soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

รีซเจมส์ ส่งไปสแกนหลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเกมมิลานชนะ

รีซเจมส์

รีซเจมส์ อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงหลังจากที่เขาถูกบีบให้ออกจากสนาม

รีซเจมส์ เกรแฮม พอตเตอร์ เฮดโค้ชเชลซี หวังว่า รีซ เจมส์ จะหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงหลังจากที่เขาถูกบีบให้ออกจากสนามในเกมที่ชนะเอซี มิลาน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแข้งวัย 22 ปีกําลังเพลิดเพลินกับการแสดงที่น่าตื่นเต้นอีกครั้งเมื่อเขาดูเหมือนจะลงจอดอย่างน่าอึดอัดใจที่ขาขวาของเขาทําให้เข่าของเขาสั่นคลอนประมาณหนึ่งชั่วโมงหลังจากได้รับการรักษาเจมส์ยังคงเล่นเกมต่อไป

แต่จะอยู่ได้อีกเพียงไม่กี่นาทีก่อนที่จะลงไปอีกครั้งและในที่สุดก็เดินกะเผลกออกจากสนามสัญญาณเริ่มต้นดูเป็นบวกโดยเจมส์ออกสนามหลังจากเต็มเวลาโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากไม้ค้ํายันหรือรั้ง แต่พอตเตอร์ปฏิเสธที่จะแถลงความชัดเจนใด ๆ เกี่ยวกับความฟิตของแบ็คขวาก่อนผลการสแกนรีซ เราหวังว่าเขาจะโอเค” บอสอธิบาย เราจะต้อง 24-48 ชั่วโมงเพราะมันเร็วเกินไปที่จะบอกอะไรคุณมากกว่านั้น

เจมส์เองใช้ หลังเกมเพื่อเขียนว่า”นิ้วมือข้ามมันไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี”อาการบาดเจ็บดังกล่าวเป็นข้อเสียเพียงอย่างเดียวของผลงานที่ยอดเยี่ยมในยุโรปสําหรับเชลซี ซึ่งได้ประโยชน์จากการตัดสินของผู้ตัดสินที่ถกเถียงกันเนื่องจากอดีตแข้งสีน้ําเงินฟิกาโยโทโมรีถูกส่งลงสนามกลางครึ่งแรกจากการฟาวล์เมสัน เมาท์ในกรอบเขตโทษการมาที่นี่และชนะนั้นไม่ตรงไปตรงมาอย่างแน่นอน พอตเตอร์สะท้อน

“คุณสามารถเห็นได้ตั้งแต่เริ่มเกมฝูงชนและบรรยากาศนั้นยอดเยี่ยมมากโดยรวมแล้วเราเล่นได้ดี สิ่งสําคัญคือต้องได้ประตูและจุดโทษและใบแดงจะเปลี่ยนการจบเกม เราเริ่มทําให้ผู้ชายสิบคนนับซึ่งฉันคิดว่าเราทําได้ค่อนข้างดี โดยรวมแล้วเราดีใจกับสามแต้มคลีนชีตและยิงได้สองประตูด้วย”ราฟาเอล ลีโอ เรียกรีซ เจมส์ ว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่ ‘แกร่งที่สุด’ ในอาชีพการงานของเขาราฟาเอล เลเอา กองหน้าเอซี มิลาน

รีซเจมส์

ได้กล่าวถึง รีซ เจมส์ ของเชลซี ว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่ ‘แกร่งที่สุด’ ที่เขาเคยเผชิญมาหลังการพบกันในแชมเปี้ยนส์ลีกในสัปดาห์นี้เลาถูกเปลี่ยนตัวออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในค่ําคืนสําคัญที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมกับรอสโซเนรี ซึ่งเป็นแรงผลักดันในการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ลีเอาซึ่งถูกโยงอย่างหนักกับการย้ายมาอยู่กับเชลซีก็ถูกเจมส์คุมทีมไว้

สนามในเกมที่ชนะเอซี มิลาน2-0เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแข้งวัย22ปี

ในที่สุดโปรตุเกสก็มีค่ําคืนที่น่าผิดหวังในขณะที่กองหลังทีมชาติอังกฤษที่ยิงเพื่อออกสตาร์ทในฟุตบอลโลกเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามเจมส์เป็นนักเตะที่ดี เขาอยู่ทั่วตัวผม และทุกที่ในเวลาเดียวกัน เขาจับเวลาการวิ่งของเขาได้ดีมาก” ลีเอาต์ สะท้อนหลังจบการแข่งขันผมแทบจะไม่พูดถึงนักเตะฝ่ายตรงข้าม แต่จริงๆ แล้วผู้ชายคนนี้แกร่งที่สุดที่ผมเคยเจอมา เขาทําประตูใส่เราได้เช่นกัน

รีซเจมส์

และนั่นคือสิ่งที่คุณไม่ได้รับจากกองหลังทุกคนเจมส์ขีดเส้นใต้ข้อมูลการทําประตูของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อเขาทําประตูได้หกครั้งในทุกรายการ แข้งวัย 22 ปีรายนี้ยังมีชื่อของเขาอีก 2 นัดจากการลงเล่น 8 นัดในฤดูกาล 2022/23 แม้ว่าเขาจะยังคงมองหาเกมแรกในเกมรุ่นพี่ของอังกฤษก็ตามเจมส์เล่นเป็นทั้งวิงแบ็คและฟูลแบ็คธรรมดาสําหรับทรีไลออนส์ ซึ่งเลียนแบบบทบาท

แบบที่เคยมีกับเชลซีในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมาสกอตต์ ซอนเดอร์ส, แกรม เบลีย์ และโทบี้ คัดเวิร์ธ นําตอนใหม่ของ มาให้คุณ ทีมได้พูดคุยถึงความสนใจของเชลซีที่มีต่อ ดีแคลน ไรซ์, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ จอสโก้ กวาร์ดิออล และยังมีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค และอีกมากมาย พร้อมใช้งานบนแพลตฟอร์มเสียงทั้งหมด https://soccerpostnews.com