soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

หงส์แดงล่าสุด เจอร์เก้นคล็อปป์ ยกย่องการรื้อถอนบอร์นมัธที่สมบูรณ์แบบ

หงส์แดงล่าสุด

หงส์แดงล่าสุด เจอร์เก้นคล็อปป์ กล่าวว่า ‘ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ’ เมื่อพวกเขาถล่มบอร์นมัธ9-0 ที่แอนฟิลด์

หงส์แดงล่าสุด หลุยส์ ดิอาซ (2), ฮาร์วีย์ เอลเลียต, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ (2), เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ทําประตูในจังหวะลมกรด, ชัยชนะที่เทียบเท่าสถิติ ของพรีเมียร์ลีก เหนือบอร์นมัธ ที่แอนฟิลด์เจอร์เก้น คล็อปป์กล่าวว่า “มันเป็นช่วงบ่าย

ฟุตบอลที่สมบูรณ์ แบบสําหรับเรา” เจอร์เก้นคล็อปป์ ยกย่อง “ช่วงบ่ายฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบ” หลังจากที่ลิเวอร์พูล บันทึกชัยชนะนัดแรก ของฤดูกาลด้วยชัยชนะ ในพรีเมียร์ลีก9-0 ที่เทียบเท่าสถิติกับบอร์นมัธที่เลื่อนชั้น หงส์แดงสร้างรีโพสต์ที่ เหมาะเจาะในการเปิด เกมเสมอกับ

ฟูแล่มและคริสตัล พาเลซ และการแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อเป็นการคว้าชัยชนะนัดที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดของพวกเขา เมื่อถูกถามถึงชัยชนะ ในคําเดียว คล็อปป์บอสใหญ่ของลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงข่าวหลังการแข่งขันว่า “จําเป็น “หลังจากช่วงพรีซีซั่นสั้น ๆ

ด้วยผลการแข่งขัน ที่หลากหลาย มีจุดเด่นอย่างแท้จริง [จากการคว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้] ในช่วงต้นฤดูกาล โดยเล่นได้ดีมากๆ แล้วก็ดร็อปไปด้วยเหตุผลบางอย่าง “ฉันรู้ว่ามันฟังดู เป็นอย่างไรเมื่อคุณแพ้เกม แล้วคุณพยายามอธิบายมัน มันเหมือนกันเสมอ

“ผู้จัดการทีมแต่ละคนในโลกนี้ เป็นผู้ให้ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณชนะเกมฟุตบอล เมื่อคุณต้องตอบ คําถาม หลังจากที่คุณแพ้เกม และพยายามหาคําอธิบายมัน ฟังดูเหมือนข้อ แก้ตัวหรืออะไรก็ตาม “นั่นเป็นเหตุผลที่ส่วน สาธารณะของงานของ ฉันไม่สําคัญเลย มันสําคัญ

เพียงสิ่งที่เป็นข้อสรุปสําหรับเรา นั่นเป็นเหตุผล ที่ผมบอกว่า เราต้องพิสูจน์จุดสําหรับเรา “เราไม่พอใจกับแนวทาง การเล่นของเรา เรามีช่วงเวลาที่ดีในเกือบ ทุกเกมที่เราแสดง ให้เห็นสิ่งที่เราแข็งแกร่งและ สิ่งอื่น ๆ ที่เราต้องปรับปรุง “นั่นคือสิ่งที่เราต้องทําในวันนี้ แต่คุณไม่สามารถ

ทํารายการและนําพวกเขา ทั้งหมดออกจากรายการ ทีละขั้นตอน คุณเพียงแค่ ต้องให้ทิศทาง เกมมีทิศทางที่เหมาะสม และนั่นคือเหตุผล ที่ฉันชอบการเริ่มต้น ในวันนี้มาก “คุณได้รับประตูแรกนี้และคุณได้รับที่สอง. และเราก็เดินหน้าต่อไป ทําประตูได้ต่างออกไป แต่มีจุดประสงค์ เดียวกันเสมอ คือ เดินหน้าต่อไป, กดดันพวกเขาอย่าหยุด

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทําประตูสุดสวยอีกลูก เพื่อเสริมทัพให้กับทีมชุดใหญ่ของเขา

