soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ลิเวอร์พูล กำลังทำงานอย่างต่อเนื่อง เจอร์เก้น คลอป กล่าว

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล โอนย้ายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งแต่ต้องเป็นผู้เล่นที่เหมาะสม

ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกเป็นนัย ว่าลิเวอร์พูล สามารถเข้า สู่ตลาด ซื้อขายนักเตะ ได้ก่อนถึง เส้นตายของ สัปดาห์หน้า โดยกล่าวว่า สโมสร “ทำงานอย่างต่อเนื่อง” เพื่อค้นหาผู้เล่นที่ เหมาะสมใน

ลิเวอร์พูลการเพิ่มทีม ดูเหมือน ว่าเจ้านาย ของลิเวอร์พูลจะ มองข้าม ความเป็นไปได้ ที่จะหนุน กองกลาง ที่ได้รับบาดเจ็บ  เมื่อต้นเดือนนี้ แต่หลัง จากทำได้เพียง 2 คะแนนจากเกม พรีเมียร์ลีกสามเกมแรกของ

พวกเขาใน แคมเปญ คล็อปป์กล่าวว่า พวกเขา จะลงมือ หากผู้เล่นที่ เหมาะสม พร้อมใช้ งาน“คุณสามารถ จินตนาการได้ จริงๆ แล้ว เรากำลัง ทำงานกับ สิ่งเหล่า นี้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ มีเหตุผล

ว่าทำไมบางครั้ง มันไม่เกิดขึ้น” เขากล่าวในงานแถลงข่า วก่อนการประชุม กับบอร์นมัธ ในวันเสาร์“มันต้องเป็นผู้เล่นที่เหมาะสม” เขากล่าว“ผู้เล่นบางคน ไม่พร้อมใช้งาน นั่นคือวิธี ที่มันเป็น แต่ถ้าเรา

สามารถทำ อะไรบางอย่างได้ และถ้าเรา จะทำอะไร สักอย่าง เราก็มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์เกี่ยว กับมัน หากเราไม่มั่นใจ เราจะไม่ทำ นั่นคือ สถานการณ์“ถ้าเป็นผู้เล่น ที่ใช่ เราต้องการเขา หากไม่ใช่

ผู้เล่นที่ใช่ เราก็ไม่ต้องการเขา””ผมเป็นคน บอกว่า เราไม่จำเป็น ต้องมีมิดฟิลด์ และตอนนี้เรา ต้องการมิดฟิลด์”

“แต่จุดที่เฉพาะเจาะจงนั้นไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าเราทำอะไรก็ต้องเป็นสิ่งที่ถูกต้อง

ลิเวอร์พูล“อีกครั้ง เคอร์ติสกลับมา ติอาโก้ไม่ไกล ดิโอโก้ (โชต้า) ไม่ไกล โจเอล (มาติป) กลับมา นั่นทำให้สถานการณ์ คลี่คลาย ลงเล็กน้อย“มันคงจะดีถ้าไม่มี ใครอยู่ ในรายชื่อ ในอีกด้านหนึ่ง และมันเป็น ช่วงเวลา

ที่เข้มข้นขึ้น เรารู้ว่า“แต่เราจะไม่ เปลี่ยนวิธีที่เรา จัดการกับ สถานการณ์ ตอนนี้ไม่ มีอะไรจะพูดกับคุณจริงๆ” “เห็นได้ชัดว่า ทุกคนเห็นมัน” เขากล่าว“ผมเป็น นักเตะที่ อารมณ์ดีใน ช่วงเวลาของผม และผมมี

บทสนทนา แบบนี้ ในสนาม บ่อยกว่าไม่กับ เพื่อนที่ดีที่ สุดของผม“ไม่มีอะไร ต้องชี้แจงจริง ๆ มันเป็น สถานการณ์ ที่คุณกำลัง พูดถึงสิ่งต่าง ๆ ในสนาม“โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทุกวันนี้ กับกล้องทั้งหมด

มันดูจริงจัง กว่านั้นมาก”ก็ไม่มีปัญหาอะไร”มาร์คัส แรชฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉลิมฉลอง หลังจาก ทำคะแนนให้กับลิเวอร์พูลคล็อปป์ไม่มี ภาพลวง ตาเกี่ยว กับความจำเป็น ในการ ปรับปรุง

เมื่อลิเวอร์พูลเผชิญ หน้ากับบอร์นมัธ ในวันเสาร์ และกระตุ้นให้ผู้เล่น ของเขาเพิ่ม ความพยายาม และความ หลงใหลในการ เปลี่ยนแปลงฟอร์ม ที่ย่ำแย่ ของพวกเขา“เราต้องปรับปรุง อย่างแน่นอน” เขากล่าว

“เราจะปรับปรุงอะไร ได้ในทันที? ความพยายาม“บางทีมัน อาจจะอยู่ที่ 95 เปอร์เซ็นต์แต่ในโลก ของฟุตบอล เราต้องการ 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าไม่มากกว่านี้ อีกหน่อย เรายังต้อง การแพสชั่น อย่ารอการลิเวอร์พูล

จ่ายบอล ที่สมบูรณ์แบบ“มันคือฟุตบอล ระดับ สูงสุด มันคือ ทั้งหมด ที่เกี่ยวกับ ฟุตบอลและเรามี โซลูชั่นฟุตบอล เราต้องผ่าน มันไปให้ได้ สิ่งที่เราประสบ ความสำเร็จใน ช่วงไม่กี่ปี ที่ผ่านมา ไม่เคยง่ายเลย

ไม่มี ใครควรคาดหวังว่า มันจะ ง่ายในตอนนี้“พรุ่งนี้มัน จะยากจริงๆ แต่เราจะไปด้วย กันทั้งหมด ที่เรามี” https://soccerpostnews.com