soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ราสมุสมาแล้ว ในที่สุดชายคนใหม่ของ เอริก เทน ฮาก มูลค่า 72 ล้านปอนด์

ราสมุสมาแล้ว

ราสมุสมาแล้ว ราสมุส ฮอจลุนด์เซ็นสัญญาจากอตาลันต้าด้วยมูลค่าประมาณ 72 ล้านปอนด์

ราสมุสมาแล้ว เอริค เทนฮากหวังว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่เขาสามารถสร้างบนรากฐานที่วางไว้รอบที่แล้วได้ ไม่ว่ามันจะเป็นแบบนั้นหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าตัวเป้าจะปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้เร็วแค่ไหน

สำหรับ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ถือเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คนหนึ่งใช้เวลาอุดช่องโหว่ที่เกิดจากอาการบาดเจ็บล่าสุด เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายยืมตัวมาจาก ท็อตแน่ มฮ็อตสเปอร์เพื่อยืนแทนลุค ชอว์ ในขณะที่โซเฟีย อัมราบัต กองกลางโมร็อกโกตามมาจากฟิออเรนติน่าเพื่อเสริมตัวเลือกของเทนฮาก ที่ฐานกองกลาง

สิ่งเหล่านี้จะไม่ส่งผลต่อยูไนเต็ดและผู้สนับสนุนของพวกเขาโดยเฉพาะ เป็นเรื่องของการวิ่งให้หยุดนิ่ง แต่ฮอจลุนด์แตกต่างออกไป ซื้อมาจากอตาลันต้าด้วยค่าตัวประมาณ 72 ล้านปอนด์ในช่วงต้นซัมเมอร์ นักเตะวัย 20 ปีคือนักเตะที่ยูไนเต็ดมองหาประตู และหลังจากถูกบังคับให้จัดการเรื่องร้องเรียนในที่สุด เขาก็สามารถคาดหวังได้มีส่วนร่วมในเกมวันพรุ่งนี้ที่อาร์เซนอล

“เรามีสัปดาห์การฝึกซ้อมที่ดีและในวันเสาร์เราจะมีการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย” เทนฮาก กล่าวเมื่อวันศุกร์ “เขากำลังทำได้ดี ดังนั้นเขาจะพร้อม” เขาพร้อมที่จะเริ่มต้น ฉันคิดว่าสำหรับผู้เล่นทุกคนมีสปอตไลท์ที่ยิ่งใหญ่ ที่ยูไนเต็ดคุณต้องโชว์ฟอร์ม ทุกตำแหน่ง นักเตะทุกคน’

ราสมุส ฮอยลุนด์

มันเป็นวันแรกของฤดูกาลของยูไนเต็ด ในการชนะสองเกมและแพ้หนึ่งเกมที่ท็อตแน่ม ทีมของเทน ฮากเก็บแต้มได้มากกว่าผลงานที่สมควรได้รับ แต่พวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลที่แล้วได้ย่ำแย่เช่นกัน และจบอันดับสามด้วยการคว้าแชมป์คาราบาว คัพด้วย

คราวนี้รู้สึกว่าประตูจากฮอจลุนด์จะเป็นพื้นฐานของโอกาสของพวกเขา ฤดูกาลที่แล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ดทำไป 17 ประตูในลีก ขณะที่บรูโน เฟอร์นันเดสเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นอันดับสองของสโมสรโดยทำได้ 8 ประตู https://soccerpostnews.com/

ถูกกำหนดให้กลับคืนสู่ตำแหน่งโปรดของเขาทางด้านซ้ายของกองหน้าสามคน เป็นเรื่องที่คาดหวังได้มากมายว่าแรชฟอร์ดจะมีส่วนร่วมกับตัวเลขแบบนั้นอีกครั้ง และแม้ว่าเทน ฮากจะพยายามลดตำแหน่งลงเมื่อวานนี้ แต่ความรับผิดชอบบนไหล่ของฮอจลันด์ก็มีความสำคัญอย่างมาก .

ท้ายที่สุดแล้วมีใครอีกบ้าง? อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลลงเล่นไปแล้ว 300 เกมให้กับสโมสรที่เขาเข้าร่วมเมื่อแปดปีที่แล้ว แต่นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ไม่มีทางเข้าใกล้ทีมชุดใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้หรือลิเวอร์พูลได้ ฤดูกาลที่แล้วเขายิงได้ 6 ประตูในลีก และนั่นเป็นความรู้สึกเกี่ยวกับระดับของเขา

แต่ข้อความของยูไนเต็ดเมื่อวันศุกร์นั้นเป็นข้อความที่มีแง่ดี พวกเขารู้สึกว่ามีหน้าต่างที่ดี เท็น ฮาก เป็นโค้ชที่ดีและทีมของเขาคงมีวันเวลาของตัวเอง แต่ไม่ว่าพวกเขาจะมีความลึกซึ้งหรือมีความคิดที่แท้จริงในการปั่นออกผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอนั้นเป็นคำถามที่ยังคงติดตามพวกเขาอยู่

ทีมของเทน ฮากดูแตกต่างออกไปอย่างแน่นอนในการมุ่งหน้าไปลอนดอนเหนือในวันอาทิตย์ เกินกว่าที่ชาวดัตช์คาดไว้เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังคงอยู่ในนั้น เป็นต้น เทนฮาก ต้องการขายผู้เล่นทั้งสองคน แต่ตอนนี้อาการบาดเจ็บได้เกิดขึ้นแล้ว เขาจะดีใจที่สิ่งนี้ไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ทั้งสองสามารถคาดหวังนาทีในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ฤดูกาลที่แล้วที่เอมิเรตส์ ยูไนเต็ดแพ้เกมอันน่าตื่นเต้น 3-2 เป็นหนึ่งในวันนั้นที่ทีมของเทน ฮากขู่จะทำให้ทีมอาร์เซนอลที่กำลังไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกไม่พอใจ แต่สุดท้ายก็ทำหน้าที่เพียงเพื่อยืนยันจุดอ่อนที่ยั่งยืนบางประการเท่านั้น

ยูไนเต็ดจะรู้สึกว่าพวกเขาอัพเกรดผู้รักษาประตูของพวกเขา – อ็องเดร โอนานา ของแคเมอรูนเริ่มต้นได้ดี – แต่เมื่อ เมสัน เมานท์ หายตัวไปด้วยอาการบาดเจ็บและ ราฟาแอล วาราน ก็ไม่ฟิตก็ยากที่จะบอกว่าทีมที่จะออกมาในวันพรุ่งนี้นั้นดีกว่าเวอร์ชั่นฤดูกาลที่แล้วอย่างมาก ฮอจลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์กเป็นนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์อย่างมาก ที่ได้รับการพูดถึงอย่างตื่นเต้นทั่วยุโรปมาสองฤดูกาลแล้ว

เขาไม่ใช่บทความสำเร็จรูปแม้ว่า เขาไม่ใช่แฮร์รี่ เคน หรือแม้แต่อีวาน โทนี่ย์ หากพรุ่งนี้เขาไปได้เร็ว นั่นคงเป็นการยิงเข้าที่แขนของผู้จัดการทีมที่ดูราวกับว่าเขาสามารถทำได้ด้วยสิ่งนี้