soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สเปอร์สตะลึง ได้รับชัยชนะในค่ำคืนที่สนุกสนาน

สเปอร์สตะลึง

สเปอร์สตะลึง กับประตูท้ายเกมของเปาลินโญ่และอาร์เธอร์

สเปอร์สตะลึง สำหรับสปอร์ติ้ง ลิสบอนแฮร์รี เคนของท็อตแนมพลาด โอกาสระหว่าง การพ่ายแพ้แฮร์รี ของท็อตแนม พลาดโอกาสระหว่าง การพ่ายแพ้ ทันใดนั้น สถานที่แห่ง นี้ก็ระเบิด กลายเป็นสีเขียว และสีขาวอย่างบ้าคลั่ง และทำไมล่ะ ? พวกเขาไม่เคยประสบกับสิ่งนี้มาก่อน และจะต้องทำอย่างไร สปอร์ติ้ง ลิสบอน https://soccerpostnews.com

ชนะการเปิด เกมแชมเปียนส์ลีก สองเกมเป็นครั้งแรก โดยเพิ่มสองประตู ทำให้พวกเขา ได้รับชัยชนะเหนือท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์และปล่อยให้อันโตนิโอ คอนเต้ยืนอยู่ ที่นั่น โดยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เขาได้พูดถึง ความสำคัญของทีมที่แข็งแกร่ง วิธีการ ที่ตัวสำรองสามารถเปลี่ยนเกมได้ และเขาก็พูดถูก แต่เป็นเปาลินโญ่และอาร์เธอร์ โกเมส

ที่มา จากม้านั่งสำรองที่ทำเช่นนั้น“บางทีเราไม่สมควรชนะ แต่ในขณะเดียวกัน ผมคิดว่าเราไม่สมควรแพ้” คอนเต้ กล่าว เขายืนยันว่านี่เป็นบทเรียนใน “ระดับที่สูงมาก” ที่ต้องการโดยการแข่งขันที่ “มีการจ่ายความผิดพลาด” ในค่ำคืนที่สนุกสนานเมื่อมาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้เล่นของพวกเขายืนปรบมือต้อนรับช่วงเวลาของเขาที่มาราโดน่า

สเปอร์สมีโอกาสชนะและแน่นอนว่าไม่ได้คาดหวังว่าจะเสียมันไป 22 นัดไม่เสียประตูจนกว่าเวลาปกติจะหมดลงลิเวอร์พูล 2-1 อาแจ็กซ์, บาเยิร์น มิวนิค 2-0 บาร์เซโลน่า: แชมเปี้ยนส์ลีก – อย่างที่มันเกิดขึ้นส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะว่าคอนเต้เห็นโอกาสตกเป็นกองหลังมากกว่ากองหน้า เอเมอร์สัน มีสามคนและมีโอกาสดีหนึ่งครั้ง

สเปอร์สตะลึง

สำหรับ แฮร์รี   และ รีชาร์ลีซง แต่ก็ไม่มีสำหรับ ซองมินจากนั้นในนาทีที่ 90 เปโดร ปอร์โร ยิงบอลยาว

ไปทางขวาได้อย่างยอดเยี่ยม พลิกตัวเข้าไปข้างในและยิงม้วนลอนอย่างสวยงามไปทางเสาไกล อูว์โก โยริส เซฟได้ – “เซฟที่ดีที่สุดของเกม” เรียกมันว่า – แต่จากมุมกระโดดเหนือ เอเมอร์สัน เพื่อมุ่งหน้าสู่ตาข่ายน่าทึ่งที่มันยังไม่จบ อาร์เธอร์เข้ามาดูในช่วงสองสามวินาทีสุดท้ายและรีบเข้าไปในพื้นที่จากทางซ้ายเพื่อทำคะแนน

ที่น่าตื่นเต้นในนาทีที่ 93 ปล่อยให้สเปอร์สคร่ำครวญถึงทีมที่หลุดมือไปจากพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงต้นของแต่ละครึ่ง การข้ามต่อเนื่องทำให้เกิด ปัญหาด้าน กีฬาแต่ท้ายที่สุดก็ไม่ได้ทำให้เกิดการพัฒนาคนแรกที่เห็น รีชาร์ลีซง มุ่งหน้าสู่สนามหญ้าจากระยะประชิดหลังจากลูกบอลม้วนผมของ ต่อจากนั้น เอเมอร์สันครอส

