soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สร้างแรงบันดาลใจ ลิโอเนลเมสซี่สร้างแรงบันดาลใจ ให้อาร์เจนตินา ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก

สร้างแรงบันดาลใจ การแสดงที่ระยิบระยับจากลิโอเนลเมสซี่ นําอาร์เจนตินา ไปสู่การแข่งขันฟุตบอลโลก นัดที่ 6

สร้างแรงบันดาลใจ หลังจากที่เขาทําประตูจากจุดนั้นและจูเลียนอัลวาเรซยิงตาข่ายสองครั้งเพื่อให้ชาวอเมริกาใต้ชนะโครเอเชียที่ดูเหนื่อยล้า 3-0 ในฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศครั้งแรก เต็มเวลา: อาร์เจนตินา 3 โครเอเชีย 0 หากก่อนเกมมีการพูดถึงการต่อสู้ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ ลูก้า โมดริก มีนักเตะเพียงคนเดียวที่ออกมาเป็นตัวจริงและเป็น เมสซี่ วิ่งโชว์จากด้านหลังอัลวาเรซ

ซึ่งทําตาข่ายให้อาร์เจนตินาสองครั้งเขาผ่านพ้นไม่ได้สรุปได้จากการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาเพื่อตั้งกองหน้าของเขาสําหรับที่สองและที่สามของทีม สําหรับโครเอเชียพวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อให้ตรงกับความเข้มข้นที่พวกเขาแสดงให้เห็นเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศและการสูญเสียครั้งนี้เป็นก้าวที่ไกลเกินไปสําหรับชาวยุโรป หากคุณพลาดเกมใด ๆ อย่าลืมติดตามรายงานการแข่งขันฉบับเต็มของเราซึ่งเขียนโดย สุนิล มีดา

ครึ่งหลัง ห้านาทีที่จะเพิ่มในตอนท้ายของ 90 การยิงจากระยะไกลโลวโร มาเยอร์ทําให้ ดาเมียน มาร์ติเนซ ของอาร์เจนตินาต้องเซฟ แต่มันก็เป็นเรื่องง่ายสําหรับเขา ไม่นานนักที่จะไปตอนนี้ก่อนที่ปาร์ตี้จะเริ่มขึ้นสําหรับแฟน ๆ ชาวอาร์เจนตินาเหล่านั้น การตวัดยิงสุดสวยจาก อิวาน เปริซิช เกือบทําให้ เดยัน ลอฟเรน มีโอกาสทําประตูที่เสาหลัง แต่เขาไม่สามารถติดต่อได้ โอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาในครึ่งหลัง

การเปลี่ยนแปลงครั้งสุดท้ายสองครั้งสําหรับอาร์เจนตินาเมื่ออเล็กซิสแม็คอัลลิสเตอร์และนาฮูเอลโมลินาลงมาเล่นแทนฮวนฟอยธ์และแองเจิลคอร์เรอาทั้งคู่ปรากฏตัวครั้งแรกในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ที่จะมีแน่นอนห่อมันขึ้น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อาร์เจนติน่า ยิงไกลจากเสาขวาจากในกรอบเขตโทษ ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

และดูเหมือนว่า – สร้างปาฏิหาริย์ – เรามีผู้เข้ารอบสุดท้ายคนแรกของเราในอาร์เจนตินา ช่างเป็นการฟื้นตัวจากทีมที่แพ้เกมเปิดบ้านพบกับซาอุดิอาระเบีย ตัวสํารองคนสุดท้ายของโครเอเชีย ลูก้า โมดริก ออกจากสนามไปรับอย่างเร้าใจ ลอฟโร่ มาเจร์ เข้ามาแทนที่ นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่เราเห็นโมดริกในฟุตบอลโลกหรือไม่?  https://soccerpostnews.com

สร้างแรงบันดาลใจ

 

 

โครเอเชียรู้สึกพ่ายแพ้ที่นั่นจังหวะ ของพวกเขาลดลงและ อาร์เจนตินากําลังถู ทุกอย่างด้านหลัง

