soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ย้ายออกจากทีม แมนฯซิตี้ ตั้งค่าธรรมเนียมการโอนเบอร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นเทคนิคสกปรกตามทันบาร์เซโลน่า

ย้ายออกจากทีม

ย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่าหมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับแบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ย้ายออกจากทีม และพยายามทําให้โปรตุเกสไม่สบายใจ ด้วยข้อกล่าวหาที่พวกเขาคาดว่า จะเซ็นสัญญากับเขาอย่างต่อเนื่อง บาร์เซโลน่า ได้เป่าความหวังในการอ้อนวอนแบร์นาร์โด้ ซิลวา ให้ห่างจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ ด้วยกลอุบายสกปรก ของพวกเขาเพื่อปลดกองกลาง ชาวโปรตุเกสให้ไม่สบายใจ

คํากล่าวอ้างอย่างต่อเนื่อง จากแคมป์นูที่สโมสร คาตาลันคาดว่าจะแซงซิลวาไป ลาลีกายังไม่ลงเอติฮัด ซิตี้ยังไม่ได้รับแจ้งจากบาร์ซ่า ว่าพวกเขามีความสนใจในซิลวาด้วยซ้ํา – และฮอร์เก้เมนเดสเอเย่นต์ ของผู้เล่นไม่ได้แจ้ง ให้พวกเขาทราบว่าแข้งวัย 28 ปีต้องการย้ายออกไป ซิตี้ไม่ต้องการขายซิลวา – และได้ตบเงินรางวัลรวม 80 ล้านปอนด์

ย้ายออกจากทีมบนหัวของเขาด้วยความรู้ที่ว่า สโมสรในสเปนนั้นผอมเพรียว บาร์เซโลนา  อ้างว่าพวกเขาเชื่อว่าพวกเขา จะได้คนของพวกเขา ในราคาเพียง 60 ล้านปอนด์ เมื่อพวกเขาดึงคันโยก ทางเศรษฐกิจเพียงพอ ที่จะตอบสนอง พีพีเอฟ ถูกเยาะเย้ยในแมนเชสเตอร์ซิตี้ เดินทางไปสเปนเพื่อเผชิญหน้า กับบาร์เซโลน่าในนัดกระชับมิตรในสัปดาห์หน้า

และคาดว่าจะพาซิลวา ไปกับพวกเขาเพื่อชี้ว่า เขาจะไม่มีที่ไหนเลย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่าเขาไม่รู้ว่าซิลวา จะยังอยู่ในขุมกําลังของเขาหรือไม่ เมื่อปิดตลาดซื้อขายนักเตะ แต่บอสของซิตี้ได้เริ่มต้น อดีตดาวเตะเบนฟิก้า และโมนาโก บนม้านั่งสํารองในสองเกมแรก ของแคมเปญหลังจากกลัว ว่าหัวของเขาจะถูกหัน ซิลวาล้มเหลวในการยับยั้ง

การคาดเดาว่าเขาต้องการถูกขาย แต่แม้ว่าตอนนี้เขาจะแจ้งซิตี้ ว่าเขาต้องการ ย้ายออกจากทีม และบาร์เซโลน่าก็หาเงิน ที่แชมเปี้ยนส์ต้องการ แต่การจากไปของเขาดูเหมือน จะไม่น่าเป็นไปได้กวาร์ดิโอล่า จะไม่ทําให้ทีมอ่อนแอลง ซึ่งกําลังอ่อนตัวลง เมื่อพูดถึงนักเตะรุ่นพี่ และถ้าซิตี้ไม่สามารถหาคนมาทดแทนได้แล้วไลฟ์ไวร์หมายเลข 20

ซิลวาขออนุญาตซิตี้ย้ายออกจากทีม ด้วยเหตุผลส่วนตัว

จะพบว่าเส้นทางของเขา ออกจากแมนเชสเตอร์ ปิดตัวลงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยสเปนเป็นจุดหมายปลายทาง ที่เขาต้องการ แต่ไม่มีสโมสรใด สามารถคิดเงิน 65 ล้านปอนด์ ที่ซิตี้ขอเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว – และกวาร์ดิโอล่าก็สามารถโน้มน้าว ให้กองกลางคนนี้จับมือกัน และช่วยให้สิงห์บลูส์ รักษาตําแหน่งไว้ได้

ซิลวา ซึ่งได้รับคัดเลือกจากโมนาโกมูลค่า 43.5 ล้านปอนด์เมื่อ 5 ปีก่อน ได้รับการต้อนรับอย่างเร้าใจ จากแฟนบอลของซิตี้ เมื่อเขาลงมาเป็นตัวสํารอง ในครึ่งหลังในเกมที่ชนะบอร์นมัธ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาโบกมือให้ผู้สนับสนุน เป่านกหวีดครั้งสุดท้าย แล้วโยนเสื้อของเขาเข้าไปในฝูงชน แต่ซิตี้ยืนกรานว่าเขาไม่ได้บอกลา

