soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สร้างพายุ คาร์โล อันเชล็อตติสูญเสียความเยือกเย็น

สร้างพายุ

สร้างพายุ มาร์ค ฮัลซีย์ อดีตผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีกสร้างพายุในจิลลิงแฮมด้วยการแสดงการสนับสนุนแมนฯ ซิตี้ ความคลั่งไคล้เออร์ลิง ฮาลันด์จับสเปน

สร้างพายุ เควิน เดอ บรอยน์มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้โหม่งลูกยิงไกลจากระยะไกลในนาทีที่ 67 ทำให้พวกเขาเสมอกับเรอัล มาดริด1-1ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศเลกแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซิตี้ครองเกมในช่วงแรก แต่เป็นเรอัลที่ขึ้นนำวินิซิอุส ทำประตูโค้งที่ยอดเยี่ยมจากขอบของพื้นที่ซึ่งบินเข้ามุมบนขวาโดย เรอัล ยิงเข้าเป้าในนาทีที่ 36เรอัลกลับมาอยู่จุดสูงสุดในครึ่งหลังและคุมเกมได้ แต่เป็นซิตี้ที่ทำประตูได้หลังจากที่พวกเขาได้บอลสูงจากสนาม และเป็นผลงานของเดอ บรอยน์ที่ยิงเข้าตาข่ายทางขวาของผู้รักษาประตู

แจ็ค เกาแฮน พิจารณาบางสิ่งที่คุณอาจพลาดไป

  • ฮาลซีย์ เตะพายุใน จิลลิ่งแฮม!

มีผู้สนับสนุนตามปกติที่นี่กับแมนเชสเตอร์ซิตี้คนที่ชอบ ไมค์ พิคเกอริง ผู้ก่อตั้ง เอ็มพีเพิล และเพื่อนสนิทกับ โนล แกลลาเกอร์ กำลังทำงานนอกเวลาก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันแต่คนที่คาดไม่ถึงกลับปรากฏตัวขึ้น มาร์ค ฮัลซีย์ อดีตผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นแฟนคิวพีอาร์ อยู่ในซิตี้กับครอบครัว ทวีตการเดินทางของเขาจากอลิกานเตไปยังมาดริด และพูดว่า ‘มาเถอะ ซิตี้’

สิ่งนี้ทำให้ผู้สนับสนุนกิลลิงแฮมจำนวนมากไม่พอใจ ฮัลซีย์เป็นผู้ตัดสินตอนที่ซิตี้เอาชนะกิลล์สในดิวิชั่น 2 รอบเพลย์ออฟในปี 1999 โดยทำสองประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อพลิกกลับมาจากตามหลัง 2-0 เพื่อชนะจุดโทษระยะเวลาที่เพิ่มขึ้นนั้นเป็นข้อถกเถียงเสมอมา แฟนคนหนึ่งถึงกับเรียกร้องให้มีการสอบสวนฮัลซีย์ขณะที่อารมณ์กำลังปะทุทางออนไลน์

ความคลั่งไคล้ ฮาแลนด์ จับสเปนเออร์ลิง ฮาแลนด์ คลั่งไคล้ทั่วทั้งทวีปแล้วตอนนี้สิ่งแรกที่แฟน ๆ ของซิตี้จะได้เห็นที่สนามบินคือโฆษณาขนาดใหญ่สำหรับ ไบร์ทลิ่ง ผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูที่มีใบหน้าของเขาหนังสือพิมพ์ AS พาดหัวข่าวว่า ‘นักมายากลกับเครื่องจักร’ พร้อมรูปภาพหมายเลข 9 ของซิตี้และวินิซิอุส จูเนียร์

  • มาร์ค พูดว่า ‘สัตว์ประหลาดมาหาเรา’

เป็นเรื่องผิดปกติสำหรับพวกเขาที่จะใช้ภาพขนาดใหญ่ของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามในวันที่มีการแข่งขัน แต่นั่นคือสิ่งที่เขาดึงแสดงความมั่นใจอาร์เซนอลคือพิมพ์เขียวสำหรับกวาร์ดิโอลาซิตี้จัดรูปแบบเดียวกับเกมกับเดอะ กันเนอร์ส เมื่อพวกเขาชนะ 4-1 ซึ่งทำให้เควิน เดอ บรอยน์มีใบอนุญาตให้เดินเตร่ได้มากกว่าปกติพวกเขาครองบอล โดยกวาร์ดิโอลาท้าทายผู้เล่นของเขาให้ชนะการดวลกันตัวต่อตัว ไคล์ วอล์คเกอร์กับวินิซิอุส จูเนียร์เป็นตัวอย่างที่สำคัญ แทนที่จะเปลี่ยนรูปแบบการแสดงความมั่นใจอย่างแท้จริงต่อการโจมตีครั้งนี้

เรอัลมาดริด

  • ภายใต้ คอช แต่มาดริดนำ

เรอัล มาดริดใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงแรกในครึ่งของพวกเขาเอง แต่เป็นฝ่ายเสียประตูขึ้นนำเจ้าบ้านครองบอลได้เพียง 32 เปอร์เซ็นต์ และผ่านบอลสำเร็จ 125 ครั้ง เทียบกับซิตี้ที่ทำได้ 315 ครั้งใน 45 นาทีแรกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลายิงได้ 6 ครั้งในครึ่งแรกแต่ทำประตูไม่ได้ และด้วยการพยายามทำประตูครั้งแรกในนาทีที่ 36 มาดริดจึงขึ้นนำ

  • คลาสสิกอย่างแท้จริง

การสร้างประตูเปิดคือเรอัลมาดริดแบบคลาสสิกการเข้าปะทะของวินิซิอุสก่อนหน้านี้กับโรดรีได้จุดไฟอะไรบางอย่างบนอัฒจันทร์ จากนั้นทีมที่เอนหลังตลอดเวลา ไม่ยอมกดบอล ทำลายจังหวะที่ไม่มีใครสามารถอยู่กับพวกเขาได้โรดริ จะรู้สึกว่าเขาไม่ควรไปครอบครองในขณะที่ ลูก้า โมดริช พาเขาออกจากเกมด้วยการสัมผัสที่ยอดเยี่ยม แต่การเปลี่ยนแปลงของจังหวะและบรรยากาศนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ เรอัล เป็นอันตราย

  • อันเชล็อตติเสียท่า

ผู้ตัดสิน อาร์ตูร์ ดิอาส มีค่ำคืนที่เขาจะไม่ลืมในทันทีเรอัลมาดริดโกรธแค้นเขา แมนเชสเตอร์ซิตี้โกรธแค้นเขาคาร์โล อันเชลอตติ สูญเสียเศษผ้าของเขาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนที่เจ้าหน้าที่ชาวโปรตุเกสกวัดแกว่งไพ่ในจินตนาการ ในขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอลาตำหนิเจ้าหน้าที่ในช่วงพักเบรกที่ปล่อยให้เกมลื่นไหลมากเกินไปดิอาสไม่เคยอยู่ในค่ำคืนง่ายๆ นี้ ขอให้โชคดีสำหรับใครก็ตามที่รับหน้าที่ในสัปดาห์หน้า https://soccerpostnews.com