ที่ดุร้ายก็พุ่งทะลุกรอบหกหลา ผ่านชายห้าคน และจากการโยนบอลก็ตกลงไปที่ เอเมอร์สัน ใกล้เป้าหมาย เมื่อล้มถอยหลังไม่ สามารถเชื่องได้ทั้งหมด ชาวบราซิลทำได้เพียงวางมัน ไว้บนคาน แฮร์รี มองเห็นเส้นทาง ที่เฉียบคมและเฉียบคมอื่น ๆ อีกสองครั้งซึ่งเพื่อนร่วมทีมจู่โจมของ เขาสองครั้งเพื่อให้ธงขึ้นไปเท่านั้น ลูกที่สอง

ซึ่ง สร้างมาอย่างยอดเยี่ยม เห็น รีชาร์ลีซง เลี้ยงบอลเกิน และจบอย่างราบรื่น แต่เขารู้ว่าการวิ่งของเขาได้เริ่มต้น เกินจากกองหลังคนสุดท้าย ไม่ใช่ว่ามันเป็นสเปอร์ส ทั้งหมดที่อยู่ห่างไกลจากมัน สเปอร์สตะลึง เอ็ดเวิร์ดส์สนุกกับการพบกับ สโมสรเก่าของเขาอีกครั้ง โดยสร้างโอกาส ครั้งแรกของเกมด้วยการรีบ วิ่งไปหาฟรานซิสโก ตรินเซา

ซึ่งยิงถูกโยริสผลักออกไป มีความพยายาม อีกครั้งเมื่อ ทำให้เขาวิ่ง และเอ็ดเวิร์ดก็เชือดเฉือน มีความเต็ม ใจจากสปอร์ติ้งที่จะลุกขึ้น และวิ่งและความคล่องตัว ในแนวหน้าของพวกเขา เอ็ดเวิร์ดส์เริ่มต้นจากศูนย์กลาง แต่ปรากฏอยู่ทางด้านขวา ด้านซ้าย และลึกลง ไปอาร์เธอร์ ฉลองชัยชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอนมีคุณภาพเช่นกัน

สเปอร์สตะลึง

เสียงคำราม ใหญ่ทักทายการหมุน ตัวและฝีเท้าที่ดีจากเอ็ดเวิร์ดส์ กองหลัง

ผลิตลูกจันทน์เทศที่ส้นหลังใส่ แฮร์รี  โลกกลับหัวกลับหาง นั่นได้รับเสียงเชียร์ แต่ช่วงเวลา ที่แฟนสปอร์ติ้ง อ้าปากค้าง และปรบมือ เสียงปรบมือดังก้องไปทั่วเวทีนี้ เกิดขึ้นก่อนครึ่งแรกมินิ เมสซี่ ? นี่เหมือนมารา โดน่ามากกว่า เอ็ดเวิร์ดหยิบบอล ขึ้นมากลางสนาม พลิกกลับและเอาชนะเอริค ไดเออร์ ไม่ใช่ครั้งเดียวแต่สองครั้ง

ดึงออกจากเปริซิชและรีบวิ่งไป ยังพื้นที่ท็อตแนม แทงบอลให้ตรินเซา บอลกลับมา เอ็ดเวิร์ดหมุนสะโพก หลบคริสเตียน โรเมโร แล้วแทงด้วยปลายเท้าของเขา มันเบี่ยงออก สองครั้ง อย่างใด ที่ดิ้นอยู่ใต้เขาและผ่านตำแหน่งโอกาสที่ชัดเจนอีกสองครั้งตกเป็นของ เอเมอร์สัน ในช่วงต้นครึ่งหลัง ทั้งคู่สร้างโดย แฮร์รี เคน ซึ่งเป็นลูกข้าม

ที่ยอดเยี่ยมและ ลูกฟรีคิกที่ฉลาดและฉลาด – และทั้งคู่ได้รับการช่วยเหลือจากสปอร์ติ้ง 2-0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แชมเปียนส์ลีก อย่างที่มันเกิดขึ้นหัวโหม่งออกไปและลูกยิงเข้าที่เข่า สเปอร์สตะลึง ทั้งคู่ต่างก็มีประสิทธิผล เซฟเต็มตัวจากเคนก็เช่นกัน เปริซิชไม่อยาก เชื่อเลยว่าการคลอดบุตรที่สมบูรณ์แบบอีกอย่างหนึ่งยัง

ไม่พบจุดจบ แฮร์รี  ทุ่มตัวเองจนไม่สามารถติดต่อได้ จากนั้นริชาร์ลิสันพุ่งไปที่เสาใกล้มันจะเลวร้าย ลงสำหรับท็อตแนมรวมกันเพื่อดึงตัวเซฟจากและเข้าไปลึกเข้าไปในพื้นที่ เพื่อเป็นการเตือน ถึงภัยคุกคามและสัญญาณ สำหรับระดับเสียงที่เพิ่มขึ้นจนกระทั่ง ในตอนท้ายพวกเขาพุ่งออกจากมาตราส่วนทันที .