soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ยืมตัวเดเล่อัลลี่ กองกลางเอฟเวอร์ตันย้ายมาเล่นแบบยืมตัว

ยืมตัวเดเล่อัลลี่

ยืมตัวเดเล่อัลลี่ กับเบซิคตัสไปหมดฤดูกาลหลังจากเล่นที่กูดิสันพาร์คเพียง 7 เดือน

ยืมตัวเดเล่อัลลี่ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเอฟเวอร์ตันในวันปิดรับสมัครในเดือนมกราคม เดเล่ อัลลี่ ได้ออกสตาร์ตเพียงนัดเดียว – ในเกมกับอาร์เซนอลในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว และลงเล่นไปเพียง 13 นัด รวมทุกรายการ โดยยิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่นัดเดียว เดเล่ อัลลี่ ย้ายจากเอฟเวอร์ตันไปเล่นแบบยืมตัวนาน 1 ฤดูกาลให้กับสโมสรตุรกี ดีลดังกล่าวอาจจะทําแบบถาวรขึ้นอยู่กับผลงานของกองกลางวัย 26 ปีในอิสตันบูล เอฟเวอร์ตัน

จะได้รับค่ายืมตัว 1.86 ล้านปอนด์ (2.2 ล้านยูโร) และเบซิคตัสจะจ่ายค่าจ้างของอัลลีเพียง 8,430 ปอนด์ (10,000 ยูโร) ต่อเกม อัลลี เดินทางถึงเมืองหลวงของตุรกีอย่างสิ้นหวังกับเวลาลงสนามมากขึ้นหลังจากส่วนใหญ่ถูกใช้จากม้านั่งสํารองนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเอฟเวอร์ตัน แม้ว่าจะไม่มีค่าธรรมเนียมการย้ายทีมครั้งแรกเมื่อเขาย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคม แต่เอฟเวอร์ตันจะเป็นหนี้ท็อตแน่มสูงถึง 40 ล้านปอนด์หากได้รับโบนัส

จากผลงานบางอย่าง ค่าตัวจริง 10 ล้านปอนด์แรกจะครบกําหนดลงสนามหลังเกมที่ 20 ของอัลลีเอฟเวอร์ตัน สโมสรจะต้องจ่ายเงินให้สเปอร์ส 25 เปอร์เซ็นต์ของเงินที่พวกเขาได้รับ แข้งวัย 26 ปีลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกของเอฟเวอร์ตันทั้งสองนัดจนถึงฤดูกาลนี้ แต่มาจากม้านั่ง

สํารองเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในวันปิดรับสมัครในเดือนมกราคม อัลลีได้ออกสตาร์ตเพียงนัดเดียว – ในเกมกับอาร์เซนอลในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว และลงเล่นไปเพียง 13 นัดรวมทุกรายการ และยิงประตูไม่ได้เลย เขาเป็นตัวสํารองที่ไม่ได้ใช้งานในเกมที่เอฟเวอร์ตันเสมอ 1-1 ที่บ้านกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อัลลีได้รับคําชมจากแฟรงค์ แลมพาร์ด

ยืมตัวเดเล่อัลลี่

จากผลงานของเขาในครึ่งหลังระหว่างเกมที่เอฟเวอร์ตันชนะคริสตัล พาเลซ 3-2 เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งรักษาสถานะพรีเมียร์ลีกของสโมสรเอาไว้ได้ แลมพาร์ดถูกสกายสปอร์ตส์ถามเมื่อต้นเดือนนี้เกี่ยวกับการใช้อดีตกองกลางท็อตแน่มเป็นประจํามากขึ้นในฤดูกาลนี้ – เนื่องจากไม่มีกองหน้าโดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน และขาดกองหน้าที่ได้รับการยอมรับให้เป็นทางเลือก อัลลีทําประตูได้สองครั้งระหว่างชัยชนะกระชับมิตรเหนือแบล็คพูล https://soccerpostnews.com

