soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สตาร์ลิเวอร์พูล ต่างยิ้มแย้มที่แคมป์ฝึกซ้อมท่ามกลางอากาศอบอุ่นในดูไบ

สตาร์ลิเวอร์พูล

สตาร์ลิเวอร์พูล ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังดูแลค่ายที่มีสภาพอากาศอบอุ่นในตะวันออกกลาง

สตาร์ลิเวอร์พูล นักเตะของลิเวอร์พูล ถูกวาดภาพด้วยจิตวิญญาณอันสูงส่งใน ดูไบ ขณะที่แคมป์ฝึกซ้อมช่วงกลางฤดูกาลของพวกเขาดำเนินต่อไป โดยนักเตะอย่างโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ต่างก็ผ่านแคมป์ที่มีสภาพอากาศอบอุ่น

สมาชิก 6 คนของทีมชุดใหญ่ยังคงอยู่ในกาตาร์ โดยมีเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อลิสซอนเบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่ และอิบราฮิมา โคนาเต ทั้งหมดกำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศกับเนเธอร์แลนด์อังกฤษ บราซิลและฝรั่งเศส

แต่ผู้เล่นที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในฟุตบอลโลกเริ่มเตรียมตัวสำหรับการกลับมาของพรีเมียร์ลีกโดยบินไปที่ดูไบ โดยดาร์วิน นูเนซคาดว่าจะเข้าร่วมกับทีมลิเวอร์พูลที่เหลือของเจอร์เก้น คล็อปป์ในสัปดาห์หน้า หลังจากอุรุกวัยตกรอบแบ่งกลุ่ม คล็อปป์ดูแลการฝึกซ้อมในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยหงส์แดงจะตั้งค่ายพักแรม 12 วันในดูไบก่อนฤดูกาลของสโมสรจะกลับมาในปลายเดือนนี้

สตาร์ลิเวอร์พูล

ฟีร์มีโนหวังว่าจะได้อยู่กับทีมของบราซิลในกาตาร์ เนื่องจากแชมป์ 5 สมัยเตรียมตัวสำหรับรอบก่อนรองชนะเลิศกับโครเอเชีย แต่ถูกคัดออก แม้ว่าโค้ชติเต้จะตั้งชื่อกองหน้า 9 คนในกลุ่มของเขาก็ตาม นักเตะวัย 31 ปียอมรับว่าเขาเสียใจที่พลาดความฝันที่จะได้มีส่วนร่วมในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ หลังจากพลาดโอกาสสำคัญ https://soccerpostnews.com

ติอาโก้ และ โจ โกเมซ เป็นหนึ่งในผู้เล่น ลิเวอร์พูล ที่มีความทะเยอทะยานที่จะมีส่วนร่วมกับประเทศของพวกเขา แต่ถูกมองข้ามสำหรับทีมของสเปนและอังกฤษตามลำดับ ลิเวอร์พูลหวังว่าจะได้ประโยชน์ในขณะที่สโมสรพยายามที่จะฟื้นตัวจากการเริ่มต้นฤดูกาลที่ต่ำกว่าพาร์ โดยทั้งสามคนอยู่ในกลุ่มที่ฝึกซ้อมกับสโมสรในช่วงพักเบรคฟุตบอลโลก

หงส์แดงเข้าสู่ช่วงพักเบรก ในอันดับที่ 6 ของพรีเมียร์ลีกโดยมี 22 คะแนนจาก 14 เกม โดยมี 15 คะแนนตามหลังจ่าฝูงของตารางอย่างอาร์เซนอลที่ 37 คะแนน นอกจากนี้ ลิเวอร์พูลยังผ่านเข้ารอบ เพียงอันดับสองจาก กลุ่มแชมเปียนส์ลีก ซึ่งนำไปสู่การเสมอกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นการซ้ำรอย กับรอบชิงชนะเลิศปีที่แล้ว

การเตรียมการสำหรับ การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ จะดำเนินไปในวันอาทิตย์ เมื่อลิเวอร์พูลเผชิญหน้า กับเอซี มิลาน แชมป์จากอิตาลี ในเกมกระชับมิตรนัดแรก จากสองนัดของพวกเขา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ของรายการดูไบ ซูเปอร์ คัพ ลิเวอร์พูลจะเผชิญหน้า กับลียงในวันที่ 16 ธันวาคม ฝ่ายลีกเอิง 1 พ่ายแพ้ 3-0 โดยจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอาร์เซนอล เมื่อวานนี้ เมื่อเหตุการณ์เริ่มขึ้น

ทีมของคล็อปป์จะกลับไปเล่น ในบ้านในรายการ คาราบาว คัพ ที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอติฮัดในวันที่ 22 ธันวาคม