soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ลิเวอร์พูลสามารถ เซ็นสัญญาผู้เล่น 68 ล้านปอนด์จากเมืองเดียวกับคีเลียน เอ็มบัปเป้

ลิเวอร์พูลสามารถ

ลิเวอร์พูลสามารถ จะกลับมาคว้าตัว แรนดัล โคโล มูอานี 

ลิเวอร์พูลสามารถ ซึ่งครอบคลุมเนื่องจากสิ่งพิมพ์ของฝรั่งเศสรายงานว่า เยือร์เกิน คล็อพ สนใจที่จะนำทีมชาติฝรั่งเศสมาที่ แอนฟิวรายงานฉบับเดียวกันเพิ่มเติมว่า มูอานี สามารถพกป้ายราคา 69 ล้านปอนด์ติดตัวไปด้วย และเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะจ่ายเงินพิเศษสำหรับผู้เล่นที่ไม่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกหรือไม่นักหวดไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ตทำไปแล้ว 8 ประตูจากการแข่งขันทั้งหมดให้กับทีมจากเยอรมันในฤดูกาลนี้ https://soccerpostnews.com/

แน่นอนว่าเขาดูเป็นกองหน้าที่น่าจับตามอง และอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับดาวเตะวัย 24 ปีก็คือที่มาของเขาเอาก์สบวร์ก พบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต – บุนเดสลีกา”ใช่แล้ว”: เธียร์รี อองรี รักกองหน้าวัย 24 ปีของลิเวอร์พูลและท็อตแนม โดยเปรียบเทียบเขากับคานูรายงาน: ลิเวอร์พูลสนใจตัวรุกอีกครั้งที่พวกเขาอยากได้มาแบบฟรีๆ ตอนนี้เขาจะมีค่าตัวมากกว่า 50 ล้านปอนด์และที่น่าสนใจคือเป็นสถานที่เดียวกับที่คีเลียนเอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นผู้เล่นอีกคนที่เชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล มาจาก

ไม่มีการปฏิเสธว่าในขณะนี้คีเลียนเอ็มบัปเป้ กำลังบดบัง มูอานี เมื่อพูดถึงการส่งออกที่ดีที่สุดของ บันดี้แต่โปรดจำไว้ว่าทีมหลังมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา และแม้ว่าเขาอาจจะไปไม่ถึงระดับของเอ็มบัปเป้ แต่ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามูอานี่เองก็เป็นผู้เล่นที่กำลังรุ่งอย่างมากในอนาคตข้างหน้า ลิเวอร์พูลต้องการหมายเลข 9 อีกตัวเพื่อแข่งขันกับดาร์วิน นูเนซในแดนกลาง และมันน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่านักแม่นปืนที่เลี้ยงบอนดี้เป็นเป้าหมายที่แท้จริงหรือไม่งกฤษมีแผนที่จะหยุดคีเลียนเอ็มบัปเป้และฝรั่งเศสในฟุตบอลโลก 2022 และไม่มีอะไรผิดพลาด –

มีเกมใหญ่กำลังจะมาถึงในวันเสาร์นี้ และอังกฤษกำลังพยายามหาจุดที่น่าสนใจระหว่าง “เอ็มบัปเป้ น่ากลัว” กับ “คีเลียนใครกัน ฉันไม่รู้จักเขา” ก่อนพบกับฝรั่งเศสในรอบก่อนรองชนะเลิศ ขอให้โชคดีกับพวกเขา ที่อื่น บาเยิร์น มิวนิค สร้างความพ่ายแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า เฟมินี่ ที่หาได้ยาก และ เอเด็น อาซาร์ ก็ได้บอกลาวงการฟุตบอลต่างประเทศแน่นอนว่าวันที่ไม่มีฟุตบอลโลกไม่ได้หมายถึงวันที่ไม่มีฟุตบอลโลก การขาดการดำเนินการในสนามหมายถึงเวลามากขึ้นสำหรับการวางอุบายนอกสนาม ตัวอย่างเช่น คุณอาจเคยได้ยินว่าอังกฤษจะพบกับฝรั่งเศสในวันเสาร์ คุณอาจเคยได้ยินว่าฝรั่งเศสมีผู้เล่นคนนี้ชื่อคีเลียนเอ็มบัปเป้? ดีงามสมคำร่ำลือจริงๆ ใครบางคนที่จะคิดเกี่ยวกับ

และคิดเกี่ยวกับเขา แน่นอนที่สุดคืออังกฤษ อันที่จริง เรามีความกังวลเล็กน้อยที่อังกฤษกำลังตกหลุมพรางที่ยิ่งใหญ่อย่างหนึ่งของฟุตบอลสมัยใหม่ คุณอาจคุ้นเคยกับบทสัมภาษณ์ซึ่งระบุว่ารูปแบบที่ไม่น่าประหลาดใจใด ๆ จะต้องจบลงทันทีที่ผู้เล่นที่มีปัญหาให้สัมภาษณ์ครั้งใหญ่กับหนึ่งในเอกสารที่มีเหตุผล บางทีอาจมาพร้อมกับรูปถ่ายของพวกเขาที่จ้องมองเข้าไปในกล้อง ด้วยสีหน้าจริงจัง เรื่องราวแห่งโชคชะตาในวงการฟุตบอลที่หล่อหลอมมาจากความยากลำบากและการดิ้นรนเพื่อรับประทานอาหารเช้า ตกที่นั่งลำบากโดยผู้ท้าชิงตกชั้นในช่วงบ่าย

