soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

วิธีเอาชนะเรอัล แมนฯยูไนเต็ด มีแผนจะท็อปปิ้งกลุ่ม โดยบอสเทนฮักกล่าว

วิธีเอาชนะเรอัล

วิธีเอาชนะเรอัล เอริคเทนฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  กล่าวว่าทีมของเขารู้วิธีเอาชนะเรอัลโซเซียดาด ด้วยสองประตูที่ชัดเจน

วิธีเอาชนะเรอัล เพื่อรักษาตําแหน่งสูงสุด ในกลุ่มยูโรป้าลีก เมื่อพวกเขาไปเยือน ทีมลาลีกาใน วันพฤหัสบดี ยูไนเต็ดผนึกกําลัง ในรอบน็อคเอาท์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยชัยชนะในบ้าน 3-0 เหนือนายอําเภอติราสโพล แต่จําเป็นต้องเอาชนะ ทีมสเปนด้วยประตูมากกว่า หนึ่งประตูเพื่อ ก้าวกระโดดพวกเขา ในอันดับกลุ่ม “เห็นได้ชัดว่า (ท็อปปิ้งกลุ่ม) เป็นสิ่งสําคัญ”

เท็นฮักกล่าวในการแถลงข่าว เมื่อวันพุธ “เรารู้ว่าเราต้องทําอะไร – ชนะด้วยอัตรากําไร ขั้นต้นสองประตู แต่ถ้าคุณต้องการ คว้าถ้วยรางวัล คุณต้องชนะทุกเกม ดังนั้นเราต้องชนะทุกนัด” ยูไนเต็ดชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม โดยแพ้ 1-0 ที่บ้านของโซเซียดาด ในเดือนกันยายน “มัน (เคย) เมื่อหกสัปดาห์ก่อน หรือประมาณนั้น และเป็นทีมอื่น (ในการแข่งขันแบบย้อนกลับ)” เทนฮาก

วิธีเอาชนะเรอัล

เรากําลังเติบโต พัฒนา ก้าวหน้าไปในทางที่ดี

เรารู้ว่ามันยาก ที่จะชนะเกมที่นี่ แต่เราชอบความท้าทาย เรารู้ว่าเรา ต้องชนะด้วยสองประตู เรามีแผนสําหรับสิ่งนั้น และเราจะทําทุกอย่าง เพื่อให้มันสําเร็จ “ผมคิดว่าโค้ชของ พวกเขาชอบฟุตบอล บทกวีพวกเขาอยากเล่น และฉันคิดว่าพวกเขาจะยึดติดกับสิ่งนั้น ถ้าเป็นแนวทาง ที่ต่างออกไป เราจะปรับตัว แต่เรารู้ว่าต้องทําอะไร”

ในกรณีที่แผน ล้มเหลวยูไนเต็ด จะต้องเผชิญ กับการเพลย์ออฟ สองนัดในเดือนกุมภาพันธ์ กับหนึ่ง ในแปดทีม ที่จบอันดับสาม ในกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ของพวกเขา ทีมของเท็นฮาก เดินทางไปสเปน โดยไม่มีปีก อย่างจาดอน ซานโช่(22) และอองโตนี(22)

เนื่องจาก อาการป่วย และอาการบาดเจ็บ – และแอนโธนี่ มาร์เชียล(26) ซึ่งได้รับบาดเจ็บ เป็นเวลา สามสัปดาห์ “การต่อสู้ ยังอยู่ในสถานบําบัด เขาต้องจบเรื่องนั้น เขาฝึกซ้อม เมื่อเช้านี้ ดังนั้นเราจะไป ในทิศทาง ที่ถูกต้อง” โค้ชกล่าวเสริม https://soccerpostnews.com