soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ยุติการยืมตัว คล็อปป์ไม่พอใจ ‘พิจารณา’ ที่จะยุติการยืมตัวของอาร์ตูร์ เพราะเขา ‘ไม่เข้ากับ’ ระบบลิเวอร์พูลของเขา

ยุติการยืมตัว

ยุติการยืมตัว ลิเวอร์พูลยืมตัวอาร์ตูร์ จากยูเวนตุส ในการเซ็นสัญญาในวันสุดท้าย

ยุติการยืมตัว ลิเวอร์พูลกำลังคิด ที่จะตัดสัญญา ยืมตัวของ อาร์ตูร์ ให้สั้นลง เนื่องจากเขาไม่เหมาะ กับแทคติกของ เจเก้นคล็อปป์ ตามรายงาน จากรายงาน หงส์แดงดูจะจัดการธุรกิจ ของพวกเขาตั้งแต่เนิ่น ๆ ในหน้าต่างโอนย้าย เมื่อพวกเขานำฟาบิโอ การ์วัลโญ, ดาร์วิน นูเนซ และคาลวิน แรมเซย์ โดยที่คล็อปป์บอก เป็นนัยว่าจะ ไม่มีการเข้ามาอีก

ยุติการยืมตัว

อย่างไรก็ตาม ยุติการยืมตัว การเริ่มต้นแคมเปญใหม่ แบบผสมผสาน พร้อมกับอาการบาดเจ็บหลาย ๆ อย่างทำให้ลิเวอร์พูล ยืมตัวอาร์เธอร์จากยูเวนตุส ในการเซ็นสัญญา ในวันสุดท้าย

หากพบความเคลื่อนไหวที่แน่นอน อาจจะออกมาให้สัมภาษเร็ว ๆ นี้ แต่ทั้งนี้กลับมีเสียงวิจารณ์กับการซื้อขายในครั้งนี้ เนื่องจาก อาร์เธอร์ยังไม่ได้ลงเล่น ในพรีเมียร์ลีก แต่ความสามารถของเขา เยอร์เก้นคล็อปป์ ปล่อยไปไม่ได้จริง ๆ

ลิเวอร์พูลตั้งเป้าเด็กใหม่ พรีเมียร์ลีก 38 ล้านปอนด์เป็นทางเลือก แทนเบลลิงแฮม

นักเตะชาวบราซิลรายนี้ ยุติการยืมตัว ลงเป็นตัวจริง 11 นัด ให้กับหญิงชราในเซเรีย อาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ลงสำรองอย่างมาก ภายใต้การคุมทีม ของแม็กซ์ อัลเลกรี และอาร์เธอร์ยังไม่ได้ลงเล่น ในพรีเมียร์ลีก ให้กับลิเวอร์พูลนับตั้งแต่เข้าร่วมเมื่อ 16 วันก่อน แต่ได้ออก จากบัลลังก์ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

ที่พ่ายแพ้ให้กับนาโปลี 4-1 ในเซเรียอา และตอนนี้เว็บไซต์ของอิตาลี อ้างว่าลิเวอร์พูลกำลัง ‘พิจารณา’ การยกเลิกสัญญาเงินกู้ ของอาร์ตูร์ ในเดือนมกราคม เนื่องจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก มองหากองกลาง ถาวรคนใหม่ รายงานระบุว่าข้อตกลง ในการพาอาร์เธอร์ ไปแอนฟิลด์เป็นเรื่องที่ ‘น่าประหลาดใจ’

ยุติการยืมตัว

และอดีตกองกลางบาร์เซโลน่า พบว่าเวลาของเขา ที่ลิเวอร์พูลนั้น ‘ไม่ง่ายอย่างที่คิด’ เสริมว่าอาร์ตูร์’ไม่เหมาะกับประเภทของผู้เล่น’ ที่คล็อปป์ กำลังมองหาเพื่อชม ระบบของเขา เนื่องจาก ‘ไม่อยู่ในระดับที่คาดหวัง’ นั่นเกิดขึ้นหลังจากจอห์น บาร์นส์ อดีตผู้เล่นลิเวอร์พูล อ้างว่าคล็อปป์ อาจมองหาการรักษาอาร์ตูร์

ไว้ในระยะยาวหากเขา เล่นได้ดีในฤดูกาลนี้ “ในขณะที่เรารู้ว่าไม่ใช่ การเซ็นสัญญาแบบจู๊ด เบลลิงแฮม แต่เขาไม่ใช่คนหยุดเพราะแน่นอน ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก “ดังนั้น ถ้าทุกคนฟิต และได้นักเตะ ที่พวกเขาต้องการ คุณจะคิดว่า อาร์เธอร์อาจไม่จำเป็นต้อง เป็นชื่อจริงในรายชื่อทีม https://soccerpostnews.com

“แต่ถ้าเขาเข้ามา และเขาทำได้ดี เขาจะเป็นชื่อแรกในชีตทีม นั่นคือสิ่งที่ คล็อปป์ ทำ

“แต่แน่นอนว่า คุณรู้นี่ (การย้ายทีมของอาร์เธอร์) เป็นสิ่งจำเป็น แต่อย่างที่เยอร์เก้น คล็อปป์ พูด มันต้องมี เหตุมีผล และใน ‘ความสมเหตุสมผล’ เขาหมายถึงผู้เล่น ที่สามารถเข้ามาช่วยเราได้ “อย่างที่ เจอร์เก้นคล็อปป์ พูดไว้ เขาจะเซ็นสัญญาที่สมเหตุสมผล และสมเหตุสมผล เท่านั้น เราจะไม่ใช้เงิน จำนวนมาก

เพื่อซื้อนักเตะ แค่เพราะตื่นตระหนก” “เขาเป็นผู้เล่นที่ดีจริง ๆ และสำหรับตอนนี้ คือสิ่งที่เราต้องการ “แต่ถ้าเขาทำได้ดี ผมมั่นใจว่าเขา จะเป็นผู้เล่นในอนาคต ถ้าเขาทำได้ดีพอ”

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานข่าว ได้บอกไว้ว่า ผู้เล่นนี้ มีสิทธิที่เข้าตา แต่แล้วด้วยเหตุผลวงใน ทำให้มีการเคลื่อนที่ของการซื้อขายอกไป ซึ่งใครที่ กำลังติดตามอยู่ รอลุ้นได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ เยอร์เก้นคล็อปป์ หรือไม่ ไม่มีใครรู้ !!

“เพราะในอาชีพของผม ผมไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก แต่เล่นเกมบอลถ้วย กับสโมสร ในพรีเมียร์ลีกเยอะมาก และผมเล่นในดิวิชั่นอื่น ๆ ทั้งหมด” “ผมจัดการ ในแชมเปี้ยนชิพ พรีเมียร์ลีกด้วย ฉันไม่เคย ดูหมิ่นสโมสรใด ๆ ฉันเล่นเกมนี้ มาตั้งแต่อายุ 16”เมื่อพูดถึงการไล่ออกจาก

ยุติการยืมตัว และวิธีที่เขาจัดการกับ หัวหน้าใหญ่ที่สโมสร กล่าวเสริมว่า: “ความเชื่อของฉัน ในการจัดการ “สิ่งที่ยาก ๆ สำหรับ ผู้จัดการทีมคือ เมื่อคุณได้รับแจ้งว่า คุณต้องจัดการเรื่องนี้ และอีกหนึ่งเดือนต่อมา สิ่งนี้ก็จะตามมา