soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สเปอร์สคว้าชัย ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเบนตานกูร์

สเปอร์สคว้าชัย

สเปอร์สคว้าชัย ชัยชนะที่บอร์นมัธได้สําเร็จ

สเปอร์สคว้าชัย การกําหนดฤดูกาลอาจเป็นเรื่องยืดเยื้อ แต่ชัยชนะครั้งนี้หรืออย่างน้อยก็อาจเป็นตัวกําหนดอนาคตอันใกล้ของท็อตแน่มได้อย่างแน่นอน สองในสีแดงใกล้เครื่องหมายชั่วโมง, ความพ่ายแพ้ในลีกที่สามติดต่อกัน — และกับมันสิ้นสุดอนาถเพื่อตีสอน 10 วัน — กวักมือเรียกจากนั้นสปิริตคือการต่อสู้ที่อันโตนิโอ คอนเต้เรียกร้องมานานแล้ว คนแรก ไรอัน เซสเซญง จากนั้น เบน เดวีส์ และสุดท้ายตัวสํารอง

โรดริโก้ เบนตานคูร์ เข้ามาแทรกแซง ในเวลาต่อมาหลังพาทีมกลับบ้านอย่างใจเย็นจากมุมที่ 19 ของพวกเขาคอนเต้ ที่ยังคงต้องพักรักษาตัวจากความผิดหวังในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อวันพุธกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน หายไปจากอุโมงค์ช่วงสั้นๆ “ฉันคิดว่าฉันอาจมีอาการหัวใจวายด้วยสองเป้าหมายที่ไม่ได้รับอนุญาตในอีกไม่กี่วัน” “ดังนั้นผมจึงใจเย็นๆ และรอการตัดสิน ของผู้ตัดสิน”ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี

และสิ่งที่อาจเป็นกระแสคําขอโทษหลังการแข่งขันที่ชวนให้แฟนบอล มาเยือนกลายเป็น การเฉลิมฉลองร่วมกันท็อตแน่มต้องพูดถึงแนวโน้มที่น่าเป็นห่วงในการออกสตาร์ตและผลงานของทีมที่หมุนเวียนกันอย่างหนักก็ช่วยคลายความกังวลเกี่ยวกับความลึกของทีมได้เพียงเล็กน้อย เมื่อจับตาดูช่วงกลางสัปดาห์ที่มาร์กเซย การเปลี่ยนแปลงครึ่งโหลรวมถึงการขาดหายไปของ เอริค ไดเออร์ https://soccerpostnews.com

จากผู้เล่นตัวจริงเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เบนตันคูร์ เริ่มได้รับการจับตามองและคริสเตียน โรเมโร่ ก็หลุดเดี่ยวไปโดยสิ้นเชิงคอนเต้เล่นการพนันและเกือบจะยิงกลับ นี่คือระยะขอบ ที่หมายความว่า คําถามสามารถรอได้อีกวัน เกมที่ 9 และนัดสุดท้าย ของเดือนตุลาคม ที่ท็อตแน่มทําให้พวกเขารั้งอันดับสามเอาไว้ได้

สเปอร์สคว้าชัย

“ผมไม่อยากคิดถึงอารมณ์ของผมหากพวกเราแพ้เกมนี้” คอนเต้กล่าว “มันเป็นชัยชนะ ที่สําคัญสําหรับเรา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากแพ้สองครั้ง ผมพูดกับนักเตะหลังจบครึ่งแรกว่าพวกเขาต้องรับผิดชอบ จากนั้นเราก็เริ่มเล่นด้วยความน่ารังเกียจ ด้วยความปรารถนา ที่จะทําร้ายคู่ต่อสู้ ผมเห็นในสายตาของนักเตะของผมว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะชนะเกมนี้”ความผิดหวังของบอร์นมัธในการปราชัยในลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันนั้นชัดเจน “ฉันผิดหวังมากที่เด็ก ๆ ใส่มาก แต่ไม่มีอะไรออกมาจากมัน” แกรี่โอนีลกล่าว

สองประตูของ คีฟเฟอร์ มัวร์ ทําให้บอร์นมัธลอยตัว หมายเลข 9 ของเวลส์ฉายแวว เมื่อเทียบเท่าของอังกฤษ อาจคาดว่าจะมีประสิทธิภาพมากกว่าการจองที่ผิดหวังในนาทีเปิดมัวร์ที่ไม่มีเครื่องหมายนํามุมของลูอิสคุกไปที่ตาข่ายของหลังคา สัญญาณเตือน? แน่นอนที่สุด ท็อตแน่มซบเซา บอร์นมัธมีความเฉียบคมและฉับไว ต่ําในการครอบครองใช่ แต่พวกเขามีจุดมุ่งหมายเพื่อพวกเขาและรูปร่างด้วย

การรวมตัวของมัวร์ทําให้โดมินิค โซลันเก้ หล่นลงมาลึกลงไปอีก หลังซัดไป 30 ประตูจากการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่อย่าง โซลันกี้ ได้เติมเต็มบทบาทสนับสนุนด้วยความสําเร็จในฤดูกาลนี้แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับความช่วยเหลือ แต่ตัวเปิดของมัวร์ก็มาจากการทําของเขา ในครึ่งทางของการสัมผัสครั้งแรกของ โซลันเก้ ทําให้เดวี่ส์หันด้านในก่อนที่คนที่สองของเขาจะส่ง มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ แข่งกันลงด้านนอก ศูนย์หน้าคนแรกของทาเวอร์เนียร์ถูกกวาดเข้ามุม