ด้วยความพยายามในเกม กับบอร์นมัธ ดูได้จากทุกมุมที่นี่! “จากนั้นมันเป็น 5-0 สําหรับช่วงพักครึ่ง และผมไม่เคารพในสิ่งที่ สกอตต์ (ปาร์กเกอร์) กําลังทํากับบอร์นมัธ ไม่ใช่สถานการณ์ ที่ง่ายที่สุด ผมจะเห็น [มัน] จากภายนอกได้อย่างไร “ในช่วงพักครึ่งมันเป็นสิ่งสําคัญที่เราต้องเดินหน้าต่อไป

เพราะมันเป็นช่วงต้นฤดูกาล ตอนนี้มัน ไม่ใช่สําหรับเราที่ จะควบคุมมันได้นิดหน่อย และปล่อยให้เขา ทําคะแนนได้และมีรสขมแบบนี้ หลังจากช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยม “คุณหลุดจากบล็อกอีกครั้งด้วยสกอร์ 6-0 จากนั้นทุกคนก็ยิงประตูได้ เราก็สามารถพาเด็กๆ มาได้ ซึ่งคู่ควรกับมันมาก ๆ

หงส์แดงล่าสุด

ดังนั้นเราสามารถหมุนเวียน ได้หากต้องการในช่วงเริ่มต้นของช่วงเวลาที่ยุ่งที่สุดเท่าที่ผมเคยสัมผัสมา “ผมบอกได้เลยว่าก่อนที่เราจะได้ลงเล่นมันจะบ้าไปแล้ว และสุดท้ายมันก็เป็นช่วง บ่ายของฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบสําหรับเรา “ผู้ทําประตูที่แตกต่างกันมากมาย เป้าหมายที่ยอดเยี่ยม

สถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม และเราทุกคนรู้ว่า เราต้องการอะไรแบบนั้น “เรามีโอกาสมากขึ้นในเกมอื่น ๆ และไม่ได้ใช้พวกเขา นั่นคือธรรมชาติของสิ่งนั้น” แม้ลิเวอร์พูลจะเอาชนะบอร์นมัธ 9-0แต่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็มีวันลืมหน้าประตู เพราะเขาพลาดโอกาสสองครั้งทั้งจากระยะใกล้มาก ปาร์กเกอร์ ผู้จัดการทีมบอร์นมัธ ได้เตือนถึงฟันเฟืองที่อาจเกิดขึ้นจากลิเวอร์พูล ในการเสริมทัพ https://soccerpostnews.com

สกอตต์ ปาร์กเกอร์ ผู้จัดการทีมบอร์นมัธ กล่าวว่าเขารู้สึกผิดหวัง กับนักเตะของพวกเขา

และถูกทิ้งให้จมอยู่กับผลการแข่งขันที่ตอกย้ําถึง ความต้องการหน้าใหม่ก่อนถึง เส้นตายของวันพฤหัสบดี “นี่เป็นวันที่ยากที่สุด ในฐานะนักเตะและ แน่นอนในฐานะโค้ช” ปาร์กเกอร์กล่าว “นี่เป็นวันที่ยากลําบาก และเจ็บปวดที่สุด ที่ฉันเคยประสบมาอย่างแน่นอน “มันไปโดยไม่บอกว่า มันเป็นประสบการณ์

ที่ต่ําต้อยจริง ๆ และเป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างน่าตกใจจริงๆ ในแง่ของผลลัพธ์ และยอมรับว่าการที่พวกเขา กลับมาจากความพ่ายแพ้9-0 จะเป็นตัวกําหนด พวกเขาให้เป็นกลุ่ม “และคงไม่แปลกใจอะไรมาก ที่จะพูดตามตรงคุณในแง่ของระดับที่เรากําลังเล่นกับที่นี่ และคุณภาพนั้นยิ่งใหญ่

กว่าสิ่งที่เรามีในช่วงเวลา ปัจจุบันนี้ในเวลาที่เราจัดการ “แน่นอนว่ามันไม่ใช่ การแก้ตัวของผม เพราะมีเป้าหมายบางอย่างในเกมนั้น ที่เป็นสิ่งที่เราทําเองในแง่ของเป้าหมาย ในการเล่นเซ็ตเพลย์ นั้นแย่มาก และเราสามารถทําอะไร บางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ “แต่ในช่วงเวลาปัจจุบันนี้ผมรู้สึกเสียใจกับแฟนบอล ผมรู้สึกเสียใจกับนักเตะ ที่พูดตามตรงกับคุณ เพราะตอนนี้เรารู้สึกไม่ค่อยดีนักในระดับนี้จากจุดที่เรามาจากไหน”