soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

สกอตแลนด์ติดบอลโลก ทีมสกอตแลนด์มีชื่อติดทีมชาติออสเตรีย ในศึกฟุตบอลโลกเพลย์ออฟ กับออสเตรีย

สกอตแลนด์ติดบอลโลก คริสตี้กริมชอว์ และ เคิร์สตี้ แฮนสัน กลับมาร่วมทีมชาติสกอตแลนด์

สกอตแลนด์ติดบอลโลก ทีมชาติสกอตแลนด์ หญิงที่แข็งแกร่ง 25 ทีมของเปโดร มาร์ติเนซ โลซา ในศึกฟุตบอลโลก รอบเพลย์ออฟ สกอตแลนด์จะพบกับออสเตรียในวันที่ 6 ตุลาคมที่แฮมป์เดนพาร์ค หากสกอตแลนด์มีความคืบหน้า พวกเขาจะเผชิญหน้า กับสาธารณรัฐไอร์แลนด์

ในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 11 ตุลาคมที่แฮมป์เดนเปโดร มาร์ติเนซ โลซา ได้เสนอชื่อทีมหญิงสกอตแลนด์ ที่แข็งแกร่ง 25 ทีมของเขาเพื่อ ลงเล่นให้ออสเตรีย ในฟุตบอลโลก เพลย์ออฟโดยมีคริสตี้ กริมชอว์ และเคิร์สตี้ แฮนสันกลับมา สกอตแลนด์ปิดฉากการแข่งขันรอบคัดเลือก

ด้วยชัยชนะ 6 ประตูในหมู่เกาะแฟโร เมื่อต้นสัปดาห์นี้ โดยได้ตําแหน่งเพลย์ออฟแล้ว และตอนนี้ จะพบกับ ชาวออสเตรียในวันที่ 6 ตุลาคมที่แฮมป์เดนพาร์ค ทีมของโลซ่า ยังคงเหมือนเดิมหลังจากการแข่งขันในเดือนสิงหาคมกับเนเธอร์แลนด์ และหมู่เกาะ แฟโร แม้ว่ากริมชอว์ และแฮนสัน ที่ฟิตสมบูรณ์ จะกลับมา ลงสนามอีกครั้ง

ทีมสกอตแลนด์:

เอิร์ธซ่า คัมมิงส์ (ลิเวอร์พูล)
เจนน่า ไฟฟ์ (เรนเจอร์ส)
ลี กิ๊บสัน (กลาสโกว์ซิตี้)
เจน บีตตี้ (อาร์เซนอล)
เจนน่า คลาร์ก (กลาสโกว์ซิตี้)
เคลลี่ คลาร์ก (เซลติก)
ราเชล คอร์ซี่ (แอสตัน วิลล่า)
นิโคล่า โดเชอร์ตี้ (เรนเจอร์ส)
โซฟี โฮเวิร์ด (เลสเตอร์ซิตี้)
ราเชล แม็คลัคแลน (เรนเจอร์ส)
เอ็มม่า มิตเชลล์ (เรดดิ้ง)
โคลอี้ อาร์เธอร์ (คริสตัล พาเลซ)
ลิซ่า อีแวนส์ (เวสต์แฮม)
ลูซี่ เกรแฮม (เอฟเวอร์ตัน)
แซม เคอร์ (เรนเจอร์ส)
คริสตี้ เมอร์เรย์ (เบอร์มิงแฮมซิตี้)
คริสตี้ กริมชอว์ (เอซี มิลาน)
แคโรไลน์ เวียร์ (เรอัล มาดริด)
ฟิโอน่า บราวน์ (เอฟซี โรเซนการ์ด)
เคิร์สตี้ แฮนสัน (แอสตัน วิลล่า ยืมตัวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด) ลาน่า เคลลแลนด์ (ซาสซูโอโล่)
เอริน คัทเบิร์ต (เชลซี)
แคลร์ เอมสลี่ (แองเจิลซิตี้)
อาบี แฮร์ริสัน (บริสตอลซิตี้)
มาร์ธา โธมัส (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) https://soccerpostnews.com

