soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ยังไม่ตกลง การย้ายทีมของไมเคย์โลมัดดริกกำลังจัดลำดับความสำคัญ

ยังไม่ตกลง

ยังไม่ตกลง การย้ายทีมของ มิไคโล มัดดริก ของ อาร์เซน่อล ถูกบล็อกโดยปัจจัยหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ยังไม่ตกลง ท่ามกลางความต้องการของ ชัคตาร์ อาร์เซนอล ยังไม่ตกลงค่าตัวกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค สำหรับการย้ายทีมของ ไมเคย์โล มัดดริก เดอะกันเนอร์ส กำลังจัดลำดับความสำคัญของการย้ายทีมสำหรับนักเตะวัย 22 ปีในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แต่ต้องเผชิญกับการแข่งขันจากเชลซี เพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเขา https://soccerpostnews.com

ยังไม่ตกลง

ดาริโย เซอร์นา ผู้อำนวยการกีฬาของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ถูกพบเห็นขณะชมเกมที่เดอะบลูส์พ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ขณะที่ท็อดด์ โบห์ลี่ดูเหมือนจะหักหลังอาร์เซน่อลในการคว้าตัวมูดริก ชาวลอนดอน เหนือปฏิเสธที่จะถูกลากเข้าสู่สงครามการเสนอราคา

สำหรับทีมชาติยูเครนหลังจากมีการปฏิเสธการเสนอราคาเริ่มต้นที่ 55 ล้านปอนด์อาร์เซนอลปรับปรุงข้อเสนอของพวกเขาเป็น 62 ล้านปอนด์และยังคงรอการตอบสนองของชัคตาร์กับผู้เล่นที่ผลักดันให้ย้ายไปเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งเน้นโดยกิจกรรมของเขาบนโซเชียลมีเดีย อเล็กเซย์ อเล็กคิน เอเยนต์ของชัคตาร์

ฝ่ายซ้ายได้หารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการย้ายออกจากการเจรจาในขณะที่การเจรจาดำเนินต่อไป
ชุดของยูเครนเรียกร้องต่อสาธารณชนถึง 85 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นดาวเด่นของพวกเขาซึ่งเป็นค่าธรรมเนียมที่ใกล้เคียงกับที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจ่ายสำหรับ แอนโทนี่  ในช่วงฤดูร้อน คาร์โล นิโคลินี รองผู้อำนวยการของชัคตาร์ โดเนตส์ค กล่าวกับสำนักข่าว  ของอิตาลีว่า “60ล้านยูโร (53ล้านปอนด์) ยังไม่เพียงพอที่จะเซ็นสัญญากับมูดริก” “ผู้อำนวยการของเรากล่าวว่าเราต้องการการเสนอราคาที่ใกล้เคียงกับค่าธรรมเนียมของแจ็ค กรีลิช (100ล้านปอนด์)

ชัคตาร์ โดเนตส์ค ยืนหยัดอย่างมั่นคงต่อความต้องการ 85 ล้านปอนด์ในการขาย มิไคโล มัดดริก

ในหน้าต่างโอนเดือนมกราคมเนื่องจาก อาร์เซน่อล และเชลซี มองหาข้อตกลงสำหรับฝ่ายซ้าย มากกว่าอ็องโตนี (86ล้านปอนด์) เพื่อขายมูดริก เราไม่ได้พิจารณาการประมูลด้วยค่าธรรมเนียมคงที่ 40ล้านยูโร (35ล้านปอนด์)” ผู้บริหารชัคตาร์พูดมากกว่าหนึ่งครั้งว่ามูดริกเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าอ็องโตนี และประเมินเขาในระดับเดียวกับนักเตะบราซิล

โดยนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ถูกเปรียบเทียบกับซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมงอย่างคีลิยัน เอ็มบัปเป้และเนย์มาร์นิโคลินี บอกกับ 24ว่า: “เราไม่รีบขาย มัดริก เราไม่ต้องการเงิน “เราถือว่า มิไคโล แข็งแกร่งกว่า แอนโทนี่ ดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าใจมูลค่าได้แล้ว – ป้ายราคามีความชัดเจน” ลงเล่นน้อยกว่า 50 นัดให้กับทีมชุดใหญ่ของ

ซึ่งหมายความว่าเขายังไม่ได้รับการพิสูจน์ แต่ผลงานของเขาใน  ส่งผลให้พรีเมียร์ลีกได้รับความสนใจ ยูไนเต็ดต้องจ่ายค่าธรรมเนียมมากกว่าที่พวกเขาต้องการในตอนแรกเพื่อโน้มน้าวให้อาแจ็กซ์ขายอ็องโตนีในช่วงซัมเมอร์ ตอนนี้เดอะกันเนอร์สอาจต้องทำเช่นเดียวกันเพื่อให้ได้มูดริกและช่วยค่าครองแชมป์พรีเมียร์ลีก