soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ลิเวอร์พูลและ เชลซีทำเพื่อ มอยเซส ไกเซโด้ ก่อนที่จะต่ออายุ

ลิเวอร์พูลและ

ลิเวอร์พูลและ ลิเวอร์พูลและเชลซีกำลังแย่งชิงลายเซ็นของมอยเซส ไกเซโด

ลิเวอร์พูลและ ก่อนการต่อสู้ในสนามระหว่างเชลซีและลิเวอร์พูลทั้งสองสโมสรได้เผชิญหน้ากันในตลาดซื้อขายนักเตะ ชาวลอนดอนและเมอร์ซีย์ไซด์จะต่ออายุความเป็นปรปักษ์ใน การเปิด พรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์

แต่ความสนใจของพวกเขาในเป้าหมายสูงสุดของกันและกันได้เพิ่มแผนย่อยให้กับการปะทะกันที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ เชลซี ทำงานมาหลายสัปดาห์แล้วเพื่อคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ ของ ไบรตันแต่ตอนนี้เห็นว่า ลิเวอร์พูล ติดต่อเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับมิดฟิลด์คนที่สองจากสโมสรชายฝั่งทางใต้ที่ได้เซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ไปก่อนหน้านี้แล้ว

โรมิโอ ลาเวีย ของเซาแธมป์ตันเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของลิเวอร์พูลมาโดยตลอด ซึ่งความต้องการดังกล่าวเพิ่มขึ้นอีกหลังจากจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และฟาบินโญ่ออกจากซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้วางแผนไว้ แต่ในช่วงดึกของวันพุธ เชลซีก็เข้าสู่การต่อสู้ด้วยการเสนอราคา 48 ล้านปอนด์ที่พวกเขาเห็นว่าถูกปฏิเสธ

ประตูสำหรับคนอื่นๆ รวมถึงบาเยิร์น มิวนิคด้วย ในการสำรวจสถานการณ์ของไกเซโดยังคงเปิดอยู่ โดยเชลซียังไม่สามารถตกลงค่าตัวได้แม้ว่าจะมีการพูดคุยกันในสัปดาห์นี้ก็ตาม มีการเสนอราคาจำนวนหนึ่งสูงถึง 80 ล้านปอนด์ แต่ไบรท์ตันยังคงยึดมั่นกับราคาเสนอที่ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากราคา 105 ล้านปอนด์ของดีแคลน ไรซ์ที่เปลี่ยนไปใช้อาร์เซน่อล

ไบรท์ตันถูก ไกเซโด ขัดขวาง ไม่พอใจที่คำสัญญาที่จะปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ยังไม่บรรลุผล ทำให้เริ่มปั่นป่วนในการย้ายทีม เขาพลาดการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้และสงสัยว่าเขาจะอยู่ในกรอบความคิดที่ถูกต้องหรือไม่ในการเผชิญหน้ากับลูตันในวันเสาร์ตามมาอย่างรวดเร็ว

ลิเวอร์พูลได้ดำเนินการเกือบทั้งหมดในการไล่ล่าลาเวีย โดยเสนอราคา 3 ครั้ง ซึ่งมีมูลค่าสูงสุดประมาณ 45 ล้านปอนด์ แต่ไม่มีใครที่ตอบสนองความต้องการ 50 ล้านปอนด์ของเซาแธมป์ตัน แหล่งข่าวบอกกับ เมล์สปอร์ต ว่าแอนฟิลด์มีช่วงเวลาที่เงียบสงบก่อนที่เชลซีจะยื่นข้อเสนอเข้ามา

มอยเซส ไกเซโด้

อาจดูการพัฒนาและสงสัยว่ามีการเล่นเกมในตลาดการโอนบางเกมหรือไม่ ลิเวอร์พูลกำลังพุ่งเป้าไปที่ไคเซโดเพื่อตอบโต้การย้ายทีมของเชลซีสำหรับลาเวีย และในข้อความถึงเซาแธมป์ตันหรือไม่? เชลซี เสนอราคาให้ ลาเวีย เพื่อแสดงให้ ไบรตัน เห็นว่าพวกเขามีทางเลือกอื่นที่ถูกกว่า ไกเซโด หรือไม่?

