soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

รายงานในอิตาลี เชลซีจับตากองหน้า 100ล้านยูโร ที่ประตูล่าสุดพุ่งแรงจนน่าอุทธรณ์

รายงานในอิตาลี

รายงานในอิตาลี เชลซีคือสโมสรล่าสุดในพรีเมียร์ลีก ที่ให้ความสนใจวิคเตอร์ โอซิมเฮนกองหน้านาโปลี และพวกเขาจะชอบสิ่งที่พวกเขาเห็น 

รายงานในอิตาลี โอซิมเฮนกำลังสร้างตัวเองอย่างรวดเร็ว ในฐานะหนึ่งในกองหน้า ที่น่าตื่นเต้นที่สุด ที่เล่นในยุโรป ฤดูกาลที่แล้วเขายิงได้ 18 ประตูจาก 32 นัดให้นาโปลีรวมทุกรายการ จนถึงฤดูกาลนี้ เขาได้สะสมห้าประตูจากเก้านัด คนล่าสุดของเขาตกตะลึง เขาทุบลูกบอลกลับบ้านจากมุมกว้างเพื่อให้ฝ่ายของเขาชนะ 1-0 เหนือคู่แข่งโรม่า

รายงานในอิตาลีโดยเน้นถึงพลังและความแม่นยำที่โอซิมเฮน ดำเนินการ ลักษณะเด่นของเขาจึงดึงดูดหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่างเห็นได้ชัด ในช่วงฤดูร้อน นักเตะทีมชาติไนจีเรียรายนี้ตกเป็นข่าวกับคู่ครองอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและนิวคาสเซิล และตอนนี้ แคลซิโอเมอร์คาโต้กำลังรายงานว่า เชลซี ประทับใจโอซิมเฮน

การหากองหน้าคนใหม่อาจเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเชลซีในปี 2023 ในช่วงฤดูร้อน พวกเขาปลดโรเมลู ลูกากู และติโม แวร์เนอร์ แม้ว่าการกลับมาของ ลูกากู สู่อินเตอร์ มิลาน จะเป็นเพียงการยืมตัว แต่โอกาสที่เขาจะกลับไปเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้นดูเหมือนจะยังต่ำอยู่

เชลซีตอบโต้ทางออกของเขาโดยนำ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จากบาร์เซโลนาเข้ามา อย่างไรก็ตาม การรวมตัวของเขากับโธมัส ทูเคิ่ลก็อยู่ได้ไม่นาน ตอนนี้เขากำลังทำงานเพื่อสร้างความประทับใจให้กับหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เกรแฮม พอตเตอร์ แม้ว่าเขาจะสามารถเอาชนะพอตเตอร์ได้ แต่เชลซีอาจต้องการผู้สืบทอดระยะยาวในไม่ช้า ด้วยเหตุนี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่จะเห็นพวกเขาพิจารณา โอซิมเฮนซึ่งมีอายุ 24 ปีในเดือนธันวาคม

วิกเตอร์ โอซิมเฮนผูกพันที่จะดึงดูดความสนใจต่อไปแม้จะมีการประเมินมูลค่าสูง

รายงานในอิตาลีที่กล่าวว่าเขาจะไม่ง่ายที่จะให้รางวัลจากนาโปลี ผู้นำเซเรีย อามีสัญญากับเขาจนถึงปี 2025 ตามที่รายงานเตือน ไม่มีความตั้งใจในส่วนของพวกเขาที่จะปล่อยให้เขาไปโดยเสียค่าธรรมเนียมต่ำกว่า 100ล้านยูโร (ประมาณ 87.4 ล้านปอนด์ในปัจจุบัน) และแม้ว่าพวกเขาจะลงทุนในการโจมตีด้วยการนำ จิโอวานนี่ ซิเมโอเน่ และจาโคโม รัสปาโดริ เข้ามา แต่พวกเขาต้องการการมาถึงใหม่เพื่อเสริมโอซิมเฮน แทนที่จะแทนที่เขาในตอนนี้

ดังนั้น เชลซีหรือผู้เสนอราคารายอื่นๆ จะต้องโน้มน้าวใจอย่างมากในความพยายามใดๆ ที่จะพูดคุยกับนาโปลีเรื่องการขายดาราดังคนหนึ่งของพวกเขา นาโปลีกล่าวอำลาทีมชุดใหญ่อย่าง คาลิดู คูลิบาลี, ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ และฟาเบียน รุยซ์ ในช่วงฤดูร้อนแล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้นำกลับมาลงทุนใหม่ได้ดีและกำลังสร้างฝีเท้าในเซเรีย อา

แน่นอนว่าพวกเขาไม่ต้องการปล่อยสมาชิกคนสำคัญอีกคนของผู้เล่นตัวจริงของลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ในขณะที่พวกเขากำลังเพลิดเพลินกับโมเมนตัมในเชิงบวก แต่โอซิมเฮน จะยังคงดึงดูดความสนใจของสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปอย่างแน่นอน ถ้าเขารักษาฟอร์มปัจจุบันของเขาไว้

แน่นอนว่าเชลซีมีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในนั้น ดังนั้น ด้วยการสนับสนุนของ ทอดด์ โบห์ลี พวกเขาจะต้องการสร้างตัวเองให้เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง หากมีโอกาสที่จะรับโอซิมเฮน เกิดขึ้น https://soccerpostnews.com