ซิลวาคว้าแชมป์มาแล้ว 4 สมัย, เอฟเอ คัพ และลีก คัพ 4 สมัยกับซิตี้ และเป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยม อย่างล้นหลามในทีม ของกวาร์ดิโอล่านักเตะแมนฯซิตี้ เลือกกัปตันทีมคนใหม่ หลังการจากไปของ แฟร์นันดินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์เก้าปี หลังจากย้ายมาร่วมทีมจากชัคตาร์ โดเนตสค์ ฝั่งยูเครนอิลคาย กุนโดกัน ปัจจุบันเป็น กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้

โดยรับช่วงต่อจาก แฟร์นันดินโญ่หลัง ย้ายออกจากทีม ชาติบราซิล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับเลือกเป็นรอง แฟร์นันดินโญ่ กองกลางจอมเก๋า ย้ายออกจากเอติฮัด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจาก 9 ปีในฐานะนักเตะแมนเชสเตอร์ซิตี้ ย้ายมาร่วมทีมแอตเลติโก ปาราเนนเซ่ แบบฟรีๆ ปลอกแขนได้ไปในทางของกุนโดกัน

ทีมชาติเยอรมนี ซึ่งข้ามทีมไปหลายครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทําอย่างนั้นอีกครั้ง ในชัยชนะสุดสัปดาห์ กับบอร์นมัธกุนโดกัน นักเตะคนแรกที่เซ็นสัญญา กับซิตี้โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถูกโยงกับการย้ายออกจากสโมสร ในช่วงซัมเมอร์ ความสําคัญของเขา ไม่เคยสงสัยเลยว่าเป้าหมาย ในการคว้าแชมป์ของเขา ในฤดูกาลที่แล้วเป็นเพียงตัวอย่างเดียว

เทเลกราฟย้ายออกจากทีมมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในส่วนของซิตี้ ปัจจุบันกุนโดกันเป็นกัปตันทีมอย่างเป็นทางการ

โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ เป็นรองกัปตันทีม ขณะที่ โรดรี ถูกรวมตัวอยู่ใน ‘กลุ่มผู้นํา’ ของสโมสรบทบาทใหม่ของ เดอ บรอยน์ เกิดขึ้นหลังจากการโหวตจากนักเตะและสตาฟฟ์ ขณะที่กลุ่มผู้นํา 5 คนยังรวมถึงกองหลังไคล์ วอล์คเกอร์ และรูเบน ดิอาสความรับผิดชอบใหม่ ของโรดรีเกิดขึ้นหลังจากสามฤดูกาล ที่น่าประทับใจกับสโมสรแมนเชสเตอร์

ดาวเตะทีมชาติสเปนลงเล่นนัดที่ 100 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และซัมเมอร์นี้ก็ตกลงสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะทําให้เขาอยู่กับซิตี้จนถึงปี 2027กุนโดกันมีความเข้าใจที่หาได้ยาก ในการได้ลงเล่นภายใต้ การคุมทีมของทั้ง กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กองกลางรายนี้ เป็นส่วนหนึ่งของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของคล็อปป์

ซึ่งเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2013 แต่ความนับถือที่เขากุมบังเหียน เจ้านายคนปัจจุบันของเขานั้นชัดเจน”ในแง่ของคุณสมบัติผมไม่เคยเห็นใครดีไปกว่าเขา (กวาร์ดิโอล่า)” “ฉันอาจจะไม่เห็นใครดีไปกว่าเขา ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ได้ร่วมงานกับเขาในตอนนี้ เป็นปีที่ 6 ที่ยังคงเรียนรู้จากเขา ได้รับคุณค่าและชื่นชมจากเขา

“ผมเชื่อจริงๆ ว่าเขาเป็น – และเป็น – ผู้จัดการทีมที่มีนวัตกรรมมากที่สุด เท่าที่ฟุตบอลเคยเห็นมา ผมคิดว่าเขาเหลือเชื่อมาก ๆ สิ่งที่เขาประสบความสําเร็จ และสิ่งที่เขายังสามารถบรรลุได้ มันเป็นเกียรติสําหรับฉัน”ชัยชนะเหนือบอร์นมัธ ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ทําให้พวกเขาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากสองเกม กุนโดกัน และ เดอ บรอยน์

ต่างก็ตกเป็นเป้าหมายเช่นเดียวกับ ฟิล โฟเดน ขณะที่ประตูของตัวเองจาก เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ปัดมายิงประตูตีเสมอถัดมา สําหรับทีมของกวาร์ดิโอล่าคือแมตช์ที่พบกับนิวคาสเซิลยูไนเต็ด ที่เซนต์เจมส์พาร์ค ซิตี้ชนะทั้งสองนัด ในการพบกับเดอะ แม็กพายส์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงไป 9 ประตูจาก 2 เกมและไม่เสียประตูเลย https://soccerpostnews.com