สถานการณ์เหมาะสมกับทั้งสองสโมสรที่มีศักยภาพในการขายหากเกิดสงครามการประมูล ในกรณีของลาเวีย มันยังเพิ่มโอกาสให้เซาแธมป์ตันได้รับค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจากเงื่อนไขการซื้อคืนที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีให้กับเขาซึ่งจะเริ่มใช้งานในซัมเมอร์หน้าและมีมูลค่าประมาณ 40 ล้านปอนด์ https://soccerpostnews.com

หากลาเวียไม่ต่อกรกับคู่แข่ง เซาแธมป์ตันก็ทราบดีว่าซิตี้ยินดีที่จะพิจารณาตัวเลือกนั้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แม้จะมีความเป็นไปได้ทั้งหมด แต่ความสนใจจากทั้งลิเวอร์พูลและเชลซีก็เป็นของแท้ ลิเวอร์พูลมีความกระตือรือร้นที่จะรับทราบข่าวสารเกี่ยวกับการพัฒนากับ ไกเซโด และพร้อมที่จะทำข้อตกลงหาก เชลซี ล้มเหลวในการเสนอราคาที่ ไบรตัน ขอ

มีความรู้สึกที่ลิเวอร์พูลว่าไบรท์ตันอาจต้องการขายให้กับพวกเขาด้วยความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างทั้งสองหลังการย้ายทีมของแม็ค อัลลิสเตอร์ ความไม่พอใจต่อสถานการณ์ของ ลาเวีย และการลังเลที่จะจ่ายเงินไม่ได้เกิดจากการขาดเงินทุน แต่รู้สึกว่าอายุและประสบการณ์ของเขาไม่ตรงกับราคาที่ขอ

อันเดรของฟลูมิเนเซ่เป็นอีกทางเลือกที่พวกเขาพิจารณา ในขณะเดียวกัน เชลซีก็มีความสนใจในตัวลาเวียมาอย่างยาวนาน ซึ่งพวกเขาแสดงให้เห็นแล้วในแต่ละหน้าต่างก่อนหน้านี้ ส่วนหนึ่งในทีมสรรหาของเชลซีคือโจ ชีลด์สผู้มีอิทธิพลที่มีอิทธิพล ซึ่งเคยอยู่กับลาเวียที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และดาวรุ่งติดตามเขาที่เซาแธมป์ตันเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

สิ่งที่จะทำให้ข้อตกลงทั้งสองแกว่งได้คือความปรารถนาของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย การตั้งค่าของ ไกเซโด คิดว่าจะย้ายไปเชลซีและข้อตกลงส่วนตัวของเขาได้รับการตกลงแล้ว ในขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ได้ติดตาม ลาเวีย มาระยะหนึ่งแล้ว โดยแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่เด็กหนุ่มชาวเบลเยี่ยมไม่ได้สังเกต

การหักมุมได้เพิ่มความน่าสนใจ แต่ก็อาจซับซ้อนด้วยความหวังที่จะทำข้อตกลงให้เสร็จทันเวลาสำหรับ ไกเซโด หรือ ลาเวีย ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกสโมสรใดในท้ายที่สุด กำหนดเส้นตายที่จะเกิดขึ้นคือเที่ยงวันของวันศุกร์

ไทเลอร์ อดัมส์ จากลีดส์เข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากเชลซีตกลงที่จะเปิดใช้งานเงื่อนไขการปล่อยตัว 20 ล้านปอนด์ แม้ว่าเขาจะไม่ฟิตพร้อมลงเล่นอีกครั้งจนกว่าจะถึงเดือนหน้าหลังจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

อย่างน้อยเชลซีก็มี ความคืบหน้าในความดึง หนึ่งในสองมิดฟิลด์ ที่พวกเขากำลังมองหาก่อนที่ตลาดจะปิดลง