และถูกมองในหมู่แฟนๆ บางคนว่าเป็นคนที่สามารถทํางานเป็นเก้าเท็จได้ในช่วงที่คาลเวิร์ต-เลวินไม่อยู่ “ผมหวังว่าเขาจะมีบทบาทสําคัญในการเล่น” แลมพาร์ดกล่าวถึงฤดูกาลหน้าของอัลลี “เขามีผลกระทบอย่างมากในครึ่งหลังในเกมกับพาเลซ และเขามีความสําคัญมากในแง่ของการเปลี่ยนเกม แต่ตอนนี้เรากําลังมองหาความสม่ําเสมอ “นั่นหมายถึงการฝึกซ้อม การเข้าสู่สภาพที่ดีที่สุด และแสดงให้เห็นว่าตัวเองสามารถเริ่มเกมได้

ตอนนี้เราอยู่ในสภาพที่มั่นคงมากขึ้นในฐานะสโมสรมากกว่าสภาพแวดล้อมที่เข้มข้นที่เราเคยอยู่ในช่วงท้ายของฤดูกาลที่แล้ว “เดเล่อยู่ที่นี่เพื่อช่วยเราอย่างสม่ําเสมอมากขึ้นและมันอยู่ในมือของเขาที่จะแสดงเมื่อโอกาสมาถึงเขาสามารถพาพวกเขาไปได้ เราเห็นในผลงานของเขากับพาเลซว่าเขาทําอะไรได้บ้าง มันเป็นหนึ่งสําหรับผมและสําหรับเขา – เราทุกคนกําลังดึงไปในทิศทางเดียวกัน และผมหวังว่าเขาจะมีฤดูกาลที่ดีสําหรับเรา”

มันผิดพลาดตรงไหน? ในช่วงกลางคืนของวันกําหนดเส้นตาย

สะพานไมเคิลของสกายสปอร์ตส์: “ที่นี่ไม่มีคําตอบที่เป็นรูปธรรม ที่จริงผมพบว่ามันค่อนข้างเศร้า นี่ไม่ใช่สิ่งมหัศจรรย์ในฤดูกาลเดียว นี่คือผู้เล่นอายุน้อยแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ สองครั้งและผู้ทําประตูในการเปิดตัวครั้งแรกในอังกฤษและฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยิงไป 10 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ในฤดูกาล 2015/16 ยิงไป 18 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ในฤดูกาล 2016/17 ซึ่งเป็นส่วนสําคัญของท็อตแน่มภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ “จากนั้นสิ่งต่าง ๆ ก็เริ่มไม่เป็นไปด้วยดีมีปัญหาส่วนตัวนอกสนามมีฉากที่มีเอกสารที่ดีเกี่ยวกับ โชเซ มูรีนโย ซึ่งเขาเตือน

เกี่ยวกับการเป็นผู้ฝึกสอนที่ไม่ดีและสิ่งที่น่าเศร้าคือถ้าคุณลงเอยที่ตุรกีจากพรีเมียร์ลีกมีบางอย่างไม่ถูกต้อง “เมื่อดีลนี้กับเอฟเวอร์ตันเสร็จสิ้น มันก็มีน้ําหนักในความโปรดปรานของเอฟเวอร์ตัน แต่มุมมองจากท็อตแน่มคือถ้าการย้ายทีมเป็นไปด้วยดี พวกเขาจะได้รับเงิน มันจะไม่เกิดขึ้น” การขนถ่ายอัลลีคือความโหดเหี้ยมแลมพาร์ดต้องแสดงให้เห็น นักข่าวฟุตบอลสกายสปอร์ตส์ เบน กราวน์ส: “ตอนที่อัลลีย้ายมาร่วมทีมเอฟเวอร์ตันด้วยสัญญา 2 ปี

ครึ่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็หวังว่าเขาจะได้จุดประกายอาชีพค้าแข้งที่กูดิสัน พาร์ค อีกครั้ง “มันรู้สึกมาระยะหนึ่งแล้วว่านักเตะต้องการพักใหม่จากสเปอร์ส ซึ่งเขาใช้เวลา 7 ปีในอาชีพค้าแข้งของเขา “เมื่อพิจารณาจากสภาพที่หุ้นของเขาร่วงลงอย่างรวดเร็ว และสถานการณ์ทาง

