soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สองแข้งชื่อดัง 3 กองกลางตัวเลือกแรกของอาร์เซนอลส่องแสงในพื้นที่สําคัญ

สองแข้งชื่อดัง

สองแข้งชื่อดัง วิลเลี่ยม ซาลิบาและกาเบรียล มาร์ติเนลลี่เป็นสองแข้งชื่อดังที่นึกถึงครั้งแรก

สองแข้งชื่อดัง ยูริ ตีเลมันส์ ย้ายไปอาร์เซนอล อธิบายการย้ายทีมของ กรานิต ชาก้า พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า มิเคล อาร์เตต้าข่าวอาร์เซนอล: สถิติใหม่แสดงให้เห็นว่า มิเคล อาร์เตต้า มีธิอาโก้เป็น ของตัวเอง โดยทั้ง 3 กองกลางตัวเลือก แรกของอาร์เซนอล ส่องแสงในพื้น ที่สําคัญแห่งเดียวในพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลนี้

สองแข้งชื่อดังวิลเลี่ยม ซาลิบาและกาเบรียล มาร์ติเนลลี่เป็น สองแข้งชื่อดัง ที่นึกถึงครั้งแรก ในฐานะนักเตะ อาร์เซนอลที่ก้าว ขึ้นสู่จุดสูงสุด ใหม่ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามเท่าที่เปลี่ยน อาชีพไปไม่มี ดารากันเนอร์ส คนใดเข้าใกล้กรานิตชาก้าหลายคนคิดว่า อาชีพค้าแข้งของ อาร์เซนอลในทีมชาติ สวิสสิ้นสุดลงแล้วเ มื่อเขาตอบ โต้ด้วยการโยน มือขึ้นไปในอากาศ

เพื่อขับร้อง ของบู๊ที่เอมิเรตส์ สเตเดียมหลังจากถูกเ ปลี่ยนตัวออกในเกม พรีเมียร์ลีกกับ คริสตัลพาเลซในปี 2019ชาก้า ยังคงอยู่ทาง ตอนเหนือ ของลอนดอน โดยมี มิเคล อาร์เตต้า เข้ามาแทนที่ อูไน เอเมรี่ ในอีก ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา และในขณะที่ ชาก้า ยังคงเป็นที่ถกเถียง กันอยู่ในทีมอาร์เซนอล ที่ได้รับใบแดงจํานวน หนึ่ง  https://soccerpostnews.com

จากการตัด สินใจที่ประมาท แต่เขาก็ยกระดับ เกมของเขา ไปอีกระดับในฤดูกาลนี้อ่านเพิ่มเติม:’อาวุธลับ’ อาร์เซนอลสามารถปลด ปล่อยได้ในปี 2023 เพื่อช่วยผลักดัน แชมป์พรีเมียร์ลีก ของมิเคล อาร์เตต้าดาวเตะวัย 30 ปี ซัดไป 4 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จาก การลงเล่น 20 นัดในฤดูกาลนี้

โดยมี โธมัส ปาร์เตย์ ตัวเก่งนั่งเฝ้า เสาอยู่หน้าแนว รับ

ชาก้า ได้รับอิสระใน การเดินหน้าทัพ ซึ่งทําให้เขากลาย เป็นหนึ่งใน นักเตะคนสําคัญ ของอาร์เซนอล ซึ่งถือเป็นการทําประตูรวม 3 ประตูจากฤดูกาลที่แล้ว หลังลงเล่นในพรี เมียร์ลีกไปเพียง 3 นัดเท่านั้นขณะที่แผนการเล่น ที่อาร์เซนอลเลือกมาเป็น 4-2-3-1 โดยมีปาร์เตย์เป็นคู่ หูชาก้า

สองแข้งชื่อดังและมาร์ติน โอเดการ์ดที่เล่น ตามหลังกาเบรียล เชซุส แต่สามในสี่คนหลัง นั้นไม่ค่อยยึดติดกับ ตําแหน่งและมัก จะเดินเตร่เพื่อค้น หาพื้นที่ให้คนอื่น ใช้ประโยชน์จาก ช่องว่างที่ว่างอยู่ชาก้า มีความสามารถ เป็นพิเศษในการสร้างค วามมั่นใจในการ ผ่านที่เขาพยายาม ก้าวไปข้างหน้า

และมีสถิติให ม่ขึ้นมาที่สนับ สนุนทฤษฎีนี้พร้อมกับอัตราความ สําเร็จสูงที่บ่งชี้ว่ามัน ใช้งานได้โพสต์ของ เรดดิท แสดงให้เห็นว่าชาก้า อยู่ในอันดับที่สูง กว่าติอาโก้ ของลิเวอร์พูล เกี่ยวกับอัตราความ สําเร็จของเขาใน การผ่านบอลแบบก้าวหน้า

ในขณะที่ เพื่อนร่วมทีม กันเนอร์ส โอเดการ์ดและ ปาร์เตย์ก็รวม อยู่ในส่วนของผู้จ่ายบอล ที่ก้าวหน้าซึ่งมัก จะทําได้ดีเป้าหมายของกุนซือยูริ ตีเลมันส์ก็อยู่ ในส่วนเดียวกับ สามประสานอาร์เซนอลเช่นกัน โดยสถิติดังกล่าว

พิสูจน์ให้เห็นว่า เขาอาจมีผล กระทบคล้ายกับ โอเดการ์ด, ปาร์เตย์ และ ชาก้า หากเขาต้องย้าย มาจาก เลสเตอร์ ที่ดูจะอยู่ในช่วง ซัมเมอร์นี้ ซึ่งต่างจากเดือนมกราคม ที่อาร์เซนอลหวังจะดึง ตัวเขามาร่วมที มแบบฟรีๆ เมื่อสัญญาของเขาหมดลง