สกอตแลนด์ติดบอลโลก

หากสกอตแลนด์ผ่านออสเตรียไปได้พวกเขาจะเผชิญหน้ากับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ในรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟ

โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นอีกครั้งที่แฮมป์เดนพาร์คในวันที่ 11 ตุลาคม สกอตแลนด์ชนะการพบกันครั้งก่อนกับออสเตรียทุกครั้ง โดยทั้งสองฝ่ายเล่นครั้งสุดท้ายในปี 2017 ในไซปรัสคัพ ซึ่งประตูจากเจน รอสส์, ลิซ่า อีแวนส์ และลีแอนน์ รอสส์ ผู้ช่วยโค้ช

คนปัจจุบันได้รับชัยชนะ 3-1 สกอตแลนด์เจอกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2017 ซึ่งเป็นแมตช์อุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของสกอตแลนด์ก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงยูโร 2017 สกอตแลนด์ชนะ 1-0 จากประตูของคริสตี้ เมอร์เรย์ ‘กลุ่มนี้สามารถพาเราไปฟุตบอลโลกได้’

สกอตแลนด์ติดบอลโลก “เรามีนักเตะมากกว่าที่เราเรียกกันเพราะเราต้องการมีประสิทธิภาพ เราโชคดีที่ได้รับหนึ่งเกมที่บ้านและถ้าเราชนะอีกเกมที่บ้าน เราไม่จําเป็นต้องเดินทางเพื่อให้เราสามารถจัดการประสิทธิภาพของการมีผู้เล่นเพิ่มเติมในกรณีที่เรามีอาการบาดเจ็บ “พวกเขาทั้งหมดทํางานร่วมกับเราตลอดแคมเปญ

มันไม่ใช่แค่นักเตะ 25 คนนี้เท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับนักเตะที่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ, นักเตะที่บาดเจ็บ และนักเตะที่อาจอยากลงเล่นในฟุตบอลโลกในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย “ตั้งแต่วันแรกที่ข้อความได้ทํางานในสภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัยซึ่งพวกเขาสามารถแสดงออกและปรับปรุงในทุกการฝึกซ้อมเพื่อให้พวกเขารู้สึกมั่นใจว่าเราสามารถไปแข่งขันใหญ่และแข่งขันกับคู่แข่งรายใหญ่ได้ “มันเป็นแคมป์ที่ทํางานร่วมกับพวกเขามา 7 ครั้ง และผมมั่นใจมากว่านักเตะกลุ่มนี้สามารถพาเราไปเล่นฟุตบอลโลกได้”

รอบเพลย์ออฟจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-11 ตุลาคม

ผู้ชนะเพลย์ออฟสองคนที่มีอันดับสูงสุด (ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มรอบคัดเลือกและรอบเพลย์ออฟรอบที่สอง) จะผ่านเข้ารอบสําหรับฟุตบอลโลกหญิงปี 2023 ผู้ชนะเพลย์ออฟที่เหลือจะแข่งขันกันในรอบเพลย์ออฟระหว่างสมาพันธ์ สมาพันธ์เพลย์ออฟ การแข่งขัน 10 ทีม

สกอตแลนด์ติดบอลโลก จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เพื่อตัดสินผู้เข้ารอบสุดท้ายสามคนสุดท้าย ทีมจะถูกแบ่งออกเป็นสามกลุ่มสองในสามทีมและหนึ่งในสี่ทีมโดยการคัดเลือกจะตัดสินโดยการจัดอันดับฟีฟ่า ทั้งสามกลุ่มจะเล่นเป็นการแข่งขันน็อคเอาท์แยกกันโดยผู้ชนะของแต่ละกลุ่มจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในสองกลุ่มสามทีมทีมที่ผ่านเข้ารอบจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ (หลังจากเล่นกระชับมิตรกับออสเตรเลียหรือนิวซีแลนด์) และพบกับผู้ชนะในรอบรองชนะเลิศระหว่างอีกสองประเทศ