soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สิงโตแห่งตรังกา สิงโตแห่งตรังกาสามารถทําให้อังกฤษตกตะลึงในทะเลทรายได้หรือไม่

สิงโตแห่งตรังกา ครองตําแหน่งแชมป์ แอฟริกาคัพออฟ เนชันส์เป็นครั้งแรก

สิงโตแห่งตรังกา รายงานการสอด แนมฟุตบอลโลกเซเนกัล – สิงโตแห่งตรังกา สามารถทําให้ อังกฤษตกตะลึงในทะเลทราย ได้หรือไม่เมลิสซา เรดดี้ ผู้สื่อข่าวอาวุโส ของของสื่อต่างชาติ และอัชเชอร์ โคมูกิชา ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลแอฟริกัน มองไปข้าง หน้าถึงการออก เดทของเซเนกัลกับ อังกฤษในรอบ 16 ทีมฟุตบอลโลก โดยทั้งคู่คาดการณ์ว่า อังกฤษจะต้องเผชิญ

สิงโตแห่งตรังกากับการทดสอบที่เข้ม งวดที่สุดในกาตาร์ จนถึงปัจจุบันยี่ สิบปีต่อจากกัปตัน ทีมชาติของเขาใน ประสบการณ์ ครั้งแรกของฟุตบอลโลก ซึ่งรวมถึงฝรั่งเศส และสวีเดนที่น่า ทึ่งในการวิ่งที่ทําให้ มึนเมาจนถึงรอบก่อน รองชนะเลิศ อาลีอู ซิสเซ ต้องการ นําเซเนกัลไปสู่ ประวัติศาสตร์อีก ครั้งครองตําแหน่งแชมป์ แอฟริกาคัพออฟ เนชันส์เป็นครั้งแรก ในเดือนกุมภาพันธ์ สิงโตตรังกาผ่านเข้ารอบ

สําหรับทัวร์นาเมนต์ นั้นและอันนี้ก็ไม่แพ้ใคร พวกเขาเป็นทีม ที่แข็งแกร่งสม่ํา เสมอและสมบูรณ์ที่สุด ของทวีปสําหรับยุคหนึ่งซึ่ง เป็นผลพลอยได้จาก ซิสเซ ที่ยอดเยี่ยม ที่อยู่ในแหล่งกําเนิด ตั้งแต่ปี 2015 สร้างเอกลักษณ์ ที่เป็นรูปธรรมก่อน หน้านั้นเขาเป็นผู้ช่วยโค้ช และคุณสามารถย้อน กลับไปที่การแข่ง ขันกีฬ าโอลิมปิกที่ลอนดอนปี 2012 เพื่อดูราก ฐานของความ ก้าวหน้าของเซเนกัลนี้ https://soccerpostnews.com/

เครื่องหมายอีก อย่างของทีมคือ ทักษะในการเอาชนะ ความทุกข์ยากด้วย กันเซเนกัลถูกคัด ออกจากฟุตบอลโลก 2018 เนื่องจากใบเหลืองและ แพ้ผู้เข้ารอบสุดท้ายใน อัฟคอน ของปีถัดไป ผู้ที่อยู่ใกล้ พลาดได้เหล็กพวกเขาด้วยปฏิกิริย าของพวกเขาที่ จะมุ่งเน้นไปที่การจัด การเกมและการควบ คุมมากขึ้นทีมที่มีหนึ่งในผู้รักษาประตูและกอง หลังที่ดีที่สุด

ในวงการฟุตบอล โลกรวมถึง ประสบการณ์ใน ยุโรปและสัญญา ที่อ่อนเยาว์เซเนกัลได้

จัดการกับการขาดอาการบาดเจ็บของซาดิโอมาเน่เป็นอย่างดีอิสไมล่า ซาร์, บูลาเย่ ดิอา และ อิลิมาน เอ็นเดียเย่ ต่างก็เล่นกันได้ดีใ นแนวรุก และในขณะที่ซิสเซ่ส่วนใหญ่เลือกใช้ระบบ 4-3-3 แต่ผู้จัดการทีมก็มีความลื่นไหลทางแท็คติกส์ กับทีมที่สามารถปรับตัวได้โดยไม่ยุ่งยากมากนักขณะที่ เอล ฮัดจิ ดิวุฟ ดาวยิงของเซเนกัลในปี 2002 และเป็นส่วน หนึ่งของที่ปรึกษาคนสนิทของซิสเซ่

