soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ลิโอเนล เมสซี โดนด่าเพราะยืนข้าง ขณะที่เอมี มาร์ติเนซเยาะเย้ยคีเลียน เอ็มบัปเป้

ลิโอเนล เมสซี

ลิโอเนล เมสซี คีเลียน เอ็มบัปเป้ ถูกเอมิเลียโน มาร์ติเนซเยาะเย้ยอีกครั้งหลังเกมฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศ

ลิโอเนล เมสซี ที่อาร์เจนตินาพ่ายแพ้ เนื่องจากผู้รักษา ประตูถือตุ๊กตาที่ มีหน้าของกอง หน้าฝรั่งเศสอยู่ นนั้น ถูกตำหนิเพราะ “ยิ้ม” ขณะที่เพื่อนร่วมทีมชาว อาร์เจนตินา เอมิเลียโน มาร์ติเนซ เย้ยหยันคีเลียน เอ็มบัปเป้อย่าง เปิดเผยมาร์ติเนซ กลายเป็นฮีโร่ของชาติ ในทันทีหลังจาก ที่เขาเซฟได้ อย่างน่าทึ่งใน นัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก เหนือฝรั่งเศส

ผู้หยุดยิงแอสตัน วิลล่าได้เพลิดเพลินกับการ เฉลิมฉลองร่วม กับเพื่อนร่วมทีมของเขา แต่ได้พาดหัวข่าว ในช่วงเวลาต่างๆ  ในช่วงเวลาอัน อำมหิต ล่าสุดของเขา มาร์ติเนซ ถูกพบเห็นขณะ ถือตุ๊กตาทารกที่มี ใบหน้าของเอ็มบัปเป้อ ยู่ระหว่างขบวน พาเหรด รถบัสเปิด ประทุน บนถนนในกรุงบัวโน สไอเรสเมื่อวัน อังคารของอาร์เจนตินา ด้วยตุ๊กตาร้องไห้

ในขบวนพาเหรดใน ขณะเดียวกัน เมสซีกัปตันทีมอาร์เจนตินา ซึ่งเล่นเคียง ข้างเอ็มบัปเป้ที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงยืนข้างๆ ผู้รักษาประตูอย่างไม่ตั้งใจ ขณะที่เขาเย้ยหยันชาวฝรั่งเศสผู้คลั่งไคล้เครื่องรางของขลัง และตอนนี้แฟน ๆ ก็ตำหนิกัปตันทีมที่ชนะการแข่งขันฟุต บอลโลกเพราะไม่หนุนหลังเพื่อนร่วมทีม ของเขาบัญชีอย่าง เป็นทางการ “

ทำไมลิโอเนล เมสซีถึงพอใจ กับการยิ้มอย่าง เคอะเขินในขณะที่ เอมิเลียโน มาร์ติเนซยังคงเล่น ตลกผ่านการดูถูก เหยียดหยามเพื่อนร่วม สโมสร

ลิโอเนล เมสซีอย่างไม่น่าให้อภัย ซึ่งเขาได้รับมอบหมาย ให้คว้าแชมป์ แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วย”คนอื่น ๆ ดูเหมือนจะ เห็นด้วยโดยเขียนว่า  และเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง  ที่ยืนอยู่ข้างๆ เขาไม่ได้ทำอะไร เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย นี่เป็นเรื่องสุดโต่ง และตั้งใจ”คนที่สามกล่าวเสริม นี่เป็น พฤติกรรมที่ไร้ยางอาย ของทีมอาร์เจนตินา เขาและหัวเราะ เอ็มบัปเป้ทำแฮตทริก

และยิงจุดโทษใส่มาร์ติเนซ ในนัดสุดท้ายของวันอาทิตย์ ‘ สำหรับนักเตะวัย 24 ปีในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเป็น การหลอกล่อ ผู้ชนะรองเท้าทองคำฟุตบอลโลกยังคงถูกเยาะเย้ยโดยชาวอาร์เจนติน่าในระหว่างขบวนพาเหรด สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นถุงใส่ศพปลอมที่มีชื่อของเด็กคนนี้ถูกผู้สนับสนุนจับไว้ ขณะที่เมสซีถูกโยนของเล่นเต่านินจาโดยใครบางคนในฝูงชน ซึ่งเขาหัวเราะ https://soccerpostnews.com