soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สตาร์แมนเชสเตอร์ อาร์เซนอลเรียกร้องให้เซ็นสัญญากับสตาร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ทําลายล้าง

สตาร์แมนเชสเตอร์

สตาร์แมนเชสเตอร์ อาร์เซนอลได้รับ การกระตุ้นให้ เซ็นสัญญากับสองดาวเด่น ในพรีเมียร์ลีก

สตาร์แมนเชสเตอร์ อาร์เซนอลเรียกร้องให้ เซ็นสัญญากับสตาร์แมน เชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ ‘ทําลายล้าง’ และเป้าหมายการย้ายทีมเชลซีที่ ‘ดีจริงๆ’อาร์เซนอลได้ รับการกระตุ้นให้ เซ็นสัญญากับสอง ดาวเด่นในพรีเมียร์ ลีกโดยเควินแคมป์เบลล์ อดีตกองหน้ากันเนอร์ส ชุดลอนดอนเหนือมี ความสุขกับการเริ่ม ต้นฤดูกาล 2022-23 เพื่อไต่ขึ้นสู่จุดสูงสุดของ ตารางพรีเมียร์ลีก

สตาร์แมนเชสเตอร์การเริ่มต้นเกมลีกที่ดี ที่สุดของอาร์เซนอล ทําให้ทีมของ มิเคล อาร์เตต้า เก็บเพิ่มเป็น 2 แต้มจากการป้อง กันแชมป์อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตามหลังเชลซีอันดับ 5 อยู่ 7 แต้ม อาร์เตต้า ได้รับการสนับ สนุนในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด ในการย้ายทีม โดยมี กาเบรียล เชซุส, ฟาบิโอ วิเอร่า และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เป็นดาวเด่นที่จะย้ายมาร่วม ทีมที่เอมิเรตส์

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ ผ่านมานายใหญ่อาร์เซนอล จะมองหาการเสริมทัพ ด้วยการเซ็นสัญญา ใหม่มากขึ้นใน เดือนมกราคมและในช่วง ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ หน้าแคมป์เบลล์ อดีตกองหน้าของกันเนอร์สเ ชื่อว่าจําเป็นต้อง มีการเสริมทัพ และได้เรียกร้อง ให้สโมสรเก่าของเขา นํามาร์คัส แรชฟอร์ด และเลอันโดร ทรอสซาร์ด มาที่เมืองหลวง

แรชฟอร์ด สตาร์ทีมชาติอังกฤษ มองย้อนกลับไปถึงสิ่งที่ดีที่สุดของเขาในฤดูกาลนี้หลังจากทําผลงานได้ย่ําแย่ในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งเขารู้สึกหงุดหงิดและคิดจะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทรอสซาร์ด ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ยังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมด้วยผลงานของเขากับไบรท์ตันที่ได้รับความสนใจจากเชลซีและอาร์เซนอล

‘แรชฟอร์ดเป็นกล่องที่ดีมากๆ สําหรับอาร์เซนอล’

แคมป์เบลล์กล่าวกับ ฟุตบอลอินไซเดอร์’ในการโจมตีตอบโต้เขาสามารถทํา ลายล้างได้’เขาเลิกเล่นให้ อาร์เซนอลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อ ต้นฤดูกาลนี้ ด้วยความเร็ว ของเขา แรชฟอร์ดสามารถ ทําลายล้างได้ ในวันของเขาเรารู้ดี ‘แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กําลังหดหู่กับเสียงของมัน ผมมั่นใจว่าอาร์เซนอล จะไปหาเขาหาก เขาพร้อมลงสนาม

ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ‘เขาเป็นนักเตะต่างชาติ ที่เล่นบนเวทีใหญ่ เขารู้วิธีที่จะทําให้เกมชนะ’นั่นคือสิ่งที่อาร์เซนอล ขาดในบางครั้ง มันคงจะดีถ้าได้นัก เตะที่มีประสบการณ์ ของเขาในขุมกําลัง’ด้านทรอสซาร์ด แคมป์เบลล์กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าทรอสซาร์ดน่า จะเป็นการเซ็น สัญญาที่ดี ‘เขาจะเป็นนักเตะใน ทีม คนหนึ่งที่คุณสามารถ หมุนเวียนเข้า  https://soccerpostnews.com

และออกจากทีมได้ และจะไม่มีคุณภาพลดลง ‘ผมคิดว่าเขาเป็น นักเตะที่ดีมาก ๆ เขาฉลาดมาก มีการเคลื่อนไหวที่ดีและเขา สามารถจบได้ มันคงเป็นการย้าย  ทีมที่ชาญฉลาด จากอาร์เซนอลใน ความคิดของผม’