soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ลองคาดการณ์ดู ลิเวอร์พูลจะไปเยือนไบรท์ตันในศึกเอฟเอคัพ

ลองคาดการณ์ดู

ลองคาดการณ์ดู ลิเวอร์พูลคาดการณ์ผู้เล่นตัวจริงกับไบรท์ตันตามที่ดาร์วิน นูเนซและเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เป็นผู้ตัดสินใจ

ลองคาดการณ์ดู ในบ่ายวันอาทิตย์ และเจอร์เก้น คล็อปป์ยังมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจอีกมาก ลิเวอร์พูลจะเริ่มช่วงที่สองของการป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพในบ่ายวันอาทิตย์ เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียนที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม สำหรับผู้จัดการทีมเจอร์เก้น คล็อปป์จะเป็นการกลับมาอย่างรวดเร็วสู่จุดที่เป็นเกมที่ “แย่ที่สุด” ที่เขาเคยคุมตลอดอาชีพผู้จัดการทีมตลอด 22 ปี แน่นอนว่านั่นหมายถึงความพ่ายแพ้ 3-0 ที่ชายฝั่งทางตอนใต้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

เมื่อประตูจาก โซลลี มาร์ช และ แดนนี่ เวลเบ็ค กระตุ้นให้ กุนซือ ลิเวอร์พูลประกาศคำสาปแช่งดังกล่าว ในวันอาทิตย์ การเดิมพันจะแตกต่างกันอย่างมากสำหรับทั้งทีมลิเวอร์พูลและทีมของโรแบร์โต้ เด เซอร์บี เดอะซีเกิ้ล เป็นหนึ่งในนักแสดงที่น่าประหลาดใจของพรีเมียร์ลีกจนถึงฤดูกาลนี้ และพบว่าตัวเองต้องไล่ตามจ่าฝูงของยุโรปเมื่อฤดูกาลผ่านจุดกึ่งกลาง ดังนั้นการแข่งขันเพิ่มเติมใดๆ ระหว่างนี้และพฤษภาคมอาจถูกมองว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เสียสมาธิจากอิตาลี

สำหรับหงส์แดง การเดินทางไปเอเม็กซ์จะเป็นอีกหนึ่งการผ่อนคลายที่น่ายินดีจากการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งช่วยให้ทีมของคล็อปป์ทำได้ดีกว่าหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้ การเสมอกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วกับเชลซีเป็นข้อบ่งชี้ล่าสุดว่าการแข่งขันบอลถ้วยในประเทศที่เก่าแก่ที่สุดในโลกอาจเป็นโอกาสสุดท้ายของสโมสรในการนำถ้วยรางวัลมาสู่แอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้ โดยมีเรอัล มาดริดรออยู่ที่ปีกเมื่อฟุตบอลรอบน็อคเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกกลับมาแข่งต่อในเดือนหน้า

ลองคาดการณ์ดู

ด้วยเหตุนี้ คล็อปป์ จะดูแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในบ่ายวันอาทิตย์

ในแนวรับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากพลาดการออกสตาร์ทในเกมพบเชลซีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อเล็กน้อย หลังจากเก็บคลีนชีตติดต่อกันได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม ลิเวอร์พูลยังคงยืนหยัดอยู่กับอิบราฮิมา โคนาเต และโจ โกเมซ เนื่องจากทั้งคู่ออกสตาร์ทเป็นนัดที่สามในทุกรายการ แอนดี โรเบิร์ตสันจบเกมแบ็คโฟร์ – พวกเขาจะเล่นต่อหน้าอลิสซอน เบ็คเกอร์

หลังจากที่กองกลางของหงส์แดงโดนคู่แข่งทีมเดียวกันแซงหน้าไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน สเตฟาน บาจเซติชก็ช่วยฟาบินโญ่ได้อีกครั้ง เนื่องจากนักเตะชาวสเปนได้รับรางวัลสำหรับผลงานที่เติบโตเต็มที่ในการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกครั้งแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เขาเข้าร่วมโดย นาบี เกอิต้า ซึ่งสร้างความประทับใจในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยจี้ที่มีชีวิตชีวาและ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ติอาโก้ อัลคันทาร่า ได้รับการพักผ่อนที่สมควรได้รับหลังจากเริ่มการแข่งขันแปดนัดติดต่อกันในทุกรายการตั้งแต่กลับมาค้าแข้งในสโมสร

ในแดนหน้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ยังคงยืนตำแหน่งทางด้านขวาของตัวรุก แม้ว่าเขาจะประสบปัญหาล่าสุดก็ตาม ผู้เล่นชาวอียิปต์เข้าร่วมโดย ดาร์วิน นูเนซ ซึ่งเริ่มเป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมและ โกดี คักโป ตามที่คล็อปป์ยืนยัน ลิเวอร์พูลจะไม่มีฟาบิโอ คาร์วัลโญ่สำหรับการปะทะกัน หมายความว่า เบน ดูค, คาลวิน แรมเซย์ และลุค แชมเบอร์ส ซึ่งไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก 2 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เหนือวูล์ฟส์ในคืนวันศุกร์ อาจกลายเป็นตัวสำรองบนม้านั่งสำรอง

ทำนายลิเวอร์พูล 11 ตัวจริง (4-3-3): อลิส ซอน; อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกเมซ, โคนาเต้, โรเบิร์ตสัน ; บาจเซติช, เกอิต้า, เฮนเดอร์สัน ; ซาลาห์, นูเนซ, กัคโป https://soccerpostnews.com