soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ลีดส์ล้มเหลว การแข่งขันแต่ได้เปิดใจในเรื่องการเงินที่ไม่ค่อยดี

ลีดส์ล้มเหลว

ลีดส์ล้มเหลว ปาเวลซิบิคกี้อดีตแข้งลีดส์ยูไนเต็ดถูกแบนจากการแข่งขันแต่ได้เปิดใจถึงจํานวนเงินที่เขาใช้ไปกับการพนัน

ลีดส์ล้มเหลว ฟล็อป พาเวล ซิบิคกี้ ได้เปิดใจเกี่ยวกับการติดการพนันที่เห็นเขาใช้เงินเดือนรายเดือนในหนึ่งสัปดาห์ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่เอลแลนด์โร้ดคนผิวขาวเซ็นสัญญากับ ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 ในขณะที่พวกเขายังอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ เขาย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์จากมัลโม่ ทีมจากสวีเดน ซึ่งเขายิงไป 11 ประตูจากการลงเล่น 57 นัดซิบิคกี้ลงเล่นไปเพียง 10 นัดใน 3 ฤดูกาลที่สโมสรยอร์คเชียร์

และยังใช้เวลายืมตัวกับโมลด์, เอลฟ์สบอร์ก และเอดีโอ เดน ฮัก ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมโปกอน สเกซซีน จากโปแลนด์ นอกจากนี้เมื่อปีที่แล้ว ถูกแบนจากฟุตบอลเป็นเวลาสี่ปีสําหรับการแก้ไขการแข่งขันเขาพูดกับหนังสือพิมพ์ ของสวีเดนเพื่อหารือเกี่ยวกับคําตัดสินและเวลาของเขาที่ลีดส์เมื่อเขาเริ่มติดการพนันฉันเริ่มเล่นการพนันเล็กน้อยสําหรับ 10-20 เขากล่าว ” แต่ยิ่งฉันเล่นการพนันมากเท่าไหร่เงินก้อนก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเท่านั้น

ในที่สุดฉันก็สูญเสียมันไป ฉันไม่เคารพเงินอีกต่อไป ในที่สุดมันก็กลายเป็นเงินก้อนโตตอนที่ผมมีรายได้มากที่สุด ตอนที่ผมเล่นในอังกฤษ ผมมีรายได้ประมาณ 200,000 โครประมาณ 16,000 ปอนด์ ต่อเดือน บางครั้งฉันอาจเสียมันในสี่หรือห้าวันฉันคิดว่ามันเป็นปัญหาใหญ่ มันใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวัน หากคุณนั่งดูทีวีเมื่อมีโฆษณา อะไรจะเกิดขึ้น ค่อนข้างตรงไปตรงมาฉันหวังว่าผู้คนจํานวนมากกล้าที่จะออกมาข้างหน้า

มันเป็นความอัปยศใช่ แต่ถ้าคุณสามารถทําลายมันได้คุณก็จะสามารถออกไปจากมันได้ซิบิคกี้ซึ่งถือหนังสือเดินทางคู่กับสวีเดนและโปแลนด์เล่นให้กับทั้งสองประเทศในระดับเยาวชน เขาเป็นตัวแทนของสวีเดนในระดับ ยู19 และ ยู20 ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ ยู21 ของสวีเดนแม้ว่าเขาจะมีหมวกที่น่าประทับใจในระดับเยาวชน แต่เขาก็ยังไม่ได้รับการเรียกตัวไปยังประเทศใดประเทศหนึ่งในระดับอาวุโส ซึ่งเตรียม

ลีดส์ล้มเหลว

ที่จะดําเนินต่อไปอีกระยะหนึ่งเนื่องจากเขาถูกแบน 4 ปีสําหรับการแก้ไขการแข่งขันเจอร์เก้น คล็อปป์ อธิบาย ดาร์วิน นูเนซ และ ธิอาโก้ ขาดเกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์นูเนซ เป็นข้อสงสัยหลังเก็บปัญหาเอ็นร้อยหวายในเกมที่ชนะเวสต์ แฮมเมื่อกลางสัปดาห์ โดยธิอาโก้ยังพลาดลงสนามดาร์วิน นูเนซ และ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ต่างก็ไม่ฟิตพร้อมลงสนามให้ลิเวอร์พูลในนัดเปิดสนามวันเสาร์ที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในพรีเมียร์ลีกกองหน้า

