soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

รวมตัวกันอีกครั้ง เดอะฮูปส์เอาชนะคนของดีเร็กแมคอินเนส2-0

รวมตัวกันอีกครั้ง

รวมตัวกันอีกครั้ง แองจ์ โพสเตโคกลู หัวหน้าทีม เซลติก ระวังเรื่อง คัพช็อค ในการแข่งขัน คิลมาร์น็อค

รวมตัวกันอีกครั้ง ทำให้พวกเขารู้สึกผิดในความปลอดภัยก่อนการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ในรอบรองชนะเลิศ ลีกคัพ เดอะ ฮูปส์ เอาชนะคนของ ดีเร็ก แมคอินเนส 2-0 ที่ พาร์คเฮด และทั้งสองฝ่ายกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในกลาสโกว์ที่ แฮมป์เดน ในวันเสาร์ อย่างไรก็ตาม โพสเตโกกลู ยืนกรานว่า เซลติก ไม่สามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

เพราะเขารู้สึกว่าฟุตบอลถ้วยปล่อยให้ทีมรองบ่อนเล่นโดยกดดันน้อยลงโดยธรรมชาติ “คุณต้องดูว่าเกิดอะไรขึ้นทางตอนใต้ของเอฟเอ คัพในช่วงสุดสัปดาห์และฟุตบอลถ้วยโดยทั่วไป” เขากล่าวโดยอ้างถึงข้อเท็จจริงที่ว่าทั้งสามทีมในพรีเมียร์ลีกอย่างน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, นิวคาสเซิ่ล และแอสตัน วิลล่าล้วนแพ้ทีมจากลีกล่างใน รอบที่สาม https://soccerpostnews.com

รวมตัวกันอีกครั้ง

“ผมอยู่มานานพอที่จะรู้ว่ามีองค์ประกอบที่แตกต่างออกไปเสมอ (ฟุตบอลถ้วย) “มันช่วยให้ผู้เล่นเล่นด้วยความกลัวน้อยลงแม้ว่าจะมีอะไรมากมายรออยู่ เพราะเมื่อคุณไม่คาดหวังที่จะชนะ คุณก็ไม่มีอะไรจะเสีย “มันไม่เหมือนกับว่าคุณเสีย 3 แต้มและตามหลังจ่าฝูงของตาราง คุณทุ่มสุดตัวและดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น

และเราต้องพร้อมรับมือกับสิ่งนั้นและมีสภาพจิตใจแบบเดียวกัน” “มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำใครที่คุณเล่นทีมเดียวกัน 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ฉันไม่สงสัยเลยว่า ดีเร็ก แมคอินเนส จะมีทีมของเขาพร้อมสำหรับมัน และเราต้องพร้อม แต่เราจะพร้อมสำหรับมัน” โพสเตโกกลู มีโชคหลายอย่างในการไปเยือน แฮมป์เดน สามครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในลีกคัพ เขาคุมชัยชนะในรอบรองชนะเลิศกับเซนต์ จอห์นสโตน และรอบชิงชนะเลิศกับฮิเบอร์เนี่ยน ก่อนจะแพ้สก็อตติช คัพ รอบรองชนะเลิศให้กับเรนเจอร์สในเดือนเมษายน

“ผมสนุกกับชัยชนะและไม่สนุกกับการสูญเสีย” เขากล่าวโดยสะท้อนถึงประสบการณ์ของเขาในสนามกีฬาแห่งชาติ
“มันเป็นสนามที่ไม่เหมือนใคร เมื่อใดก็ตามที่คุณเล่นที่แฮมป์เด็น คุณจะรู้ว่ามีบางอย่างรออยู่ การเล่นที่นั่นไม่ใช่แค่เกมอื่น มันคือรอบรองชนะเลิศหรือรอบชิงชนะเลิศเสมอ”

แองจ์ โพสเตโคกลู ได้เตือน เซลติก ว่าพวกเขาไม่สามารถปล่อยให้ชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเหนือ คิลมาร์น็อค ในวันเสาร์

“ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่าสำหรับเรา เราตั้งตารอมัน เพื่อให้มันเป็นที่จดจำ เราต้องทำผลงานให้ดีและคว้าชัยชนะให้ได้” ลีก คัพ เป็นถ้วยรางวัลแรกที่โปสเตโกกลูได้รับในฐานะผู้จัดการทีมเซลติก และเขารู้สึกว่าความสำเร็จในเดือนธันวาคม 2021 เป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นในความก้าวหน้าของทีม

“ในบริบทของการเดินทางของเรา การคว้าถ้วยรางวัลก่อนเวลาได้ช่วยให้หลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันต้องการนำไปใช้อย่างรวดเร็ว” เขากล่าว “เมื่อคุณคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ในช่วง 3 เดือนแรกของการดำรงตำแหน่ง มันแค่สร้างความเชื่อมั่นในทุกสิ่งที่คุณทำและเร่งการเรียนรู้ของทุกคน และพวกเขาต้องการมันมากกว่านี้

“เรากำลังพูดถึงความสำเร็จ ไม่ใช่เรื่องนามธรรม และคุณรู้สึกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม ดังนั้นแน่นอนว่าในบริบทที่เราอยู่ตอนนี้ มันเป็นส่วนสำคัญของฤดูกาลของเรา”