soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

วิคเตอร์โดน ขีปนาวุธยิงใส่หน้าขณะที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ฉลองการตีเสมอ

วิคเตอร์โดน

วิคเตอร์โดน วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถูกแฟนบอลขว้างใส่ขณะฉลองประตูตีเสมอให้ทีมในนัด ชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

วิคเตอร์โดน หลังจากที่กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรูโน่ แฟร์นานเดส ทำประตูตีเสมอได้จากจุดโทษในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟก็ถูกมิสไซล์ขว้างเข้าที่ใบหน้าจากฝูงชน

อิลคาย กุนโดกัน ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำหน้าหลังผ่าน ไปเพียง 13 วินาที ด้วยการวอลเลย์สุดสวย ซึ่งเป็นประตูนัดชิงเอฟเอ คัพ ที่เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ดหาทางกลับเข้าสู่เกมได้เมื่อแจ็ค กรีลิชถูกทำโทษจากแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ โดยผู้ตัดสินพอล เทียร์นีย์ เป็นผู้ตัดสินให้เป็นลูกจุดโทษหลังจาก วีเออาร์ บอกให้ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว

ในที่สุด บรูโน่ แฟร์นานเดสก็ยิงจุดโทษให้ สเตฟาน ออร์เตก้า ผู้รักษาประตูซิตี้ ผิดทาง และขณะที่ยูไนเต็ดฉลองประตู มิสไซล์ก็ขว้างจากฝูงชนซึ่งโดนหน้าลินเดลอฟ กองหลังตัวกลางลงไปจับหน้าของเขาทันที ขณะที่รีเพลย์แสดงให้เห็นวัตถุสีเขียวที่ขว้างมาจากฝูงชนกระแทกเขา เมื่อลินเดลอฟถูกตรวจสอบโดยเพื่อนร่วมทีมของเขา ทั้งเฟอร์นันเดสและคาเซมิโรอาจตะโกนใส่ใครบางคนที่ไม่ได้อยู่ในกล้องอย่างโกรธเกรี้ยว

เจอร์เมน เจนาส อดีต มิดฟิลด์ท็อต แน่มฮ็อตสเปอร์ พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในบทวิจารณ์ของบีบีซี ว่า “มีบางอย่างถูกขว้างไปโดนลินเดลอฟ คุณไม่อยากเห็นอย่างนั้น เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมอยู่ในมือ นี่คือเกมสุดท้าย”สิ่งที่อยากเห็น”

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารของยูไนเต็ดกล่าวเสริมว่า: “นั่นมันผิดมาก แย่แล้ว ฉันไม่ได้โทษแมนเชสเตอร์ ซิตี้ – มันอยู่ที่ใครคนหนึ่ง – แต่เราอยู่ที่จุดสิ้นสุดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาฉลองต่อหน้ากองเชียร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพวกเขา ควรจะยิ่งใหญ่พอ พวกเขาชนะมากพอที่จะเข้าใจว่ามันโอเคที่จะไป 1-1

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ

“พวกเขาไม่ควรแสดงปฏิกิริยาแบบนั้น มันแย่มาก มันควรจะมีผลที่ตามมา ฉันหวังว่าพวกเขาจะหาตัวคนร้ายเจอ ใครก็ตามที่ทำแบบนั้น” เหตุการณ์ดังกล่าวทำลายสิ่งที่เป็นรอบชิงชนะเลิศที่สนุกสนาน โดยท้ายที่สุดแล้ว ซิตี้ เอาชนะไปได้ 2-1 หลังจากกุนโดกันทำประตูให้ผู้ชนะ https://soccerpostnews.com

กรีลิชกล่าวถึงชัยชนะของเมือง “มันเป็นแค่สิ่งที่คุณฝันถึงเมื่อคุณยังเป็นเด็ก ฉันแพ้หนึ่งนัดตอนที่ฉันอยู่ที่ แอสตันวิลลา และฉันก็หมดหวังที่จะชนะ เห็นได้ชัดว่าฉันเสียจุดโทษ ฉันรู้ว่าคุณอาจจะเข้าทำ แต่ฉันไม่รู้จริงๆ ว่ามันเป็นจุดโทษอย่างไร

“ผมไม่ได้มองด้วยซ้ำ ผมพลาดบอลด้วยหัว เขาโหม่งบอล และผมก็ไม่ได้มองบอลด้วยซ้ำ ผมพยายามจะบล็อกครอส แต่ยังไงซะ กุนโดกันก็ช่วยผมไว้!” วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเหยื่อของความก้าวร้าวของแฟนบอลใน เกม เอฟเอ คัพระหว่างคู่ปรับร่วมเมืองกับแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฝั่งสีฟ้าของแมนเชสเตอร์มีชัยเหนือฝั่งสีแดงด้วยสกอร์ 2-1 เพื่อยุติความหวังของปีศาจแดง ในการคว้าแชมป์ถ้วยที่สองในฤดูกาลแรกของเอริก เทน ฮาก หลังจากคว้าแชมป์คาราบาว คัพ อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีมทำสองประตู – วอลเลย์จากนอกเขตโทษด้วยเท้าทั้งสองข้าง คนแรกที่เปิดสกอร์ในครึ่งแรกและคนที่สองทำให้ทีมกลับมาเป็นผู้นำ

บรูโน่ แฟร์นานเดสกัปตันทีมยูไนเต็ด ดึงกลับมาหนึ่งลูก จากจุดโทษ ส่งสเตฟาน ออร์เตก้าไปผิดทางหลังจากที่แจ็ค กรีลิชถูกตัดสินให้จับบอลในเขตโทษ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ถูกแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้วัตถุที่ดูเหมือนเป็นไฟแช็กฟาดระหว่างฉลองประตูของยูไนเต็ดต่อหน้าฝูงชน

ตามวิดีโอที่แชร์บน ทวิตเตอร์ ชาวสวีเดนถูกหยิบ ออกมาจากเพื่อนร่วมทีม ของเขา และวัตถุนั้น กระแทกตรงใต้ตาซ้ายของเขา เขาก้มลงทันที แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร และเขาก็เล่นเกมต่อไป

เขาถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 83 ของเกม และแทนที่โดยสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ บัณฑิตอะคาเดมี ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการเปลี่ยนตัวตามแท็คติกมากกว่าการป้องกันตัวหรืออาการบาดเจ็บ