soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สตาร์แมนยูไนเต็ด เสียใจที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ปีศาจแดง เนื่องจากราคาลดลง 13.5 ล้านปอนด์จาก พรีเมียร์ กวักมือเรียก

สตาร์แมนยูไนเต็ด

สตาร์แมนยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ในหน้าต่างมกราคม หลังจากนักข่าวให้รายละเอียดเกี่ยวกับราคาที่อาจลดราคา 13.5 ล้านปอนด์ในพรีเมียร์ลีก

สตาร์แมนยูไนเต็ด กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ย้ายมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2020 จากอาแจ็กซ์ ฟานเดอบีคมองว่าจะเข้ามาแทนที่ปอล ป็อกบาในตอนนั้นด้วยสถิติที่น่าประทับใจที่สโมสรเอเรดิวิซี อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมของยูไนเต็ดดูเหมือนไม่ค่อยได้ผล

สตาร์แมนยูไนเต็ดอันที่จริง ฟานเดอเบคลงเล่นเพียง 53 นัดให้กับปีศาจแดง โดยมีเพียง 4 เกมในพรีเมียร์ลีกที่เป็นตัวจริงให้กับเขา อันที่จริงเขาได้รับอนุญาตให้เซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตันแบบยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้กลับมาที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เขาจะหวังว่าการแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก ซึ่งเป็นอดีตโค้ชของเขาที่ อาแจ็กซ์ จะช่วยให้เขามีโอกาสสร้างความประทับใจมากขึ้น

และในขณะที่ เทนฮาก ยืนกรานว่าโอกาสจะมาถึงเขา ฟานเดอบีคได้ให้ความสำคัญเพียง 19 นาทีในพรีเมียร์ลีกจนถึงฤดูกาลนี้ การขาดการดำเนินการนั้นคุกคามที่จะเห็นผู้เล่นเสียตำแหน่งในทีมเนเธอร์แลนด์สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก และความล้มเหลวในการตัดตัวหลุยส์ ฟาน ฮาลที่กาตาร์ปี 2022 จะทำให้ฟานเดอเบคไม่มีทางเลือกอย่างแน่นอน แต่ต้องหาทุ่งหญ้าใหม่

ด้วยเหตุนี้ รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ระบุว่าเทนฮาก ตัดสินใจว่าฟานเดอบีค เกินข้อกำหนดที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ยูไนเต็ดนำ คาเซมิโร เข้ามาในช่วงซัมเมอร์และหลังจากรออย่างอดทนสำหรับโอกาสของเขาตอนนี้ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นโปรแกรมประจำทีม คุณสมบัติของเขาสร้างความประทับใจให้กับริโอ เฟอร์ดินานด์อย่างแน่นอน

ดอนนี่ฟานเดอบีค พร้อมแล้วสำหรับการย้ายเลสเตอร์

และในขณะที่ เทนฮาก ยังคงมองหาตลาดสำหรับกองกลางรายใหม่ – ลิงก์ไปยัง เฟรงกี้เดอยองปฏิเสธที่จะจากไป – ดูเหมือนว่า ฟานเดอบีค จะได้รับอนุญาตให้ออกเดินทางมากขึ้น อันที่จริงมีรายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้เชื่อมโยงกองกลางกับการย้ายไปเลสเตอร์ จิ้งจอกสยามได้เริ่มต้นฤดูกาลที่ยากลำบาก และตอนนี้อยู่อันดับที่ 19 โดยชนะเพียงเกมเดียวในทุกฤดูกาล และความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวัง 2-1 ในวันเสาร์ที่บอร์นมัธทำให้พวกเขามีเพียงสี่แต้มบนกระดานตลอดทั้งฤดูกาล

ดูเหมือนว่าจะแย่ลงก่อนที่เลสเตอร์จะดีขึ้น พวกเขาต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่พ่ายแพ้ในการรักษา ยูริ ทีเลอมันส์ โดยข้อตกลงของเบลเยียมจะหมดอายุในฤดูร้อนหน้า เขามีสิทธิ์ลงนามในข้อตกลงล่วงหน้ากับแฟนต่างชาติในวันที่ 1 มกราคม แม้ว่าเลสเตอร์จะขายเขาในเดือนมกราคมเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์นั้น

และนกแร้งกำลังบินอยู่เหนือดาราดัง เจมส์ แมดดิสัน ผู้ซึ่งแม้เลสเตอร์ต้องดิ้นรนต่อสู้ดิ้นรน แต่ส่วนตัวก็มีความสุขกับการรณรงค์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยเหตุนี้เลสเตอร์จึงมองหาโอกาสคว้าตัวฟานเดอบีค ในเดือนมกราคม ตอนนี้นักข่าวโอน เอเครม คอนนูร์ อ้างว่าสุนัขจิ้งจอกกำลังมองหาโอกาสที่จะโฉบลงสำหรับชาวดัตช์มากขึ้น และดูเหมือนว่ายูไนเต็ด พร้อมที่จะลดความสูญเสียให้กับนักเตะวัย 25 ปี โดย คอนนูร์ อ้างว่ามีค่าธรรมเนียมเพียง 13.5 ล้านปอนด์ (15 ล้านยูโร) อยู่ในระหว่างดำเนินการ

สตาร์เสียใจที่ตัดสินใจร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ด

สตาร์แมนยูไนเต็ดการย้ายออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ด จะไม่แปลกใจสำหรับทุกคน ฟานเดอบีคได้ลดตัวเลขที่น่าสังเวชในช่วงสองปีของเขากับยูไนเต็ด และเห็นว่าอาชีพการงานของเขาซบเซาอย่างมาก สัญญาแรกๆ ทั้งหมดที่เขาแสดงให้เห็นที่อาแจ็กซ์นั้นหมดไปนานแล้ว และแน่นอนว่าเขาต้องการย้ายเพื่อให้อาชีพการงานของเขากลับมาเป็นปกติก่อนที่จะสายเกินไป

นอกจากนี้ อินเตอร์ มิลาน ยังเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่พิจารณาแนวทางการบริการของเขา หากรายงานในอิตาลีถูกต้อง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ดูเหมือนว่ายูไนเต็ด จะมีปัญหาเล็กน้อยในการหาผู้รับดาว 19 ตัว อย่างไรก็ตาม ความสงสัยในสติปัญญาของเขาในการย้ายไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้เขากลับมาสนใจอีกครั้งอย่างแน่นอน

นักข่าว ดีน โจนส์ อ้างว่าตอนนี้ผู้เล่นอาจเสียใจที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับยูไนเต็ดในเดือนกันยายน 2020 “ต้องมีส่วนหนึ่งในตัวเขาที่ปรารถนาว่าเขาจะไม่เข้าร่วมด้วยซ้ำ” โจนส์กล่าวกับกีฟมีสปอร์ต “แต่ก็มีสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจในตัวเขาอยู่เสมอ ฉันแน่ใจว่าเขารู้ว่ามีวิธีแก้ปัญหาอื่น ๆ สำหรับเขา ถ้าเขาต้องการ”

มีรายงานว่า ฟานเดอบีครับ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด และการรับค่าจ้างเหล่านั้นจากหนังสือที่โอลด์แทรฟฟอร์ด จะช่วยยูไนเต็ด ในการแสวงหาความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขาอย่างแน่นอน https://soccerpostnews.com/