soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ลิเวอร์พูลควร โอน 13 ล้านปอนด์ไปข้างหน้าในบุนเดสลีกาเพื่อแก้ไขปัญหาล่าสุดของเจอร์เก้น คล็อปป์

ลิเวอร์พูลควร

ลิเวอร์พูลควร ยังไม่สามารถหาทายาทของพวกเขาในบัลลังก์ของดิว็อค โอริกี และจูเลียน วอร์ดสามารถค้นพบตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ

ลิเวอร์พูลควร โดยการย้ายมาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ใน บุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาล เริ่มคลี่คลาย การขาดความลึก ซึ้งของลิเวอร์พูลในบาง พื้นที่เริ่มเป็นที่ แพร่หลายมากขึ้น กองกลาง เป็นประเด็นสำคัญ ในการพิจารณาหลังจาก  ล้มเหลวในการ จัดการข้อกังวลในแผนก ระหว่างหน้าต่างโอนย้าย ช่วงฤดูร้อน แต่ไม่ใช่แค่กองกลางที่ได้ รับความเดือด ร้อนข้างหน้า มีเครื่องหมายคำถามเกี่ยว

กับความลึกของลิเวอร์พูล และไม่น้อยถ้าเจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจที่จะคงอยู่ กับรูปแบบ 4-4-2 ใหม่ของเขาหลัง จากแพ้ไม่เพียงแค่ ซาดิโอ มา เน่ในฤดูร้อน แต่ยังรวมถึงทาคูมิ มินามิโนะและดิว็อค โอริกีด้วย หงส์แดงสามารถทำได้ด้วยการเพิ่มคุณภาพอีกเล็กน้อย และตัวรุกอีกคน ให้อยู่ในอันดับของ พวกเขาแน่นอนว่าตัวเลือก นั้นต้องอยู่ในเหตุผล ใครก็ตามที่   เข้ามาจะเป็นเพียงตัวเลือก

สำรอง ดังนั้น จะไม่ต้องการที่จะทุ่มเงิน จำนวนมากในการมาถึง ที่มีศักยภาพด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูลจึง ฉลาดที่จะเซ็นสัญญากับ เชอรัลโด เบ็คเกอร์ จากยูเนี่ยน เบอร์ลิน นักเตะชาว ซูรินาเมก้าวขึ้นมาแทนที่  ที่จากไปซึ่งย้ายไปที่น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้และ เบกเกอร์ได้ผลักดันยูเนี่ยนเบอร์ลิน ให้สูงขึ้นไปอีกฝ่ายของเบกเกอร์ กำลังนำตารางบุนเดสลีกาใน สิ่งที่เป็นจุดเริ่มต้นของ

ลิเวอร์พูลควรการรณรงค์ของฝ่ายเยอรมันใน เทพนิยายและส่วนใหญ่ ต้องขอบคุณการมีส่วนร่วมของเบกเกอร์ด้วยมูลค่าที่ 13.5 ล้านปอนด์

โดย นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ทำไปแล้ว 7 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จาก 13 เกมให้กับยูเนี่ยน เบอร์ลิน และมีผลงานเฉลี่ย 0.98 ประตูต่อ 90รวดเร็วและฉับไว ด้วยการเคลื่อนไหว ที่ชาญฉลาดและความ

สามารถในการเล่นใน หลายบทบาทในสามแดนหน้า ทรัพย์สินที่ดีที่ สุดของเบกเกอร์คือวิธีที่เขา สามารถคืบหน้าบอลและ ที่เหมาะสมกับวิธีที่คล็อปป์เมื่อ พิจารณาถึงอายุของเขา

และความจริงที่ว่าเขาเล่นให้ กับทีมที่มีรายได้น้อย ลิเวอร์พูลสามารถซื้อ เขาด้วยราคาที่สมเหตุสมผล และอาจมีเบกเกอร์อยู่ ที่สโมสรในอีกสามหรือ ปีข้างหน้าจูเลียน วอร์ดจะต้องดิ้นรนเพื่อหา

ทางเลือกสำรองที่ดีกว่า และหากผู้โจมตีของลิเวอร์พูลยังคงมีอาการบาดเจ็บ สโมสรควรรีบคว้าตัวเบกเกอร์ให้เร็วที่สุดในเดือนมกราคม เพื่อให้แน่ใจว่าอาการบาดเจ็บจะไม่ส่งผลเสียต่อฤดูกาลของลิเวอร์พูลและทำให้ พวกเขาพลาดสี่อันดับแรกซึ่งผลที่ตามมาอาจเป็นหายนะ https://soccerpostnews.com