นิโคลา ออร์ซิคลองเสี่ยงโชคด้วยความพยายามในการดัดผม แต่มันสูงและกว้าง นิโคลัส โอตาเมนดี้ รับใบเหลืองก่อนที่โครเอเชียจะเปลี่ยนตัวเป็นครั้งที่ 4 ในค่ําคืนนี้ อังเดรจ์ ครามาริค ถูกแทนที่โดย มาร์โก ลิวาจา อาร์เจนติน่ายังเปลี่ยนตัวสํารองอีก 2 คน ขณะที่ จูเลียน อัลวาเรซ – ทําแฮตทริก – กําลังจะหมดลงสําหรับ ปาโบล ดีบาล่า และ เอ็กเซเกล ปาลาซิออส ลงเล่นแทน โรดริโก้ เด ปอล

อัลวาเรซอีกครั้ง! มันเป็นสามสําหรับอาร์เจนตินาและนั่นคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับลิโอเนลเมสซี่! มันสะกดจิตจากเมสซี่ เขาให้หนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของฟุตบอลโลก โจสโก กวาร์ดิโอลช่วงเวลาที่เลวร้ายแสดงให้เห็นถึงเล่ห์เหลี่ยมและประสบการณ์ทั้งหมดของเขาในการเข้าสู่เส้นชัยและยังคงมีสถานะที่จะหาจูเลียนอัลวาเรซสําหรับการแตะเข้าง่ายๆ อัจฉริยะจากเมสซี่

คริสเตียน โรเมโร่ รับใบเหลืองแรกของอาร์เจนตินาในเกมนี้ขณะที่เขาผ่านหลังตัวสํารองเพ็ตโควิช อาร์เจนตินากําลังใช้ฝีเท้าของพวกเขาเพื่อสร้างปัญหาให้กับโครเอเชียในช่วงพักเบรก เมสซี่ท้าให้ลอฟเรนไขว้ แต่กองหลังจะชนะเสมอ ยิงเข้าประตูไปให้โครเอเชียเมื่อ เดยัน ลอฟเรน ได้ครอสด้วยหัวโขกแต่หาได้แค่ถุงมือของ เอมี มาร์ติเนซ เพิ่มเติมที่จําเป็นสําหรับพวกเขาหากพวกเขาจะได้รับกลับเข้ามาในนี้

การเปลี่ยนแปลงแนวรับของชาวอาร์เจนไตน์ขณะที่เลอันโดร ปาเรเดส กําลังจะหมดลงสําหรับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ  สามสิบนาทีที่จะไปและโครเอเชียยังไม่ได้ยิงเข้าเป้าในเกมนี้ ที่ต้องเปลี่ยนเร็ว ๆ นี้ และแล้วเมสซี่ก็มีโอกาสที่ดีที่จะทําให้ได้สามคนด้วย หนึ่ง-สองที่น่ารักของเขาทําให้เขาออกไปและลูกยิงของเขาบังคับให้ โดมินิค ลิวาโควิช เข้าไปเซฟอย่างชาญฉลาด

เช่นเดียวกับประตูที่สองของพวกเขาอาร์เจนตินาจับโครเอเชียเย็นในช่วงพัก อัลวาเรซ กลับมาเยือนอีกครั้ง และต้องใช้จังหวะสุดท้ายจาก โจสโก้ กวาร์ดิโอล เพื่อหยุดเอ็นโซ เฟอร์นานเดซ ไม่ให้ลงเล่นเป็นตัวจริง อากาศแห่งความสิ้นหวังในการเล่นของโครเอเชียเมื่อ เดยัน ลอฟเรน โหม่งบอลข้ามสนามออกไปโยนทิ้ง มิดฟิลด์ของพวกเขาสองคนของโควาซิชและโมดริกจําเป็นต้องหาบอลให้มากขึ้น

การเปลี่ยนแปลงอีกครั้งสําหรับโครเอเชีย มาร์เซโล่ โบรโซวิช ลงสนามแทน บรูโน่ เพ็ตโควิช ชาวยุโรปจะยากจนในช่วงต้นที่นี่ ฟรีคิกเร็วไม่มีอะไรให้โครเอเชีย กลับมาที่ลูเซล สเตเดี้ยม และโครเอเชีย ได้เปลี่ยนแปลง 2 ครั้งโดยหวังว่าจะได้กลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง นิโคลา วลาซิช และ มิสลาฟ ออร์ซิช ต่างก็ลงเล่นแทน บอร์นา โซซ่า และ มาริโอ ปาซาลิช