สิงโตแห่งตรังกากล่าวว่า “ถ้าคุณเห็นขุมกําลังของเรา เรามี เอดูอาร์ เมนดี้ เรามี คาลิดู คูลิบาลี่ เรามีนักเตะที่ดีมากมายในอังกฤษ บางคนเล่นในแชมเปี้ยนชิพ แต่พวกเขาเป็นผู้เล่น ที่มีคุณภาพในพรีเมียร์ลีกจริงๆ เช่น อิสมาอิลา ซาร์ มันคือการที่ พวกเขาจะแสดงให้ เห็นว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน”เซเนกัลซึ่งเดินทางไปกับกลุ่มที่ยุ่งยากกับเนเธอร์แลนด์  และเอกวาดอร์เป็น ยกระดับคุณภาพอย่างลึกซึ้ง

กับสิ่งที่อังกฤษต้อง เผชิญในกาตาร์ พวกเขามีความ สะดวกสบายในการครอบครองอันตรายร้ายแรงบนเคาน์เตอร์สามารถดูดซับแรงกดดันและมีความหลากหลายทางยุทธวิธี ได้ปลูกฝังความกล้าหาญในทีมและความเชื่อที่ระเบิดออกมาจากผู้เล่นของเขาอย่างเห็นได้ชัด”เราคือเซเนกัล เราไม่กลัวใครเลย” คูลิบาลี กล่าวหลังจากยิงประตูแรกในนามทีมชาตินัดที่สองในกลุ่มเอ

“เซเนกัลจะดีกว่า เมื่อพวกเขามี หลังพิงกําแพง มีหลายทีมที่ไม่อยากเล่นกับเรา”อิดริสซา กานา เกวเย่ ที่แขวนสตั๊ดกับอังกฤษ กล่าวเสริมว่า “รอบ 16 ทีมสุดท้ายไม่ใช่เป้าหมาย เราเห็นมากกว่านั้น เราไม่มีขีดจํากัด เราต้องรักษาเท้าของเรา ไว้บนพื้นไม่ถูกพา ตัวไปและมีสมาธิตั้งแต่ต้นจนจบ”เรามีทีมที่ต้องไปให้ไกล เราจะไม่แก้ไขข้อจํากัดใดๆ เพราะถ้าเราเล่นเหมือน ที่เราทํากับเอกวาดอร์

เราสามารถทํา สิ่งที่น่าสนใจจริงๆ ในการแข่งขัน ครั้งนี้ได้”

อังกฤษได้รับการ เตือนรายงานการ สอดแนมเซเนกัล – พวกเขาสามารถช็อก อังกฤษได้หรือไม่?เซเนกัลสลับกันระหว่างการชนะ และไม่ชนะในการ พบกันในฟุตบอล โลกหกครั้งกับคู่ ต่อสู้ในยุโรปโดยแพ้ เนเธอร์แลนด์ 2-0 ในเกมล่าสุดของ พวกเขาเพื่อให้ลําดับ นั้นดําเนินต่อไป อังกฤษจะต้องออก จากการแข่งขัน ในวันอาทิตย์ด้วยความอนุเคราะห์ใน การเอาชนะกาตาร์

และเอกวาดอร์ใน รอบแบ่งกลุ่มสิงโต แห่งตรังกาชนะการ แข่งขันฟุตบอลโลก ติดต่อกันเป็นครั้งแรก – แต่พวกเขาสามารถเรียกจิต วิญญาณของปี 2002 เพื่อก่อให้เกิด ความไม่พอใจอีกครั้ง ได้หรือไม่?”เซเนกัลเป็นแชมป์แอฟริกาด้วยเหตุผล” โคมูกิชา กล่าว”พวกเขาจะลงสนาม ในเกมกับอังกฤษด้วย ความรับผิดชอบ มากมายบนบ่าของพวกเขา พวกเขาเข้าใจว่าพวกเขา กําลังเผชิญหน้า กับทีมชาติอังกฤษที่ กระหายความสําเร็จ