soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สิ่งนี้ต้องเน้นย้ำ อาร์เซนอล3-1ท็อตแนม

สิ่งนี้ต้องเน้นย้ำ

สิ่งนี้ต้องเน้นย้ำ อาร์เซนอลแสดงเอกลักษณ์ & ทิศทางในการชนะดาร์บี้ที่โดดเด่น

สิ่งนี้ต้องเน้นย้ำ ประวัติศาสตร์ล่าสุดทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนไม่ให้ถูกพาดพิงเมื่อ อาร์เซนอลดูเหมือนว่าในที่สุดพวกเขาก็โผล่ออกมาจากช่วงการเปลี่ยนผ่านอันยาวนานของ อาร์แซน เวงเกอร์ แต่คราวนี้รู้สึกเหมือนของจริงสิ่งนี้ต้องเน้นย้ำไม่ใช่เพื่อทำเครื่องหมาย อาร์เซนอลว่าเป็นผู้ชนะในพรีเมียร์ลีกหรือยกย่องพวกเขาในฐานะผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป

ก่อนหน้านี้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นมาก่อนภายใต้ทั้งผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน มิเกล อาร์เตตา และอูไน เอเมรี ผู้บุกเบิกคนก่อนของเขาแต่ ชัยชนะเหนือท็อตแน่ม 3-1ในวันเสาร์ที่ลอนดอนดาร์บี้เหนือนั้นพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่านี่คือทีมและสโมสรที่ค้นพบตัวตนของพวกเขาอีกครั้ง

สเปอร์สของอันโตนิโอ คอนเต้ ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงไว้สูง สมควรจะทดสอบความก้าวหน้าของอาร์เซนอลอย่างจริงจังอีกครั้ง แม้ว่าประวัติศาสตร์จะขัดกับผู้เข้าชมก็ตามท็อตแนมไม่ชนะในพรีเมียร์ลีกที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมมา 12 ปีแล้ว โดยที่อาร์เซนอลแพ้เพียงแค่เกมเดียวจาก 29 เกมลีกหลังสุดที่พบกับคู่แข่งที่ขมขื่น

ดังนั้นในขณะที่ผลลัพธ์อาจไม่น่าแปลกใจ แต่ลักษณะที่ปรากฏก็โดดเด่นอย่างแน่นอนนี่เป็นการแสดงและชัยชนะที่เด่นชัด เจ้าภาพควบคุมเหตุการณ์ตั้งแต่แรกจนถึงครั้งสุดท้ายในการแสดงที่บอกว่าพวกเขากำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างแท้จริงอีกครั้ง

สิ่งนี้ต้องเน้นย้ำ

เจซุสและซินเชนโก้ ‘เปลี่ยนแปลง’ สำหรับ กันเนอร์ส

อาร์เตต้าต้องเผชิญกับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลังจากสเปอร์สส่งมือปืนไปที่แชมเปี้ยนส์ลีกในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว โดยที่คอนเต้หมายเลขตรงข้ามได้รับการยกย่องสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่เขาดูแลในเวลาเพียงไม่กี่เดือนที่หางเสือ

อาร์เซนอลต้องการการฟื้นฟูแบบเดียวกัน ดังนั้นอาร์เตต้าจึงค้นหาสิ่งที่เขารู้: นำกาเบรียล เชซุสและโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยเมื่อผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้และต้อนรับวิลเลียม ซาลิบากองหลังกลับเข้าสู่ฝูงหลังจบซีรีส์ ของคาถาเงินกู้

ผลกระทบได้รับการเปลี่ยนแปลงเฆซุส ต่อรองราคาได้45 ล้านปอนด์ สร้างบรรยากาศด้วยการกดดันอย่างไม่หยุดยั้งและประตูที่ทำให้เขากลายเป็นส่วนสำคัญของแผนการของอาร์เตต้า ในขณะที่ซินเชนโก้นำคุณภาพ ความสงบ และการสร้างสรรค์มาให้

บางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดคือพวกเขานำประสบการณ์และความคิดที่จำเป็นในการคว้าถ้วยรางวัลจากปีแห่งการสะสมเครื่องเงินที่สนามกีฬาเอทิฮัดเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของเมืองเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในคุณสมบัติที่เจซุสมอบให้ แต่โอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเออร์ลิงฮาแลนด์นั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะต้านทาน