ลิเวอร์พูลสามารถ

ด้วยเหตุนี้ เราจึงทราบว่าผู้ช่วยของแกเร็ธ เซาธ์เกต สตีฟ ฮอลแลนด์ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากเกม

“มีผู้เล่นไม่กี่คนที่คุณต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ เมสซี่เคยเป็นคนหนึ่งและอาจจะยังเป็นอยู่ คุณต้องจัดให้เอ็มบัปเป้อยู่ในประเภทนั้น เราต้องพยายามหลีกเลี่ยงการปล่อยให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ เขาทำลายล้างอย่างที่เราได้เห็นกัน”เขากล่าวถึงดาเนียล อัลวีส ที่บาร์เซโลนา: “มีบวกและลบสำหรับทุกคน มันเป็นแมวและหนูของ: ‘ใช่เราต้องพยายามจัดการกับเขา แต่เราก็ต้องพยายามหาประโยชน์ด้วย ความอ่อนแอที่พลังพิเศษของเขามอบให้’ การพยายามปรับทีมของคุณให้ครอบคลุมในขณะที่ยังคงพยายามสร้างปัญหาของคุณเองคือความท้าทาย”

ทุกสิ่งที่เหมาะสมมาก และถ้าคุณอ่านอักษรรูนและเชียร์อังกฤษ น่ากลัวนิดหน่อย แน่นอนมันเป็นกับดัก อังกฤษต้องพูดสิ่งนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสื่อต้องทำงานให้เสร็จ การออกมาพูดว่า “ใช่ เอ็มบัปเป้ทำให้เรากลัว เราต้องหวังว่าเขาจะหลงทางระหว่างทางไปสนาม” นั้นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง และส่วนหนึ่งเป็นเพราะมันเป็นเรื่องจริง อังกฤษคงเข้าข้างตัวเอง พวกเขามีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะ พวกเขาเป็นทีมที่ดี ไคล์ วอล์กเกอร์ เป็นกองหลังที่ดี

อย่างไรก็ตาม นี่คือฟุตบอล และนี่คือฟุตบอลโลก มันเป็นกีฬา ดังนั้นความสำเร็จจึงเป็นเรื่องของพรสวรรค์ ความคิด การเตรียมพร้อม และคำอื่นๆ ที่มิเกล อาร์เตต้าชอบเขียนบนกระดานไวท์บอร์ด แต่มันก็เป็นละครโทรทัศน์ด้วยเช่นกัน ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นอาจถูกกลบด้วยอะไรก็ตามที่ดูตลกที่สุดในเวลานั้น อังกฤษกำลังทำสิ่งที่สมเหตุสมผลในแบบที่สมเหตุสมผล และพวกเขาแค่หวังว่าจักรวาลจะรู้สึกอยู่ในอารมณ์ที่สมเหตุสมผล

มิฉะนั้น: บูมเมอแรงเล่าเรื่องไปที่ใบหน้า หลับตา ปล่อยให้ใจล่องลอย แล้วคุณจะได้ยิน “ใช่ เราเห็นสตีฟ ฮอลแลนด์พูดถึงวิธีหยุดเอ็มบัปเป้ เราติดการ์เดี้ยนไว้ในห้องแต่งตัว ดูเหมือนว่าจะทำให้คีเลียนโกรธมาก”ฟุตบอลจริงบางส่วน การเล่นที่ยุติธรรมกับส่วนที่เหลือของฟุตบอล พวกเขามีเวลาสองวันในการเรียกร้องความสนใจ และพวกเขาก็ทำมันจริงๆ แชมเปียนส์ลีกหญิงสร้างความตกตะลึงเมื่อบาเยิร์นมิวนิกถ่อมบาร์เซโลนา 3-1 ค่อนข้างพลิกผันจากสัปดาห์ที่แล้วที่บาร์ซ่าไล่ถล่มสเปน 3-0

อย่างที่สุภาษิตโบราณว่าไว้ แม้แต่การต่อสู้ที่ทรงพลังที่สุดเมื่อพวกเขาเสียสองประตูในช่วงต้น จากนั้นฝ่ายตรงข้ามก็ตั้งรับราวกับวีรบุรุษอย่างแท้จริง (ค่อนข้างเป็นคำพูดเก่าที่เฉพาะเจาะจง คำนั้น) แท้จริงแล้ว บาร์เซโลน่าได้ประตูหลังจากมาเรีย โกรห์ส จัดการกับแบ็คพาส และพบว่าตัวเองถูกบดบังด้วยความคิดที่ว่า ในระดับจักรวาล มนุษยชาติไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าความผิดปกติทางสถิติ  ข้อผิดพลาดในการปัดเศษในสมการปั่นป่วนอันยิ่งใหญ่ของจักรวาล ปิคโคโลแผ่วเบาในวงซิมโฟนีวงใหญ่

การเล่นกับบาร์เซโลนาสามารถทำได้ด้วยจิตวิญญาณ แต่สำหรับโกรห์สและเกมรับของเธอ เวลาที่เหลืออีก 89 นาที 58 วินาที (บวกช่วงทดเวลาบาดเจ็บ) เป็นมาสเตอร์คลาสที่มีสมาธิจดจ่อและบ้าคลั่งในบางครั้ง โดยทั่วไปแล้วแพ้สองหรือสามเกมต่อฤดูกาล บาเยิร์นทำจังหวะได้ดีมากต่อหน้าแฟนบอลจำนวนมากเป็นประวัติการณ์