soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สร้างรากฐาน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ บอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบุกไปชนะลิเวอร์พูลที่ทําลายสถิติ

สร้างรากฐาน

สร้างรากฐาน ลิเวอร์พูลถล่มบอร์นมัธ 9-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สร้างรากฐาน เพียง 5 วันหลังจากแพ้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 2-1  ในเกมกับคู่แข่งอันขมขื่นอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยอมรับว่าชัยชนะอันย่ําแย่ ของลิเวอร์พูลเหนือบอร์นมัธ เป็นการตอบสนองโดยตรง ต่อการแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูลทําสถิติชนะรวด ในพรีเมียร์ลีกด้วยการถล่มบอร์นมัธ 9-0 ที่แอนฟิลด์

เมื่อบ่ายวันเสาร์ ในกระบวนการนี้ พวกเขาบันทึกตัวอย่างที่สี่ของสกอร์นั้น ในประวัติศาสตร์ของลีกและเก็บชัยชนะ ในลีกนัดแรกของฤดูกาล อย่างมีสไตล์ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ หลุยส์ ดิอาซ ต่างก็ทําประตูได้ 2 ครั้ง ขณะที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, ฮาร์วีย์ เอลเลียต และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ต่างก็ทําประตูได้

สร้างรากฐานพร้อมกับประตูของ คริส เมปแฮม ชัยชนะครั้งสําคัญ เกิดขึ้นเพียงห้าวัน หลังจากที่ลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ 2-1 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด กับคู่แข่งยูไนเต็ด และอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ไม่ได้ พยายามซ่อนความสัมพันธ์ เมื่อถูกถาม ว่าผลงานดังกล่าว เป็นการตอบสนอง ต่อการแพ้ของยูไนเต็ดหรือไม่เขากล่าวว่า “แน่นอนว่า

เมื่อใดก็ตามที่คุณเอาชนะได้ คุณก็อยากจะออกมา และชนะเกมต่อไปของคุณ เรามีแต้มที่ต้องพิสูจน์ หลังจากสามเกมที่น่าผิดหวัง แต่สิ่งสําคัญคือ การออกมาชนะและเรา ก็ทํามันได้อย่างยอดเยี่ยม วันนี้มันพิเศษมาก ๆ เราคว้าโอกาสของเรา และมันก็ยอดเยี่ยม มากจากนักเตะ”เขากล่าวเสริมว่า “นั่นคือสิ่งที่เราต้องทําหลังจากวันจันทร์

เป้าหมายของเราคือออกมาจากบล็อก วันนี้เราเล่นกันในบรรยากาศที่นี่ เราอยู่บนเท้าหน้าตั้งแต่การเตะครั้งแรก มันเป็นเกมที่โดดเด่น เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม”อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังสงวนคําชมเป็นพิเศษให้กับ คาร์วัลโญ่ ที่ยิงประตูแรกให้ลิเวอร์พูลได้ หลังจากย้ายมาจากฟูแล่ม ในช่วงซัมเมอร์นี้ “เขาเข้ากันได้ดีกับนักเตะ และเขาก็มีโลกอยู่ที่เท้าของเขา

ผมมั่นใจว่าเขาจะไปทําสิ่งที่น่าอัศจรรย์ต่อไป”

“สําหรับเขามันเป็นเรื่องของการผลักดัน ตําแหน่งในทีม และสร้างอิมแพ็คต์ และวันนี้เขาทําประตูได้เขา สร้างรากฐาน ที่ดีให้กับตัวเอง ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นหวังว่าเขาจะก้าวต่อไปได้ และผลักดันต่อไป”เจอร์เก้นคล็อปป์ก็ดีใจกับผลการแข่งขัน เช่นเดียวกัน ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากเสมอ 2 นัดและแพ้ ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก 3 นัดของลิเวอร์พูล “ดีมาก

เราต้องการแสดงปฏิกิริยา เป็นตัวของตัวเอง การเป็นรุ่นที่ดีที่สุดของตัวเราเอง เราเล่นในแบบที่เฉพาะเจาะจง” เขากล่าว”เราทําประตูได้อย่างยอดเยี่ยม เกมตัดสินและเรายังคงทําประตูได้ มันเกี่ยวกับให้ไป อย่าทําให้บอร์นมัธอับอายขายหน้า เราไม่สามารถเคารพพวกเขาได้มากกว่านี้ มันเกี่ยวกับการกดดันคู่ต่อสู้ ฉันสามารถนําเด็ก ๆ