การแข่งขันเขาพูดกับหนังสือพิมพ์ของสวีเดนเพื่อหารือเกี่ยวกับคําตัดสินและเวลาของเขาที่ลีดส์

นูเนซ ตกเป็นข่าวน่าสงสัยหลังเก็บปัญหาเอ็นร้อยหวายในเกมที่ชนะเวสต์ แฮมเมื่อกลางสัปดาห์ โดยธิอาโก้ กองกลางชาวสเปนยังพลาดลงสนามการลงทะเบียนเป็นวิธีที่ฟรีและง่ายในการสนับสนุนวารสารศาสตร์ที่เป็นอิสระอย่างแท้จริงของเราเมื่อลงทะเบียนคุณจะเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงบทความพรีเมี่ยมจดหมายข่าวพิเศษการแสดงความคิดเห็นและกิจกรรมเสมือนจริงกับนักข่าวชั้นนําของเราแอสตัน วิลล่า

ลีดส์ล้มเหลว

เตือนว่าพวกเขาต้องตอบโต้หลังการลาออกของ สตีเว่น เจอร์ราร์ดอารอน ดังค์ส โค้ชทีมชุดใหญ่ของแอสตัน วิลล่า ต้องการคําตอบจากนักเตะหลังเกมที่เอาชนะฟูแล่ม 3-0 ทําให้การคุมทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด สิ้นสุดลงเจอร์ราร์ดถูกไล่ออกหลังความพ่ายแพ้ของวิลล่าเมื่อคืนวันพฤหัสบดีโดยสโมสรเก็บได้เพียง 9 แต้มจากนัดเปิดสนาม 11 นัดและนั่งอยู่นอกโซนตกชั้นเท่านั้นเนื่องจากทําประตูได้วิลล่ายังไม่ได้แต่งตั้งตัวสํารอง

โดยดังค์สนําทีมลงสนามในเกมกับเบรนท์ฟอร์ดที่วิลล่าพาร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และโค้ชต้องการให้ทีมของเขาเดินหน้าต่อไปฉันกําลังมองหาคําตอบ เขาบอกกับเราทุกคนรู้ดีว่าผลลัพธ์และผลงานไม่ได้อยู่ในระดับที่เราต้องการ ผู้เล่นรู้ดีว่ามากกว่าใครสิ่งที่ส่งถึงพวกเขาในตอนนี้คือเราต้องเดินหน้าอย่างรวดเร็ว เราต้องตั้งเป้าหมายใหม่ รีเซ็ตโฟกัส และทําให้สโมสรนี้เดินไปในทิศทางที่เราต้องการดังนั้นมันจึงเป็นหนึ่งในแง่บวกที่เราต้องก้าวไปข้างหน้าวิลล่ายืนยัน

เมื่อเช้าวันศุกร์ว่าทีมงานเบื้องหลังของเจอร์ราร์ดได้ออกไปแล้วเช่นกัน โดยมีแถลงการณ์สั้นๆ ที่ประกาศการจากไปของ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์, นีล คริทช์ลีย์, ทอม คัลชอว์, จอร์แดน มิลซัม และ สก็อตต์ เมสันดังค์สเชื่อว่าแฟนบอลจะมีบทบาทสําคัญในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากวิลล่าต้องการกลับมาคว้าชัยชนะและแยกตัวออกจากสามอันดับแรกผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ทุกคนรู้สึกในตอนนี้ เราต้องการทําสิ่งนี้เพื่อแฟน ๆ เราอยากทําสิ่งนี้เพื่อฝูงชน” เขากล่าว https://soccerpostnews.com