไปบราซิลหลังจากมีความสุขกับยูไนเต็ด, คาร์ดิฟฟ์ซิตี้, มิดเดิ้ลสโบรห์และน็องต์ ไม่นานหลังจากการย้ายของเขาได้รับการยืนยัน ซัวเรซ เขียนว่า: “เตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายที่สวยงามที่ ฉันตื่นเต้นที่จะได้ไปที่นั่นและสนุกกับมัน”

แม้ว่ากองหน้าจอมเก๋า อาจกำลังเพลิดเพลิน กับโอกาสที่จะได้ ทำธุรกิจกับสโมสรใหม่ของเขา แต่อดีต ดาวเตะ บาร์เซโลน่าและแอตเลติโก มาดริด อาจมีความราบรื่น ในการติดต่อกับฟาบิโอ ปราการหลังชาวบราซิล วิจารณ์กองหน้าอุรุกวัยอย่างรุนแรงก่อนเกมที่ปีศาจแดง เอาชนะลิเวอร์พูลของซัวเรซ 2-1 เมื่อปี 2555

กองหน้ารายนี้ปฏิเสธ ที่จะจับมือปาทริซ เอวร่าก่อนเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดหลังถูก เอฟเอสั่งพักการแข่งขัน 8 นัด หลังจากคณะกรรมการกำกับ ดูแลอิสระตัดสินว่า เขามีความผิดฐานเหยียดแบ็คซ้าย ชาวฝรั่งเศสระหว่าง การประชุมครั้งก่อน หลังจบเกม ฟาบิโอแนะนำว่า การกระทำของซัวเรซ เป็นเพียงการกระตุ้น ปีศาจแดงให้มากขึ้นเท่านั้น

หลุยส์เตรียมพบกับ

เขากล่าวว่า “ผมไม่ชอบพูดเรื่องนี้ เพราะสำหรับผม แล้วการเหยียดเชื้อชาติ เป็นสิ่งที่ไม่ควรมีอยู่ ผมเชื่อในการ ให้อภัยผู้คนสำหรับความ ผิดของพวกเขา และปาทริซก็เคยทำ แบบนั้นกับซัวเรซ ที่แอนฟิลด์ เขาถูกดูถูก แต่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขายื่นมือให้ สิ่งที่ซัวเรซทำไม่มีเหตุผล สำหรับผมแล้ว การไม่ยอมรับมือ ของบุคคลไม่ว่าจะด้วย เหตุผลใดก็ตามถือเป็นความผิดร้ายแรง” https://soccerpostnews.com

“ทัศนคติของซัวเรซ ก่อนเกมทำให้เรา มีแรงจูงใจมากขึ้น ที่จะเอาชนะลิเวอร์พูล ก่อนเกมทุกอย่างเป็นปกติ ยกเว้นบรรยากาศและ การแข่งขันบนอัฒจันทร์ แต่หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น กับการจับมือกัน มันก็เปลี่ยนไป”

ฟาบิโอไม่ใช่คนเดียว ที่วิจารณ์ซัวเรซด้วยวาจา และการกระทำของเขา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมระดับ ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตำหนิกองหน้ารายนี้ว่าเป็น ‘ความอัปยศ’ และอ้างว่าเขาควรถูกแบน อย่างไม่มีกำหนด

“เขาสร้างความเสื่อมเสีย ให้กับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ผู้เล่นบางคน ไม่ควรได้รับอนุญาต ให้เล่นให้ลิเวอร์พูลอีก ประวัติศาสตร์ที่สโมสร มีและเขาทำแบบนั้น และในสถานการณ์ เช่นวันนี้อาจทำให้เกิด การจลาจลได้ ผมผิดหวังในตัวผู้ชายคนนั้นจริงๆ” มันแย่มาก ในสิ่งที่เขาทำ”

ซัวเรซและฟาบิโอสามารถ ประเดิมสนามเกรมิโอตามลำดับ ได้ในปลายเดือนนี้ โดยทีมจากบราซิลจะเปิดศึกชิงแชมป์ แห่งชาตินัดล่าสุดกับกาเซียส