การเงินที่ล่อแหลมของเอฟเวอร์ตัน เป็นเรื่องน่าประหลาดใจเล็กน้อยที่ค่าธรรมเนียมการโอน 40 ล้านปอนด์ที่อาจเกิดขึ้นนั้นมีโครงสร้างตามส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพ “มันขึ้นอยู่กับอัลลีที่จะแสดงและถ้าเขาต้องจุดประกายวันแรกๆ ที่ ไวต์ฮาร์ตเลน อีกครั้งค่าตัวที่หนักหน่วงเช่นนี้ก็คงจะเป็นธรรมอย่างแน่นอน นั่น อัลลี ในช่วงเริ่มต้นของยุคเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นนักเตะค่าตัว 40 ล้านปอนด์

ยืมตัวเดเล่อัลลี่

“ในช่วงกลางคืนของวันกําหนดเส้นตาย อัลลีบอกกับสื่อสกาย ถึงอิทธิพลของแลมพาร์ดในการโน้มน้าวให้เขาย้ายไปเมอร์ซีย์ไซด์ “ยังมีนักเตะในเดเล่อยู่และการย้ายมาเล่นให้ตุรกีในตอนนี้จะรู้สึกเหมือนเป็นการลาออกที่วันที่ดีที่สุดของเขาอยู่เบื้องหลังเขา “ยังเหลือเวลาอีกเพียง 26 ปี ซูเปอร์ลีกยังได้รับการปฏิบัติจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกว่าเป็นเศษเหล็กสําหรับนักฟุตบอลที่จบสกอร์ที่สโมสรต่าง ๆ มีความสุขที่ได้รับค่าจ้างป่องและอัตตาที่ช้ํา

“ลงเล่นไป 269 นัดในทุกรายการให้กับสเปอร์ส และยิงไป 67 ประตู รวมถึง 51 นัดในพรีเมียร์ลีก ความหวังคือแลมพาร์ดสามารถจุดประกายบางอย่างในตัวเขาได้ แต่ด้วยปัญหาของเอฟเวอร์ตันเอง มันอาจเป็นแค่นักเตะที่ใช่ในเวลาที่ผิด “อาชีพของเขาซบเซาทางตอนเหนือของลอนดอน แต่มันได้หยุดลงอย่างสมบูรณ์ในลิเวอร์พูล “ในช่วงเวลาที่มีเสถียรภาพมากขึ้นสําหรับเอฟเวอร์ตันเมื่อนึกถึงวิธีที่ เจมส์ โรดริเกซ ทําผลงานได้ดีในช่วงแรกๆ

ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในปี 2020 อัลลี สามารถเติบโตได้ดี “แลมพาร์ดเป็นคนที่ยังคงต่อสู้กับการต่อสู้ของตัวเองเพื่อการยอมรับในระดับนี้ในฐานะผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก และเขาสามารถจ่ายผู้โดยสารที่ย่ําแย่ในทีมที่หมดหวังที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าความเสื่อมโทรมของฤดูกาลที่แล้วเป็นเพียงการหลีกเลี่ยงไม่ได้ และไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นซ้ําแล้วซ้ําอีกในฤดูกาลแรกของเขา”ผู้ชนะรางวัลผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ

สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ แบบแบ็คทูแบ็ค ซึ่งเป็นรองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ แต่น่าเศร้าที่ตอนนี้เป็นเด็กโปสเตอร์ในยุคอังกฤษที่ล้มเหลวในการเติมเต็มศักยภาพอย่างแท้จริง “ความหวังคือจะหาที่สําหรับคนที่มีความสามารถตามธรรมชาติเช่นนี้ แต่สโมสรก็มีสิทธิ์ที่จะลดความสูญเสียจากการทดลองของอัลลี “พวกเขามาถึงเอฟเวอร์ตันในวันเดียวกัน ดังนั้นมันจะเป็นด้วยใจที่หนักแน่นที่แลมพาร์ดกําลังเรียกร้องให้เขาดํารงตําแหน่งกูดิสันอย่างโหดเหี้ยมครั้งแรก”