มาได้พวกเขาสมควรได้รับมันมาก ฮาร์วีย์ [เอลเลียต] เป็นผู้เล่นที่พิเศษ เป็นประตูที่ยอดเยี่ยม ทุกอย่างสมบูรณ์แบบมาก”
ลิเวอร์พูลจะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันพุธนี้ ก่อนจะเดินทางข้ามเมือง ไปเล่นเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ กับเอฟเวอร์ตันในสุดสัปดาห์หน้า จากนั้นพวกเขาจะเริ่มแคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีก

กับนาโปลีในวันที่ 7 กันยายนหงส์แดงโดนโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัดสินใจขณะที่เจอร์เก้น คล็อปป์หาคนมาทดแทนลิเวอร์พูล ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการจัดการกับการเจรจาสัญญาของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เนื่องจากเจอร์เก้น คล็อปป์บอสใหญ่ของหงส์แดง ได้ระบุถึงการเข้ามาแทนที่ เกมใหญ่ของ ซาดิโอ มาเน่

ลิเวอร์พูลถูกตําหนิจากการตัดสินใจที่ “ยอมรับไม่ได้” ที่จะปล่อยให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงดาวรุ่งเข้าสู่ปีสุดท้าย ของสัญญาสัญญาฉบับปัจจุบัน ของดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ที่แอนฟิลด์จะหมดลง ในซัมเมอร์ปีหน้า และด้วยความที่ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม อยู่ในตําแหน่งเดียวกัน สโมสรจึงตัดสินใจทุ่มเงินในตอนนี้

เรื่องสร้างรากฐานการจัดการกับสถานการณ์ของซาลาห์

แทนที่จะเสี่ยงที่จะเสียเขาไป โดยเปล่าประโยชน์ ในเวลาหนึ่งปี เจมี่ โอฮาร่า กุนซือของ ทอล์คสปอร์ต ได้เข้าไปคุมทีมหงส์แดง มันเกิดขึ้นในขณะที่เจอร์เก้น คล็อปป์อาจระบุตัวสํารอง ในเกมใหญ่ของ มาเน่ หลังจากที่ดาวเตะเซเนกัลย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค และลิเวอร์พูลจะต้องทําลายค่าตัว ในการย้ายทีมเป็นสถิติสโมสร

เพื่อเซ็นสัญญากับจู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเจมี่ โอฮาร่า ได้ตําหนิลิเวอร์พูลถึงสถานการณ์เกี่ยวกับสัญญาของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่สโมสรยังไม่มีการบรรลุข้อตกลง กับซาลาห์และตัวแทนของเขา ที่จะขยายเวลาการพัก ของเขาที่แอนฟิลด์ โดยมีรายงานว่า นักเตะรายนี้กําลังมองหาการขึ้นเงินเดือน

เพื่อเซ็นสัญญา หมายความว่ากองหน้าหงส์แดง อาจลงเอยด้วยการออกจากสโมสร เพื่ออะไรเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบัน ของเขาสิ้นสุดลง ในเวลาหนึ่งปี ซึ่งเป็นสิ่งที่โอฮาร่าบอกว่าจะ “ยอมรับไม่ได้”และนักฟุตบอลของ ทอล์คสปอร์ต กล่าวว่าซาลาห์ “ไม่สามารถปล่อยให้สโมสรฟุตบอลนั้น เป็นอิสระได้”คล็อปป์หาตัวสํารองในเกมใหญ่ของมาเน่ https://soccerpostnews.com

เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อาจได้ลงเล่นเป็นตัวสํารอง ในเกมใหญ่ให้กับ ซาดิโอ มาเน่ แล้วกองหน้ารายนี้ ผนึกกําลังย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อต้นเดือนนี้ด้วยค่าตัว 35.1 ล้านปอนด์ โดยหงส์แดงได้ดึงดาร์วิน นูเนซ กองหน้าชาวอุรุกวัย เข้ามาแทนที่เขาในทีมของคล็อปป์

แต่ถึงแม้สโมสรในแอนฟิลด์ จะเสียเงินมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์ แต่กองหน้ารายนี้ ก็จะมีงานมากมายที่ต้องทํา เพื่อโน้มน้าวให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ของเขาวางใจเขาได้เมื่อความกดดัน เกิดขึ้นและการใช้ ดิโอโก้ โจต้า ของ คล็อปป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วอาจบ่งบอกว่าคล็อปป์ จะหันไปหาใครในเกมใหญ่ได้