และจะทำให้โอกาสของบราซิลในฟุตบอลโลกลดลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้นี่เป็นกรณีที่เกิดขึ้นได้ยากของข้อตกลงการโอนกิจการกับทุกฝ่ายเขามีส่วนร่วมใน 41 เกมในทุกการแข่งขันสำหรับซิตี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเป็นตัวจริง 28 เกม ยิงได้13 ประตูจาก 11 แอสซิสต์ เฆซุสได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้อาร์เซน่อลแล้ว 8 ประตู และประตูของเขากับสเปอร์สคือประตูที่ห้าของเขา

ในขณะเดียวกัน ซาลีบา ได้กลับมาที่ อาร์เซนอลอีกครั้งเช่นเดียวกับบทความที่เสร็จสิ้นหลังจากที่กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปีใช้คาถายืมตัวที่ แซงต์ เอเตียน, ไนซ์ และมาร์เซย์ เขามีอำนาจเหนือกว่าตั้งแต่เกมเปิดที่คริสตัล พาเลซ สร้างความร่วมมือที่แข็งแกร่งและแข็งแกร่งกับกาเบรียล

การรับสมัครในช่วงซัมเมอร์ทำให้ อาร์เตตา เป็นประธานในการผสมผสานระหว่างเยาวชนและประสบการณ์ การกระทำของชั้นเรียนอาร์เซนอลกำลังเล่นด้วยความกระตือรือร้นอย่างแท้จริงและมีพลังไปข้างหน้า เช่นเดียวกับบูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ขณะที่โธมัส ปาร์เตย์ และกรานิต ชาก้าต่างก็อยู่บนใบบันทึกคะแนนจากแดนกลาง

คำถามใหญ่เกี่ยวกับ อาร์เซนอลมักเน้นที่ว่าพวกเขาตอบสนองต่อความทุกข์ยากอย่างไร และการทดสอบที่แท้จริงยังมาไม่ถึง แต่การสอบผ่านในฤดูกาลนี้อาร์เซนอลนั้นยอดเยี่ยมมาเป็นเวลานานแม้จะพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในขณะที่ที่นี่พวกเขาเอาชนะความหงุดหงิดของความท้าทายที่หุนหันต์ของกาเบรียลต่อริชาร์ลิสันทำให้สเปอร์สตีเสมอได้สำเร็จเมื่อแฮร์รี่ เคนทำประตูที่ 14 ของเขาในเกมดาร์บีลอนดอนเหนือจากจุดนั้น

‘สิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับ อาร์เซนอล’สเปอร์สไม่ค่อยน่าพอใจในฤดูกาลนี้ แต่มีลักษณะเฉพาะของคอนเต้และความสามารถในการทำงานให้เสร็จเมื่อไม่ได้ดีที่สุด นั่นไม่ใช่กรณีที่นี่อาร์เซนอลเร็วเกินไป สร้างสรรค์เกินไป ตั้งแต่เริ่มต้นและนอกเหนือจากช่วงเวลาสั้นๆ หลังจากอีควอไลเซอร์ของ เคน สเปอร์สทำงานหนักและยากจน

เคน และซน ฮึง-มิน ไม่สามารถเข้าสู่เกมได้ริชาร์ลิสัน บางครั้งก็สร้างความรำคาญในครึ่งแรกในขณะที่ผู้รักษาประตู ฮิวโก้ โยริส สร้างความผิดพลาดอีกอย่างที่ปฏิเสธชื่อเสียงอันยิ่งใหญ่ของเขาในขณะที่เขาปล่อยให้ลูกบอลกลิ้งอยู่ใต้ร่างกายของเขาทำให้เจซุส โผเข้าชิงที่ 2 ของอาเซนอล

แฟน ๆ สเปอร์สทำเพื่อทางออกนานก่อนสิ้นสุดโดยปล่อยให้ เคน และเพื่อนร่วมงานของเขาปรบมือให้ที่นั่งสีแดงมากกว่าผู้สนับสนุนหลังจากเป่านกหวีดครั้งสุดท้าย มันเป็นวันที่น่าสังเวชสำหรับผู้มาเยือนในทางตรงกันข้าม กองเชียร์อาร์เซนอลต่างมีความสุขเมื่อสาย “ดีใจไปหมด” ก้องไปทั่วสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

