soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สนุกกับชัยชนะ ยูเวนตุสสนุกกับชัยชนะที่น่าหลงใหลที่สุดในการรณรงค์ครั้งนี้

สนุกกับชัยชนะ

สนุกกับชัยชนะ ข้อเสนอที่น่ายินดีสามข้อจากการชนะ4-0 ของเบียงโคเนรี 

สนุกกับชัยชนะ กลิ่นเหมือนสปิริตของทีม: สามสัญญาณบวกจากยูเว่-เอ็มโปลี (ความคิดเห็น)ในคืนวันศุกร์ ยูเวนตุส สนุกกับชัยชนะที่ น่าหลงใหลที่สุดใน การรณรงค์ครั้งนี้ เมื่อพวกเขาทำลาย เอ็มโปลีด้วยสี่ประตูที่ยังไม่ได้คำตอบเบียงโคเนรี ได้รับผลงานที่ยอดเยี่ยม ควบคู่ไปกับการ แสดงที่น่าตื่นเต้น ตั้งแต่ต้นจนจบน่า เศร้าที่ชัยชนะครั้งนี้มา พร้อมกับรสชาติ ที่หวานอมขมกลืน

เนื่องจากหลังจาก การแข่งขันอย่างเป็นทางการ15 นัดในทุกการแข่งขัน มันเป็นเรื่องไร้สาระที่จะถือว่า ชัยชนะในบ้านเหนือเอ็มโปลี เป็นผลที่น่าพึงพอ ใจที่สุดของเราในการ  รณรงค์ครั้งนี้อย่างไร ก็ตาม มาช้าก็ยังดีกว่า ไม่มา และการแสดงของวัน ศุกร์ทำให้เราเห็น สัญญาณเชิงบวก บ่งบอกว่าในที่สุดท่าน หญิงชราอาจจะมาถูก ทางแล้วสนุกกับชัยชนะ

ดังนั้นนี่คือข้อเสนอ ที่น่ายินดีสามข้อ จากการชนะ4-0 ของเบียงโคเนรี เหนือผู้เยี่ยมชมทัสคานี ของพวกเขา90 ขึ้นไปตั้งแต่ฤดูกาล ที่แล้ว ยูเวนตุสก็มี แนวโน้มเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทีมไม่ค่อยเล่น นานกว่า 30 นาที อันที่จริง ผู้ชายของแม็กซ์ อัลเลกรี แสดงเฉพาะ สิ่งที่คล้ายกับแบรนด์ ฟุตบอลในช่วงเวลา สั้น ๆ ระหว่าง15 ถึง 20 นาทีในการออกนอก บ้านครั้งล่าสุด

น่าแปลกที่เบียงโคเนรี ได้เปรียบเอ็มโปลิ เกือบตลอดทั้งเกม มอยเซ่ คีน บุกเร็ว และอาเดรียน ราบิโอต์จบเส้นทางด้วยประตูที่สี่ ในเวลาที่เพิ่มขึ้น ในขณะที่ทีมมีโอ กาสมากมายตลอด การแข่งขัน ซึ่งรู้สึกเหมือนเป็น การแสดงที่ไม่ธรรมดา จากลูกทีมของอัลเลกรีไม่ว่าปัญหา จะอยู่ที่ด้านกาย ภาพหรือด้านจิตใจ – หรืออาจจะเป็นทั้งสองอย่างรวมกัน

เราหวังว่าเจ้าหน้า ที่ด้านเทคนิคจะ สามารถหาวิธีแก้ ไขปัญหาที่น่าสยดสยองนี้ได้อย่างแท้จริง

ไม่ใช่แค่ดูซานก่อนอื่น มาทำความเข้าใจกันให้ชัดเจน: เรารักดูซาน วลาโฮวิช มากเท่า กับผู้ชายคนต่อ ไป (โดยที่ผู้ชายคนต่อ ไปไม่สนับสนุน ฟิออเรนติน่า) อย่างไรก็ตาม การพึ่งพาผู้เล่นคน เดียวเพื่อคว้าเป้าหมาย นั้นไม่ใช่สูตรสำเร็จที่ ยอดเยี่ยมอย่าง แน่นอนในช่วงไม่ กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา สื่อได้เน้นย้ำ ถึงความเชื่อมโยงระ หว่างชัยชนะของหญิง ชรากับเป้าหมาย ของเซอร์เบียมากเกินไป  https://soccerpostnews.com

ดังนั้นจึงรู้สึกสดชื่นที่ ได้เห็นทีมยูเวนตุส ที่ยิงฟรีซึ่งไม่ต้องพึ่ง พาประตูของกองหน้า ดาวรุ่งมากนักแต่ เป้าหมายมาจากคีน, เวสตัน แม็คเคนนี่และอาเดรียง ราบิโอต์ ซึ่งเป็นผู้เล่นคนเดียวกับที่พวก เราส่วนใหญ่ต้อง การดรอปจากแผนการตั้งต้น หลังจากฟอร์มไม่ดี ในขณะที่เรายังคงหัน ไปใช้วลาโฮวิช ในช่วงเวลาที่ มืดมนที่สุดของเรา การเห็นคนอื่นมี ส่วนร่วมในเป้าหมายนั้น เป็นสัญญาณที่น่ายินดี

จิตวิญญาณของทีมนับตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ดาร์บี้ เดลลา โมล เราได้เห็นภาษากายที่ต่างไปจากดารายูเวนตุส ด้วยตัวเลขที่ผิดหวังน้อยลงและกำลังใจระหว่างผู้เล่นมากขึ้นสมาชิกแต่ละคนในทีม – ไม่ว่าจะในสนามหรือในดังสนั่น – เฉลิมฉลองทั้งสี่ประตูราวกับว่าพวกเขาเป็นของตัวเอง

นี่คือประเภทของจิตวิญญาณที่ขาดแคลนอย่างมากในช่วงแรกของการรณรงค์ดังนั้น การรื้อถอนของเอ็มโปลิ ทำให้เกิดความหวังริบหรี่สำหรับทีมที่ยังคงปรารถนาที่จะรื้อฟื้นสิ่งที่เริ่มเป็นฤดูกาลแห่งความหายนะ