การมองโลกในแง่ดีจะต้องได้รับการปกป้อง และอาร์เซนอลต้องเผชิญกับบททดสอบครั้งใหญ่อีกครั้งในเกมลีกนัดต่อไปที่บ้านกับลิเวอร์พูลแต่ความรู้สึกที่ท่วมท้นก็คือสิ่งต่าง ๆ กำลังเคลื่อนไปในทิศทางที่ถูกต้องในส่วนนี้ของลอนดอนตอนเหนือ

สิ่งนี้ต้องเน้นย้ำ

อาร์เซนอลดูเหมือนจริงเมื่อพวกเขาไปสี่แต้มที่ชัดเจนในขณะที่ลิเวอร์พูลยังคงสะดุด

นักเขียนของเราไตร่ตรองถึงการกระทำในวันเสาร์ขณะที่อาร์เซนอลนำหน้าพรีเมียร์ลีกพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาในดาร์บี้ลอนดอนเหนือ บวก: ลิเวอร์พูลออกจากการแข่งขันชิงแชมป์แล้วหรือยัง?มิเกล อาร์เตต้า กระตือรือร้นที่จะลดความคาดหวังหลังจากเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือของอาร์เซนอลเอาชนะท็อตแนม “เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย” เขากล่าวในการแถลงข่าวหลังการแข่งขัน

แต่กองเชียร์อาร์เซนอลที่ร่าเริงซึ่งออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ร้องเพลงขณะที่พวกเขาไปหลังจากชัยชนะอันดังก้องซึ่งนำพวกเขาไปสี่แต้มจากอันดับสองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่น่าจะรับฟัง ทีมของพวกเขาดูเหมือนคู่แข่งทำไมพวกเขาไม่ควรฝัน? อาร์เซนอลเก็บได้21 แต้มจาก 24 แต้มในฤดูกาลนี้ และชัยชนะครั้งล่าสุดของพวกเขา ซึ่งทำได้สำเร็จในบรรยากาศอึกทึกที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แสดงให้เห็นเป็นครั้งแรกว่าพวกเขาสามารถทำแต้มกับคู่แข่งจากบิ๊กซิกซ์ได้

การเปลี่ยนแปลงของพวกเขาเหนือสิ่งอื่นใดลงไปที่บุคลากร ร็อบ โฮลดิ้ง, เซดริก โซอาเรส และโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ซึ่งทั้งหมดเป็นตัวจริงในเกมที่พ่ายสเปอร์ส 3-0 ในเดือนพฤษภาคม ได้หายไปจากทีมแล้ว แทน ได้แก่ วิลเลียม ซาลิบา, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และกาเบรียล เชซุส

การเปลี่ยนแปลงนี้แสดงถึง การอัดฉีด คุณภาพอย่างมหาศาล อาร์เตต้ากล่าวว่าเจซุสได้เข้าข้างเขาใน “ระดับที่แตกต่างกัน” ในการสัมภาษณ์ทางโทรทัศน์หลังการแข่งขัน แต่ซาลิบาก็อาจกล่าวได้เช่นเดียวกัน ชาวฝรั่งเศสกลับมามีอำนาจอีกครั้งในหัวใจของการป้องกันของอาร์เซนอล

เมื่อโธมัส ปาร์เตย์ เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ได้อย่างยอดเยี่ยม ปลดปล่อยกรานิต ชาก้าที่คิดค้น ขึ้นใหม่ เพื่อเล่นไปข้างหน้า อาร์เซนอลก็มีกระดูกสันหลังและเครื่องมือที่น่าเกรงขามซึ่งทำให้พวกเขาเล็งได้สูงขึ้น

ไม่ว่าพวกเขาจะสามารถรักษาความท้าทายในการลุ้นแชมป์ได้หรือไม่ แต่เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าทีมอาร์เซนอลนี้สามารถตั้งเป้าได้สูงกว่าการจบอันดับที่สี่ นี่เป็นผลงานที่โดดเด่นและตัวเลขที่แฝงอยู่ – ส่วนต่างประตูที่คาดหวังของ อาร์เซนอลนั้นเป็นอันดับสองรองจากของแมนเชสเตอร์ซิตี้- แสดงว่าเป็นหนึ่งในหลาย ๆ ฤดูกาลนี้ https://soccerpostnews.com